Bị hỏi chuyện làm từ thiện, 'danh hài đất Bắc' đáp đúng 3 chữ đầy thâm thúy

Nghệ sĩ Xuân Hinh bất ngờ nhận được câu hỏi từ khán giả liên quan đến việc làm từ thiện. Ai cũng nghĩ "danh hài đất Bắc" sẽ im lặng, nhưng không, ông trả lời khán giả bằng 3 chữ đầy thâm thúy.

Đỗ Thu Nga
10:30 08/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vài năm trở lại đây các nghệ sĩ Việt tích cực tham gia làm thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Đặc biệt, khi dịch bệnh, thiên tai hoành hành đã có không ít nghệ sĩ đứng lên kêu gọi quyên góp. 

Cụ thể, trong đợt lũ lụt miền Trung lịch sử năm 2020, có nhiều nghệ sĩ miền Nam như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, Quyền Linh... đã lên tiếng kêu gọi quyên góp. Và sau 1 năm từ lần kêu gọi đó, có một số nghệ sĩ đã bị réo tên trên mạng xã hội, yêu cầu sao kê tiền quyên góp từ thiện. Có nghệ sĩ chọn cách phản pháo trực tiếp, có nghệ sĩ hẹn ngày sao kê và có nghệ sĩ im lặng, âm thầm làm việc với ngân hàng và sau đó tuyên bố bản sao kê dài cả nghìn trang...

bi-hoi-chuyen-lam-tu-thien-xuan-hinh-dap-the-nao-7

Giữa ồn ào chuyện làm từ thiện, có không ít nghệ sĩ ngồi không cũng "dính đạn" với nhiều câu hỏi từ khán giả. Mới đây nhất là NSƯT Xuân Hinh cũng bị hỏi khó về vấn đề đi từ thiện. 

Theo đó, cách đây ít ngày, nam nghệ sĩ có đăng tải một phân cảnh trong vở kịch "Người ngựa ngựa người". Ngay sau đó có khán giả vào hỏi: "Anh có đi làm từ thiện bao giờ không?". Ở cái thời điểm quá nhạy cảm này, ai cũng nghĩ Xuân Hinh sẽ im lặng cho qua. Thế nhưng không, ông thẳng thắn trả lời khán giả.

Theo đó, "danh hài đất Bắc" trả lời rằng: "Anh có tuổi rồi em?". Câu trả lời vỏn vẹn 3 chữ này của Xuân Hinh đã nhận được lời khen ngợi từ khán giả vì rất sâu sắc và thâm thúy. Một số người cho rằng, nam danh hài muốn nói bản thân đã có tuổi, chỉ muốn tập trung cho công việc, thời gian rảnh rỗi sẽ ở nhà chăm sóc vườn cây, nghỉ ngơi.

bi-hoi-chuyen-lam-tu-thien-xuan-hinh-dap-the-nao
Xuân Hinh trả lời khán giả chuyện làm từ thiện

Song một số khác cũng đặt nghi vấn, Xuân Hinh đang lảng tránh trước câu hỏi khó của khán giả ở thời điểm có rất nhiều đồng nghiệp đang gặp ồn ào chuyện làm từ thiện. Nhưng tất cả chỉ là phỏng đoán từ phía khán giả.

Được biết, sau nhiều năm làm nghề, miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, giờ đây, nghệ sĩ Xuân Hinh "đi chậm lại" để tận hưởng cuộc sống êm ả tuổi trung niên. Thỉnh thoảng, nam nghệ sĩ đăng tải clip lên TikTok, chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội để giao lưu với khán giả.

Được biết, gia đình nghệ sĩ Xuân Hinh hiện đang sinh sống trên phố Hàng Bông (Hà Nội). Căn nhà này được nam nghệ sĩ mua với giá mà dư luận "đồn thổi" rằng lên tới vài chục tỷ đồng, có thiết kế sang trọng nhưng mang đậm nét truyền thống.

bi-hoi-chuyen-lam-tu-thien-xuan-hinh-dap-the-nao-8
Cuộc sống của Xuân Hinh ở quê nhà Bắc Ninh

Ngoài ra ở quê nhà Bắc Ninh, Xuân Hinh cũng có một căn nhà gỗ có giá trị liên thành, được thiết kế theo truyền thống vùng làng quê Bắc Bộ. Nam nghệ sĩ thường về nơi này để thư giãn, nghỉ ngơi cũng như mời bạn bè thân thiết đến tụ tập, hàn huyên. 

Ngoài ra, NSƯT Xuân Hinh còn có hứng thú đặc biệt với những chiếc kính hàng hiệu đắt đỏ dù làm bạn với nhiều nghệ sĩ có đam mê chơi xe, hay như Hoài Linh có sở thích sưu tập kim cương.

Xem thêm: Clip Trấn Thành giải đáp việc xóa post 1000 trang sao kê và thắc mắc về cột số dư

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận