Clip Trấn Thành giải đáp việc xóa post 1000 trang sao kê và thắc mắc về cột số dư

Khi CĐM mạng hoang mang không hiểu vì sao Trấn Thành xóa post 1000 trang sao kê tiền từ thiện thì vào đêm 7/9, nam MC đã đăng video lên Youtube để giải thích.

Đỗ Thu Nga
23:20 07/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như đã đưa tin, chiều 7/9, Trấn Thành đăng tải một bài viết tuyên bố công khai 1000 trang sao kê tài khoản ngân hàng liên quan đến tiền quyên góp ủng hộ miền Trung lũ lụt cuối năm 2020. Trong bài đăng đó, Trấn Thành cho biết sẽ chia sẻ làm 10 post, mỗi post đăng 100 trang sao kê.

Không lâu sau đó, nam MC tiếp tục đăng thêm 1 bài viết dài lý giải về những thắc mắc của khán giả liên quan đến tiền từ thiện cũng như rất số liệu liên quan đến chuyện nhận tiền vào tài khoản, chuyển tiền ra, chuyển cho ai, vào thời điểm nào.

clip-tran-thanh-giai-dap-thac-mac-ve-1000-trang-sao-ke-tien-tu-thien-5
Post 1000 trang sao kê của Trấn Thành đã bị xóa khỏi facebook hơn 18 triệu theo dõi

Nói về chuyện sao kê, nam MC nói: "Những ngày vừa qua Trấn Thành đã làm việc với ngân hàng của mình. Đến sáng nay, 7/9, ngân hàng mới có thể gửi tới tay Thành bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai. Cho nên, Trấn Thành quyết định công khai bản sao kê ngân hàng.

Toàn bộ bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai từ ngân hàng, kèm theo hình ảnh của hơn 1000 trang giấy, mà vợ chồng tôi đã tự chụp lại sẽ được đăng lên google drive với đường link ở post sau. Quý vị có thể vào xem dễ dàng".

Đến tối ngày 7/9, khi netizen vào trang facebook hơn 18 triệu lượt theo dõi của Trấn Thành thì không còn thấy bài viết về 100 trang sao kê đầu tiên đâu nữa. Rất nhiều người hoang mang không hiểu vì sao nam MC lại xóa bản sao kê đầu tiên này. Một số ý kiến cho rằng, có thể do cư dân mạng "soi" ra nhiều điểm bất thường nên Trấn Thành phải xóa bài đăng.

Clip 12 phút lý giải về 1000 trang sao kê tiền từ thiện của Trấn Thành

Trong khi cõi mạng đang rần rần bàn tán về chuyện này thì Trấn Thành đăng một clip dài 12 phút trên Youtube có tên "TRẤN THÀNH TOWN" để giải đáp thắc mắc về 1000 trang sao kê tài khoản của mình.

Xóa về chuyện xóa post 1000 trang sao kê, Trấn Thành nói: "Đó là tư vấn từ phía luật sư. Bởi vì, đưa thông tin (bản sao kê) lên là không đúng. Vì đảm bảo quyền riêng tư nên đã phải lấy cái này (giấy trắng) che lại (che phần có dấu giáp lai, danh tính người chuyển khoản) để cho phải phép và đăng lại. 

Vì có hơn một nghìn mấy tấm, phải đăng đến 10 post thì mới hết. Chính vì thế, tôi gộp nó lại vào google drive, rồi đưa đường link và quý vị nhấp vào để dễ xem hơn".

clip-tran-thanh-giai-dap-thac-mac-ve-1000-trang-sao-ke-tien-tu-thien-55
Ảnh cắt từ video của Trấn Thành

Trong video của mình, Trấn Thành cho biết đã nhờ ngân hàng sao kê từ ngày 14/10/2020 đến 21/12/2020. Đó là thời gian, Trấn Thành làm từ thiện. Và sau ngày đó, Trấn Thành đóng tài khoản, đưa tiền cô Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà). 

Còn về chuyện số cột số dư, Trấn Thành cho biết, không phải không có cột số dư. Trấn Thành đã "điều tra" và phát hiện ra, cột số dư nằm ở trang thứ 39, đó là thời điểm chuyển giao từ ngày 15/10/2020 sang ngày 16/10/2020.

Trấn Thành khẳng định, mọi chuyện sao kê của anh đều minh bạch, rõ ràng. Quý khán giả theo dõi chi tiết thì có thể truy cập vào facebook của Trấn Thành hoặc Youtube để nghe giải đáp chi tiết.

Xem thêm: CĐM thắc mắc, sao kê của Trấn Thành không có cột số dư: Bankrs nói gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận