99 lời chúc Tết Dương lịch 2024 ngắn ngọn, ý nghĩa 

Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm 2024 (theo lịch Dương), đừng quên gửi đến người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác những lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất.

Đỗ Thu Nga
13:00 28/12/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 1/1/2024 (Tết Dương lịch) sẽ rơi vào thứ Hai. Vì thế, người lao động sẽ được nghỉ liền hai ngày cuối tuần và 1 ngày đầu tuần. 

Dịp Tết Dương lịch không chỉ là thời điểm để nghỉ ngơi mà còn là dịp để gặp gỡ, chia sẻ câu chuyện vui buồn của một năm đã đi qua. Bên cạnh đó, đây còn là thời điểm để chúng ta gặp gỡ, tri ân, gửi những lời chúc ý nghĩa, chân thành nhất đến những người thân yêu, khách hàng, đối tác làm ăn.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho ông bà

1. Chúc ông bà một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương và một gia đình thịnh vượng

2. Chúc ông bà vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, không chờ cũng đến!

3. Xuân đến hy vọng, ấm no mọi nhà. Kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi.

4. Năm mới con chúc ông bà bách niên giai lão, thọ tỷ nam sơn, hồng phúc tề thiên để sống đời cùng con cháu.

5. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Cháu kính chúc ông bà luôn có sức khỏe, hạnh phúc an khang, phúc lộc thọ tài, vạn sự như ý.

6. Chúc ông sức khỏe dồi dài, dẻo dai, phong độ, chúc bà giữ mãi nét trẻ đẹp, tinh thần lạc quan, vui vẻ. Gia đình mình luôn sum vầy, hòa thuận chung sống với nhau.

7. Năm mới 2024 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

8. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

9. Một mùa Xuân nữa lại đến! Con kính chúc ông bà, bố mẹ luôn mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui, ở bên con cháu thật lâu.

10. Xuân này, con xin kính chúc ông bà thật nhiều sức khoẻ, sống lâu cùng con cháu và luôn bình an. Con yêu ông bà rất nhiều.

99-loi-chuc-tet-duong-lich-2024-ngan-ngon-y-nghia-9

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho bố mẹ

1. Năm mới con chúc bố mẹ phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn để mãi luôn ở bên cạnh mọi người trong gia đình

2. Năm mới, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Mong Bố Mẹ mãi hạnh phúc bên con. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

3. Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng này, con chỉ muốn nói lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ về những ngày tháng nhọc nhằn, những đêm không ngủ chăm và nuôi con nên người. Năm mới con hứa sẽ học tập và làm việc thật tốt, để bố mẹ không phải phiền lòng nhiều nữa. Con kính chúc bố mẹ sống khỏe và nụ cười luôn nở trên môi.

 4. Một năm mới, con không mong muốn gì hơn ngoài việc bố mẹ có được sức khoẻ dồi dào và niềm hạnh phúc bên cạnh con cháu

5. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

6. Năm mới đến nghĩa là bố mẹ lại già thêm tuổi. Con vui đó nhưng cũng buồn đó. Năm 2024 con sẽ ở bên bố mẹ nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu này. Năm mới con kính chúc bố nhiều sức khỏe và bình an.

7. Khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa nhất trong năm đã đến. Con muốn dành những lời chúc đầu tiên trong năm mới Quý Mão cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn bên cạnh con, là điểm tựa cho con. Chỉ cần có cha mẹ con có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

8. Đầu xuân năm mới, con chúc bố mẹ có được tâm trạng vui vẻ cùng sức khoẻ dồi dào để ở mãi bên chúng con.

9. Con mong rằng trong năm mới bố mẹ sẽ sống thật lâu cùng chúng con để chúng con có thể chăm dưỡng ba mẹ thật nhiều năm hơn nữa. Chúc mừng năm mới bố mẹ.

10. Con cảm ơn bố mẹ đã bên cạnh chúng con suốt bao năm qua. Năm mới con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong những dự định sắp tới của ba mẹ.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho bạn bè

1. Cuộc sống bận rộn và bận rộn, ngày tháng có ngọt có bùi, hãy xốc lại tinh thần, luôn vui vẻ lành mạnh, sống vui khỏe mỗi ngày, cuộc sống bình dị sẽ trôi qua! Happy New Year Day!

2. Cầu mong cho những lời chúc nhận được trước ngày Tết sẽ được thực hiện trọn vẹn trong năm sau. Chúc bạn một tương lai tươi sáng, mùa màng bội thu, tình yêu ngọt ngào và cuộc sống hạnh phúc.

3. Mỗi năm một lần, vào dịp Tết Nguyên Đán chúc bạn: tài to, tai bay vạ gió, vận may ập đến, vận may là đào hoa, vạn sự như ý, những người thân yêu và bạn bè, mọi người đều an toàn. Ngày đầu năm mới vui vẻ, mọi việc suôn sẻ!

4. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

5. Chúc mọi người năm mới dẻo dai, công việc thuận lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim.

6. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn có một “thế giới của riêng mình”!

7. Tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất, tiếng hát vui tươi này, tiếng nhạc nhiệt huyết này, hãy mang nó đến cho bạn và cho tôi. Chúng ta có thể nói về việc bắt đầu năm mới tươi đẹp này cùng nhau.

8. Cuộc đời cũng giống như đôi mắt của chúng ta, đen trắng và bao la rộng lớn, ban ngày mở ra, ban đêm khép lại, chớp mắt bây giờ lại là một mùa xuân nữa, chúc bạn vạn điều tốt lành!

9. Hãy để đám mây mang theo những lời chúc, tô điểm những ước mơ ngọt ngào của bạn, và chúc bạn một năm mới an lành!

10. Trong ngày vui của những ngày đầu năm mới, cầu mong tiếng chuông khởi đầu năm mới sẽ mang đến cho bạn sự bình an và những niềm vui cũng như lời chúc chân thành mà tôi gửi đến bạn: Cầu mong bạn luôn bình an, hạnh phúc!

99-loi-chuc-tet-duong-lich-2024-ngan-ngon-y-nghia-6

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho đối tác, khách hàng

1. Kính chúc Quý khách hàng năm 2024 gặp nhiều may mắn. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn (tên doanh nghiệp). Happy new year!

2. Kính chúc (tên đối tác) một năm mới thành công! Xin chân thành cảm ơn (tên đối tác) vì đã đồng hành và hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của (tên doanh nghiệp) trong năm vừa qua! Happy new year 2024!

3. (Tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng năm mới lộc đầy nhà, tài cầm tay, gia hòa yên ấm! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

4. Nhân dịp năm mới 2024, (tên doanh nghiệp) xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng. Chúc quý khách năm mới làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui bên gia đình! Happy new year!

5. Đầu xuân rạng rỡ, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới tươi đẹp, đón Tết 2024 với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý, phát triển thành công và vững bền sự nghiệp! Chúc mừng năm mới!

6. Năm 2024 đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân của năm Giáp Thìn sắp tới. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công! Chúc mừng năm mới!

7. Cảm ơn quý khách vì đã lựa chọn công ty… Nhân dịp năm mới 2024, công ty kính chúc quý khách an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

8. Cảm ơn quý khách vì đã lựa chọn công ty… Nhân dịp năm mới 2024, công ty kính chúc quý khách an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

9. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón Tết, chúng tôi xin gửi lời chúc Tết tới Quý khách hàng và gia đình gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang! Chúc mừng Tết Dương lịch 2024!

10. Năm cũ đi qua, năm mới đã đến. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã đồng hành, tin tưởng công ty chúng tôi trên chặng đường của minh. Sang năm mới, một hành trình mới lại mở ra với bao cơ hội và thách thức. Xin chúc quý khách Sức khỏe - May mắn - An khang - Thịnh vượng, đầm ấm bên những người thân yêu.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho thầy, cô giáo

1. Em xin kính chúc thầy/ cô lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024. Chúc thầy/ cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn thầy/ cô đã tận tình dạy bảo trong những năm tháng qua.

2. Ngày đầu xuân năm mới, con xin kính chúc thầy/ cô và gia đình vạn sự như ý. Con xin kính chúc thầy/ cô suốt đời hạnh phúc, mạnh khỏe, bình an. Kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.

3. Sang năm mới, con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho chúng con và những lứa học sinh tiếp theo bước vào đời, trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

4. Chúc thầy/ cô năm mới: Đong cho đầy hạnh phúc, gói cho tròn lộc tài, giữ cho mãi an khang, thắt cho chặt phú quý, cùng chúc nhau như ý, hứng cho tròn an khang, chúc năm mới bình an, cả nhà đều sung túc.

5. Chúc thầy/ cô năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù có đi khắp bốn phương trời, em vẫn mãi nhớ về thầy/ cô. Những lời thầy/ cô dạy, em sẽ mãi khắc ghi.

6. Thật hạnh phúc làm sao khi mỗi ngày chúng con đi đến lớp lại được biết thêm những điều mới, hiểu thêm về cuộc sống này, và đặc biệt hơn là lại được thấy khuôn mặt thân thương, nụ cười vui và dáng vẻ hăng say giảng bài cho chúng con của thầy cô.

Chúng con đang cùng đi trên một chuyến đò qua con sông rộng mênh mông của tri thức. Con tự hỏi mình rằng: Nếu không có các thầy, các cô thì làm sao chúng con có thể chèo chống để đi được hết dòng sông tri thức? Chúc mừng năm mới thầy/ cô.

7. Ngày đầu xuân năm mới, con xin kính chúc thầy/ cô và gia đình vạn sự như ý. Con xin kính chúc thầy/ cô suốt đời hạnh phúc, mạnh khỏe, bình an. Kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.

8. Chúc thầy cô có 1 bầu trời sức khỏe: 1 Biển cả tình thương – 1 Đại dương tình mẹ – 1 Điệp khúc tình cha – 1 Gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình thầy cô vạn sự như ý – Tỉ sự như mơ – Triệu điều bất ngờ – Không chờ cũng đến.

9. Nhân dịp năm mới con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con: “Chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe”.

10. Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới em xin chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 dành cho đồng nghiệp

1. Năm mới bắt đầu, chúc bạn hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Chúc mừng năm mới 2024, mọi thứ lại trở nên mới mẻ và hứa hẹn. Happy New Year!

2. Nhân dịp năm mới 2024, chúc bạn tiến xa trong sự nghiệp và gặp nhiều thành công. Hãy để những ngày mới mang lại cho bạn nhiều điều tốt lành nhất.

3. Chúc bạn một năm mới tràn đầy sức khỏe, tình thương, và thành công. Năm 2024 sẽ là một hành trình đáng nhớ, đồng hành cùng bạn bè và đồng nghiệp.

4. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Hãy đón nhận những cơ hội mới và vượt qua mọi thách thức.

5. Chúc bạn một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe và may mắn. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc và bước tiếp mạnh mẽ trên con đường của mình. Happy New Year!

6. Năm 2024, chúc bạn gặp nhiều người mới, trải nghiệm mới và học hỏi nhiều hơn. Chúc mừng năm mới, năm của những cơ hội mới!

7. Mong rằng năm mới sẽ mang lại sự hạnh phúc và thành công cho bạn. Chúc mừng năm mới, bạn nhé!

8. Chúc bạn và gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc và xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ.

Xem thêm: Năm 2024 có phải năm rồng vàng không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận