Tứ đại mỹ nhân màn ảnh Việt Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà và Y Phụng giờ ra sao?

Ngày trước, showbiz Việt Nam từng xuất hiện "tứ đại mỹ nhân" tài sắc vẹn toàn được nhiều người mến mộ, gồm Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà và Y Phụng.

Chi Nguyễn
17:03 08/09/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước kia, màn ảnh nhỏ Việt Nam từng tồn tại "tứ đại mỹ nhân" tài sẵn ven toàn. 4 người đẹp này là Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà và Y Phụng, mỗi người có một nét đẹp rất riêng. Từng khiến người hâm mộ xôn xao một thời, giờ đây cả 4 mỹ nhân đều đã cuộc sống riêng và lui dần khỏi showbiz.

Diễm Hương

tu-dai-my-nhan-diem-huong-viet-trinh-thu-ha-va-y-phung-gio-ra-sao
Diễm Hương tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu 2, từng là "bảo chứng phòng vé" phim Việt một thời

Diễm Hương sinh năm 1970, được mệnh danh là mọt trong những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Việt thập niên 90. Cô tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu 2, từng là "bảo chứng phòng vé" phim Việt một thời.

tu-dai-my-nhan-diem-huong-viet-trinh-thu-ha-va-y-phung-gio-ra-sao
Giờ đây, cô đã giải nghệ, đang số hạnh phúc cùng chồng và 4 con gái ở Mỹ. Ảnh: Dân Việt

Giờ đây, cô đã giải nghệ, đang số hạnh phúc cùng chồng và 4 con gái ở Mỹ. Chồng cô là kiến trúc sư, hết mực yêu thương và cưng chiều vợ cũng như các con. Dù đã lớn tuổi, Diễm Hương vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng, quý phái ngày nào. Thỉnh thoảng, cô sẽ trở về quê hương để gặp gỡ những người bạn cũ như Lý Hùng, Lê Tuấn Anh...

NSND Thu Hà

tu-dai-my-nhan-diem-huong-viet-trinh-thu-ha-va-y-phung-gio-ra-sao
NSND Thu Hà

NSND Thu Hà nổi danh nhờ vai diễn tiểu thư con nhà quan trong bộ phim "Lá ngọc cành vàng". Cô được coi là một trong những tượng đài nhan sắc của điện ảnh Việt Nam những năm 1990, với biệt danh "tiểu thư lá ngọc cành vàng".

tu-dai-my-nhan-diem-huong-viet-trinh-thu-ha-va-y-phung-gio-ra-sao
Cô chọn một cuộc sống bình lặng, kín đáo, ít khi xuất hiện trên truyền thông

Hiện tại, cô chọn một cuộc sống bình lặng, kín đáo, ít khi xuất hiện trên truyền thông. Theo một số nguồn tin, NSND Thu Hà từng ly dị chồng, có một người con trai. Sau đó, cô tái hôn với doanh nhân hơn 15 tuổi và có thêm 1 cậu con trai nữa. Cả hai người con đều hết mực ngoan ngoãn và yêu thương mẹ.

Việt Trinh

tu-dai-my-nhan-diem-huong-viet-trinh-thu-ha-va-y-phung-gio-ra-sao
Tấm ảnh mặc áo dài trắng huyền thoại của Việt Trinh trong Người đẹp Tây Đô

Việt Trinh là một nữ nghệ sĩ đa tài, là diễn viên điện ảnh, MC, đạo diễn kiêm giám khảo có tiếng. Cô sở hữu gương mặt đẹp, lối diễn duyên dáng, xuất thần, gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Chỉ có điều, cô gặp không ít ồn ào, thị phi, khiến tinh thần sụt giảm. Đã có lúc, cô nhốt mình trong phòng nhiều ngày không ăn uống và định kết thúc cuộc đời.

Dù vậy, Việt Trinh đã vực dậy sau khoảng thời gian khó khăn và chọn cách ở ẩn. Cô đến với đạo Phật, ăn chay, thường xuyên làm việc thiện. Cô từng chia sẻ: "Từ ngày đọc Phật pháp, tôi thấy mình mạnh mẽ hơn. Trước đây, tôi gặp gì khó khăn thì bỏ qua và hất đổ. Giờ thì tôi dồn hết sức cho công việc đó, không áy náy, không hối hận vì đã cố gắng làm tốt nhất có thể, còn thành công hay không lại là chuyện khác. Cái quan trọng không phải bạn theo đạo giáo nào, mà quan trọng bạn phải trang bị cho mình một niềm tin, để mạnh mẽ vươn lên".

tu-dai-my-nhan-diem-huong-viet-trinh-thu-ha-va-y-phung-gio-ra-sao
ô đến với đạo Phật, ăn chay, thường xuyên làm việc thiện

Đến nay, thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện ở một số gameshow và tham gia nghệ thuật với vai trò đạo diễn. Ở tuổi 49, minh tinh màn bạc một thời đã có cơ ngơi rộng rãi tại Bình Dương, tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai. Cách đây 2 năm, Việt Trinh tuyên bố sẽ sống độc thân, một lòng hướng về Phật pháp và sẽ hiến tạng sau khi qua đời.

Y Phụng

tu-dai-my-nhan-diem-huong-viet-trinh-thu-ha-va-y-phung-gio-ra-sao
Y Phụng theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo, sở hữu gương mặt sắc sảo, là "Nữ Hoàng Ảnh Lịch" một thời

Y Phụng là nữ diễn viên cùng thời Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo, sở hữu gương mặt sắc sảo, còn được dân tình gọi là "Nữ Hoàng Ảnh Lịch" của miền Nam thập niên 90. Khi sang định cư ở Hoa Kỳ, Y Phụng lấn sân làm ca sĩ,biểu diễn cho các chương trình văn nghệ của cộng đồng người Việt tại khắp các tiểu bang.

tu-dai-my-nhan-diem-huong-viet-trinh-thu-ha-va-y-phung-gio-ra-sao
Cô tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân tài năng và có 1 cô con gái nhỏ

Sau cuộc hôn nhân đầu kém may mắn, Y Phụng tái hôn với doanh nhân Duy Cường. Cuối năm 2017, Y Phụng sinh con gái đầu lòng. Hiện tại, cô tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nam doanh nhân tài năng và có 1 cô con gái nhỏ. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trong cuộc sống trên trang cá nhân với bạn bè và người hâm mộ.

Theo PNVN

Xem thêm: "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh và những lần trải lòng về lý do "lận đận trong tình yêu"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận