Trắc nghiệm tính cách của người Nhật hé lộ bí mật sâu thẳm tâm hồn bạn

Những bài trắc nghiệm tích cách của người Nhật được xem là rất đáng tin cậy, hay được sử dụng trong các quy trình tuyển dụng của những công ty lớn.

Chi Nguyễn
07:08 24/03/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Không phải ai cũng ngờ rằng, nhiều doanh nghiệp tỷ đô như Google, Tesla, Microsoft đôi khi lại áp dụng những bài trắc nghiệm tính cách đối với những ứng viên tuyển dụng. Mục đích sau cùng là để nhà tuyển dụng tìm ra người vừa có năng lực vừa phù hợp với môi trường và văn hóa công ty.

Trong số đó, bài trắc nghiệm tính cách của người Nhật "USA UNO SANO URANA" khá được tin dùng, bởi nó sẽ xác định xem bạn thuận sử dụng bán cầu não nào hơn. Phải nói rằng, dù chúng ta cố che giấu thế nào, thì những thứ thuộc về bản năng và thói quen vẫn rất dễ bộc lộ. Bài kiểm tra đến từ Nhật Bản này sẽ cho phép nhà tuyển dụng dự đoán tính cách thực sự của bạn, cũng như năng lực và sở trường, sở đoản của bạn.

Bài kiểm tra tính cách "USA UNO SANO URANA"

Đầu tiên, bạn hãy đan 10 ngón tay vào nhau và xem rằng:

trac-nghiem-tinh-cach-cua-nguoi-nhat-usa-uno-sano-urana
Bước 1 bài kiểm tra tính cách USA UNO SANO URANA. Ảnh: Kilala

A. Ngón cái tay trái của bạn nằm trên. (U)

B. Ngón cái tay phải của bạn nằm trên. (SA)

Sau đó, bạn tiếp tục thử khoanh tay trước ngực và xem rằng:

trac-nghiem-tinh-cach-cua-nguoi-nhat-usa-uno-sano-urana
Bước 2 bài kiểm tra tính cách USA UNO SANO URANA. Ảnh: Kilala

A. Cánh tay trái nằm trên. (U)

B. Cánh tay phải nằm trên. (SA)

Hãy chú ý, mỗi động tác tay sẽ tương ứng với các chữ cái U và SA. Kết hợp hai tổ hợp này, ta sẽ có nhóm tính cách của từng người.

Kết quả bài trắc nghiệm nếu bạn là Nữ

Nữ SASA - Người lãnh đạo tài năng

Tính cách: Bạn là người thích chinh phục, độc lập, có trí tuệ sắc sảo, là mẫu người phụ nữ "thép" điển hình. Nữ SASA có thể là những người bạn đáng tin, tuy nhiên cũng là kẻ thù khá đáng gờm.

Tình yêu: Khi bắt đầu một mối quan hệ, nữ SASA thường có xu hướng kén chọn, tiêu chuẩn cao, suy nghĩ nhiều. Hơn nữa, họ có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ nên không muốn chọn bừa, nếu có vấn đề thì sẵn sàng buông xuôi, từ bỏ thay vì cố gắng duy trì. Họ thường tỏ ra lấn át, mạnh mẽ, độc lập, do đó đôi khi đường tình duyên sẽ gặp trắc trở.

Nữ USA - Người quá hiểu chuyện

Tính cách: Họ là người biết lắng nghe, nhẹ nhàng, có khả năng thấu cảm tốt. Dù vậy, nhược điểm của họ là không biết nói không, khó từ chối, nhất là khi bị ai đó van nài, níu kéo.

Tình yêu: Vì bản tính bao dung, vị tha, nữ USA dễ bị "dắt mũi" trong tình yêu. Ngay cả khi không còn tình cảm, họ cũng vì tình nghĩa mà khó cắt đứt mọi thứ, đặc biệt là khi đối phương vẫn còn níu kéo.

Nữ UU - Kẻ thách thức liều lĩnh

Tính cách: Nữ UU là một người rất bản năng, cuốn hút, giàu nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Họ có thể dễ dàng phá lên cười, cũng rất mau nước mắt, cảm xúc lúc nào cũng tự nhiên. Họ rất tốt bụng, chân thành với người khác, và đó là tình cảm chân thật, do đó thường được bạn bè yêu quý. Nữ UU khá tùy hứng, thường mua sắm những thứ mình không thực sự cần, chỉ đơn giản là họ thích.

Tình yêu: Nữ UU là một người tình cảm, hoàn toàn dựa vào cảm xúc của mình với đối phương. Tuy nhiên, nếu họ bị lừa dối hay phản bội, nữ UU sẽ cảm thấy tuyệt vọng, mất niềm tin hoàn toàn vào đối phương, và điều đó sẽ không bao giờ lấy lại được.

Nữ SAU - Như một người chị lớn

Tính cách: Nữ SAU là người điềm đạm, lý trí và chín chắn, do đó người ta thường cảm thấy cô ấy là người đáng tin cậy, chỗ dựa vững chắc.

Tình yêu: Nhờ khả năng kiểm soát cảm xúc tốt, các nàng SAU có thể xác định rõ mục tiêu của đời mình. Cô ấy có thể phân tích bình tĩnh xem đối phương có phải là người phù hợp với mình không, và nếu đã "chấm" một ai đó thì cô ấy sẽ làm mọi cách để duy trì mối quan hệ này.

Kết quả bài trắc nghiệm nếu bạn là Nam

Nam SASA - Con người máy móc

Tính cách: Nam SASA là những người lý trí, logic, bám sát vào những con số, quy trình thực tế. Tuy nhiên, họ thường bị đánh giá là khô cứng, "EQ thấp", dễ bị hiểu nhầm là cứng đầu, không biết giao tiếp với người khác.

Tình yêu: Họ khá cầu toàn, mong muốn sự hoàn hảo, hay tưởng tượng ra hình mẫu nhưng khi đối diện với người thật thì lại bối rối, khép mình. Họ là những chàng trai chung tình, dù cho đối phương có quay lưng đi thì vẫn dành tình cảm cho người đó. 

Nam USA - Người đáng tin cậy

Tính cách: Họ là người chính trực, khảng khái, luôn hết mình vì người khác. Họ hay hành động theo trực giác, kiên quyết và nhất quán.

Tình yêu: Nam USA thường rất tự tin trong tình yêu, khá galant và phóng khoáng, thường có "thiên sử tình trường" ghê gớm. Một khi đã xác định được đối phương, chàng USA sẽ yêu hết mình và rất sâu đậm, tuy nhiên rất dễ nổi cơn ghen.

Nam UU - Kẻ ái kỷ lạc quan

Tính cách: Lạc quan, tin vào trực giác và rất chân thực. Họ luôn nói thẳng thay vì vòng vo, không muốn che giấu sự thật.

Tình yêu: Trong tình yêu, nam UU thường coi trọng bản thân mình hơn, do đó anh chàng rất dễ để ý đến việc được - mất. Bên cạnh đó, do  tính cách lạc quan và tự tin thái quá mà thường... hiểu nhầm về tình cảm của người khác dành cho mình, hoặc trở nên huyễn hoặc.

Nam SAU - Linh hoạt nhưng bảo thủ

Tính cách: Họ rất giỏi phân tích, dù ít nói nhưng một khi đã đưa ra nhận xét thì rất đáng tin cậy. Họ có thể đọc vị tình huống, nhận ra rằng mọi chuyện đều phải có nguyên do. Dù vậy, họ luôn cho rằng mình là đúng nên không mấy khi để ý tới quan điểm của người khác.

Tình yêu: Tình yêu đối với họ đều phải logic, và nó dựa trên tỷ lệ thành công. Nam SAU mong muốn những các mối quan hệ lâu dài, thay vì chỉ yêu đơn thuần, "yêu cho vui". Đây dường như là những chàng trai của hôn nhân và gia đình, mong muốn được yên bề gia thất từ sớm.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Trắc nghiệm: Chọn một chiếc lông vũ để khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận