Trắc nghiệm: Chọn một chiếc lông vũ để khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong bạn

Mỗi người đều là một cá thể độc lập và khác biệt, đều sở hữu sức mạnh bên trong. Để biết được nội lực của bạn là gì, hãy thử làm một bài test trắc nghiệm sau đây nhé.

Hoa Nguyễn
10:24 17/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Các bài trắc nghiệm tâm lý đều muốn hướng đến khám phá sức mạnh tiềm thức của con người. Đó không phải là thứ sức mạnh được thể hiện ra bên ngoài mà là năng lượng tiềm ẩn bên trong. Mỗi người trong số chúng ta đều có những khả năng riêng lẻ không bị hòa lẫn với những người khác. Để khám phá được năng lực thật sự của mình, bạn hãy chọn một chiếc lông vũ dưới đây và đọc lời giải dành riêng cho mình nhé.

Chiếc lông vũ số 1: Khả năng phục hồi

Những người chọn chiếc lông vũ số 1 là người có khả năng đối mặt với nghịch cảnh rất tốt mà không bao giờ đánh mất chính mình. Bạn là người tích cực, chủ động và mạnh mẽ, bạn chẳng nề hà bất cứ điều gì. Bạn tiếp nhận khó khăn với một tâm thế ung dung và lạc quan nhất. Ngay cả khi thất bại bạn cũng nhanh chóng rút ra được bài học để đứng dậy đi tiếp. Mọi người rất thích chơi với bạn, chỉ đơn giản là họ nhìn thấy bạn như một nguồn năng lượng tích cực. Bạn truyền sự lạc quan và cảm hứng của mình cho người khác. Nói chung bạn sinh ra với sứ mệnh như một thiên thần, đến để chữa lành những vết thương của nhân loại.

co-gai-dang-co-tam-trang-

Chiếc lông vũ số 2: Sự sáng tạo

Sáng tạo là một loại năng lực tinh thần đặc biệt, giúp con người có thể phát minh ra những thứ mới mẻ sử dụng nghệ thuật để diễn giải những cảm xúc đang bị mắc kẹt bên trong. Người chọn chiếc lông vũ số 2,  là người có óc sáng tạo để giải quyết những tình huống khó khăn, có thể nhìn thấy lối ra khi tất cả đều cho rằng đó là ngõ cụt. Bạn có hướng đi khác với những người bình thường khác, bạn tiếp cận mọi vấn đề bằng cái nhìn mới lạ và ở những khía cạnh khác. Điều này cho phép bạn nhìn ra được những thứ mà người khác không thể nhìn ra. Từ đó có được những kiến thức đầy đủ hơn về những thứ đang diễn ra xung quanh mình. Cuối cùng bằng tài năng và sự sáng tạo của mình, bạn sẽ góp phần làm cho thế giới trở nên tươi đẹp hơn.

Chiếc lông vũ số 3: Trực giác mạnh mẽ

Người có trực giác tốt là người có khả năng nhận thức ngay một tình huống hoặc một mối nguy hiểm sắp xảy ra. Bạn hiểu được bản chất của vấn đề tốt hơn những người khác. Thông qua một câu nói, cử chỉ, hoặc ánh nhìn của đối phương, bạn đã có thể dễ dàng phán đoán được người này là người tốt hay người xấu. Từ những thông tin mà bạn góp nhặt được, bạn sẽ có thể đưa ra được những quyết định sáng suốt cho mình. Người chọn chiếc lông vũ số 3 này cũng là người biết lắng nghe tiếng nói bên trong của chính bản thân mình, bạn tin vào trực giác và linh cảm của bản thân. Đây là yếu tố giúp bạn có thể đưa ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn.

co-gai-dang-co-tam-trang-

Chiếc lông vũ số 4: Lòng bao dung cao cả

Người chọn chiếc lông vũ số 4 là người có phẩm chất đạo đức vĩ đại và cao quý nhất. Những người này có một lòng bao dung vị tha đáng kinh ngạc. Bạn sống vô tư và không vụ lợi, luôn sẵn sàng có mặt khi người khác cần. Bạn có thể hy sinh bản thân vì những mục tiêu cao cả hơn và biết cách tha thứ cho những người khác. Trong một cộng đồng, bạn thường là người hiền lành, luôn giúp đỡ và hỗ trợ người khác, thường xuyên ở cạnh để khích lệ động viên nhưng người xung quanh khi họ đang gặp bế tắc. Bạn là hiện thân của tình yêu thương trong sáng nhưng cũng hãy cẩn thận bởi nhiều người sẽ lợi dụng lòng tốt này của bạn để trục lợi đấy nhé. Làm người tốt cũng đừng dễ tin người quá nhé.

Chiếc lông vũ số 5: Sự thấu cảm

Chiếc lông vũ số 6 cho thấy bạn là một người có khả năng chìm hoàn toàn vào nội tâm của người khác. Khả năng phi thường này giúp bạn dễ dàng hiểu được tâm trạng của đối phương, biết được người ta đang có những muộn phiền gì sau đó nhận thức chúng như vấn đề của chính bản thân mình. Tuy nhiên bên cạnh việc cảm nhận sâu sắc niềm vui của người khác, bạn cũng dễ dàng chìm đắm vào những nỗi buồn của họ. Với sự rộng lượng và cảm thông của mình, bạn có thể trở thành chỗ dựa tinh thần cho những người xung quanh và hỗ trợ họ trong việc giải quyết các vấn đề tâm lý. Tuy nhiên hãy nhớ bạn cần phải tỉnh táo và không để bị cuốn theo những trạng thái cảm xúc tiêu cực của họ.

co-gai-tam-trang-ben-hoa-

Hy vọng bài trắc nghiệm đơn giản này sẽ giúp bạn khám phá được sức mạnh bên trong mình cũng như biết cách phát huy chúng trong những trường hợp khác nhau của cuộc sống.  

Xem thêm: Trắc nghiệm Cái Cây: Vẽ một cái cây để khám phá năng lực tiềm ẩn của mỗi người 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận