Thế giới thần tiên trong đời thực: Sự kiện thường niên của học sinh Trường chuyên Nhân Văn

Lễ Tri ân và Trưởng thành CHẠM 18: THE FAERIE là đêm dạ hội đánh dấu sự trưởng thành của khóa học sinh thứ hai của trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn, được tổ chức bởi CLB Báo chí Humans of HSSH kết hợp với Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân Văn, trực thuộc Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Chi Nguyễn
20:33 26/05/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet
the-gioi-than-tien-trong-doi-thuc-su-kien-thuong-nien-cua-hoc-sinh-truong-chuyen-nhan-van

Sau thành công của Lễ Tri ân và Trưởng thành VENETUS dành cho học sinh khóa một, trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng CLB Humans of HSSH đem đến chuỗi sự kiện CHẠM 18 với chủ đề của năm 2024 là THE FAERIE. Trở thành chuỗi sự kiện thường niên, CHẠM 18 chắc chắn sẽ là những dấu ấn in đậm sắc màu của ngôi trường Chuyên trẻ tuổi.

the-gioi-than-tien-trong-doi-thuc-su-kien-thuong-nien-cua-hoc-sinh-truong-chuyen-nhan-van-2

Lấy bối cảnh từ những công chúa, hoàng tử xuất hiện trong truyện cổ tích, sự kiện thường niên CHẠM 18 với chủ đề THE FAERIE xuất hiện và tạo cơ hội để bất cứ ai cũng có thể trở thành phiên bản tuyệt vời nhất trong câu chuyện của riêng mình. Ý nghĩa của hoạt động hướng đến không chỉ là nơi người tham dự được thể hiện khả năng của bản thân mà còn hiện thực hóa giấc mơ của tuổi trẻ, tạo nên dấu ấn đặc sắc trong đêm dạ hội.

the-gioi-than-tien-trong-doi-thuc-su-kien-thuong-nien-cua-hoc-sinh-truong-chuyen-nhan-van-3
the-gioi-than-tien-trong-doi-thuc-su-kien-thuong-nien-cua-hoc-sinh-truong-chuyen-nhan-van-4
the-gioi-than-tien-trong-doi-thuc-su-kien-thuong-nien-cua-hoc-sinh-truong-chuyen-nhan-van-5

Đêm dạ hội cũng chính là đêm chính của chuỗi sự kiện CHẠM 18, các học sinh, đặc biệt là học sinh khối 12 đã được trải nghiệm những hoạt động đong đầy cảm xúc, khép lại những ngày tháng ngồi dưới mái trường Nhân văn. Đêm Prom đã tạo ra những kỷ niệm tuyệt đẹp, tái hiện một lần nữa khoảng thời gian ba năm đã trôi qua của các học sinh cuối cấp đang đứng trước ngưỡng cửa trưởng thành.

the-gioi-than-tien-trong-doi-thuc-su-kien-thuong-nien-cua-hoc-sinh-truong-chuyen-nhan-van-5

Trước khi chính thức bước vào phần lễ và phần hội của đêm dạ hội, CHẠM 18 “khởi động” với Photo Booth - một hình thức chụp ảnh phổ biến hiện nay của các bạn trẻ - để giúp các bạn học sinh lưu giữ lại những hình ảnh lộng lẫy và đáng nhớ nhất.

the-gioi-than-tien-trong-doi-thuc-su-kien-thuong-nien-cua-hoc-sinh-truong-chuyen-nhan-van-5

Bạn Nguyễn Thị Mai Phương (Lớp 11 Chất lượng cao trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn) - Trưởng Ban Tổ chức: “Con xin gửi lời cảm ơn đến Ban Phụ huynh, Ban giám hiệu, Liên Chi đoàn nhà trường vì đã hết lòng giúp đỡ chúng con trong khoảng thời gian dài vừa qua, để có được một buổi lễ long trọng như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, con cũng xin gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, đến những người thân luôn ở bên chúng con, tiếp sức và đồng hành trong hành trình chuẩn bị đáng nhớ. Đặc biệt, mình/chị xin được gửi lời cảm ơn thật to lớn đến các thành viên trong BTC - những người đã sát cánh đi cùng nhau trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Cảm ơn những người chị của HoH vì dù thế nào vẫn ở bên cạnh chúng em và cho chúng em những lời khuyên vô cùng bổ ích.”

the-gioi-than-tien-trong-doi-thuc-su-kien-thuong-nien-cua-hoc-sinh-truong-chuyen-nhan-van-5
the-gioi-than-tien-trong-doi-thuc-su-kien-thuong-nien-cua-hoc-sinh-truong-chuyen-nhan-van-5

Với tất cả nhiệt huyết, CHẠM 18 với mong muốn có thể thực hiện trọn vẹn sứ mệnh tôn vinh những ký ức đẹp đẽ nhất của học sinh THPT Chuyên KHXH&NV dưới mái trường thân yêu trong những tháng ngày cuối cấp, cũng như trở thành một bệ phóng tinh thần giúp các bạn học sinh cuối cấp có thêm động lực để đạt được ước mơ.

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận