Startup hàng hiệu Joolux thực hiện chiến dịch gây quỹ "Trao tủ đồ yêu thương" hỗ trợ lực lượng tuyến đầu

Mớii đây, startup hàng hiệu Joolux của CEO Tạ Xuân Hiển đã thực hiện chiến dịch gây quỹ "Trao tủ đồ yêu thương" để mua xe cứu thương cho lực lượng tuyến đầu. 

Chi Nguyễn
15:47 07/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa qua, startup hàng hiệu Joolux.com đã phát động chiến dịch gây quỹ "Trao tủ đồ yêu thương" nhằm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Chiến dịch này được thực hiện thông qua hình thức bán và đấu giá các sản phẩm được quyên tặng từ các các nhân, các thương hiệu Việt cùng các nhà quyên góp khác. Được biết, sự kiện "Trao tủ đồ yêu thương lần 1" có mục tiêu gây quỹ là 1 chiếc xe cứu thương dành tặng cho đội ngũ y tế. 

startup-joolux-thuc-hien-chien-dich-gay-quy-trao-tu-do-yeu-thuong
Chiến dịch gây quỹ "Trao tủ đồ yêu thương"

Chương trình sẽ là nơi trao đi yêu thương, nơi người tham gia có thể đóng góp những sản phẩm như túi xách, quần áo, giầy dép,... cho phiên mở bán gây quỹ. Từng món đồ trao đi không chỉ có giá trị vật chất, mà còn mang trong mình tình yêu thương sâu sắc. Đây cũng là nơi đón nhận yêu thương, khi người tham gia có thể đặt mua sản phẩm như một cách góp sức vì cộng đồng. 

Chiến dịch này chính là nơi "Trao giá trị - lãi yêu thương" ấm áp tình người, sẻ chia khó khăn gian khổ giữa mùa dịch. Không chỉ vậy, đây còn là nơi để lan tỏa điều tích cực, nơi ta có thể chia sẻ những lời nhắn gửi đầy ý nghĩa, động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu phòng dịch. Hãy tham gia, bình luận và chia sẻ để nhiều người biết tới chương trình hơn, cùng nhau góp sức vì cộng đồng. 

Thông tin chi tiết về chiến dịch

startup-joolux-thuc-hien-chien-dich-gay-quy-trao-tu-do-yeu-thuong
Thông tin chi tiết về chiến dịch

"Trao tủ đồ yêu thương" là chiến dịch được Joolux.com và Quỹ xã hội của AHLL Vũ trang Phan Trọng Bình tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam (bao gồm website và fanpage), Tạp chí Du lịch Travelmag.vn thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam, fanpage kiến thức lớn nhất Việt Nam IFACT, chuyện trang văn hoá Ngoisao.net và nhiều tổ chức truyền thông khác.

Phiên mở bán và đấu giá gây quỹ diễn ra vào 19h30 Thứ Bảy ngày 09/10/2021. Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất của chuỗi sự kiện ý nghĩa này, hãy nhấn GOING hoặc INTERESTED vào link sự kiện tại đây.

startup-joolux-thuc-hien-chien-dich-gay-quy-trao-tu-do-yeu-thuong

Nếu quý anh/chị muốn đóng góp vật phẩm (áo quần, túi xách, giày dép, phụ kiện thời trang) cho sự kiện, hãy trở thành đăng ký trở thành Nhà quyên góp ở link đăng ký tại đây.

Thông tin về Joolux

Joolux là nền tảng thương mại điện tử & cộng đồng giao dịch hàng hiệu với sứ mệnh "Đưa thế giới hàng hiệu đến gần người Việt hơn". Nền tảng được xây dựng từ  quyết tâm mang đến niềm vui chiêm ngưỡng, cảm nhận và tận hưởng diện mạo bản thân hoàn hảo nhất cho khách hàng, từ đó trở thành nơi truyền cảm hứng và kết nối những người có chung niềm đam mê hàng hiệu.

startup-joolux-thuc-hien-chien-dich-gay-quy-trao-tu-do-yeu-thuong
Founder kiêm CEO Joolux Tạ Xuân Hiển

Joolux ngày càng mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đảm bảo chất lượng và luôn đảm bảo tính chính hãng của sản phẩm 100%. Khách hàng sẽ được đảm bảo an tâm khi mua sắm nhờ có: 

- Quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt với đội ngũ các chuyên gia về hàng hiệu cùng công nghệ kiểm định mới nhất của thế giới.

- Chỉ làm việc với các nhà bán hàng uy tín nhất, lựa chọn những sản phẩm từ các thương hiệu đẳng cấp nhất và cung cấp mức giá tốt nhất.

Giá trị cốt lỗi mà Joolux.com hướng tới là đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng hàng hiệu Việt Nam thông qua một hệ-sinh-thái hoàn chỉnh cho thị trường hàng hiệu thứ cấp với các hoạt động mua bán - kí gửi - cho thuê - sửa chữa/phục hồi v.v trở nên chỉn chu, uy tín hơn. Khách hàng cũng sẽ được cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất khi chuẩn bị bước vào một giao dịch hàng hiệu.

Bất chấp đại dịch, Joolux vẫn đang phát triển mạnh mẽ, mở rộng hoạt động đến 4 tỉnh thành lớn của Việt Nam. Nền tảng vừa vinh dự trở thành đại diện duy nhất của công nghệ kiểm định hàng hiệu Entrupy (USA), thu hút gần 80.000 thành viên, trong đó có tới 400 thành viên là nhà bán hàng uy tín, với khoảng 1000 sản phẩm từ 50 thương hiệu nổi tiếng đăng bán mỗi tháng. 

Xem thêm: Xúc động khoảnh khắc nữ sinh trường cảnh sát cõng người đàn ông gặp tai nạn đi sơ cứu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận