Hậu ồn ào đời tư diễn viên, dân tình băn khoăn liệu phim "Thương ngày nắng về" P2 còn được chiếu không?

Hiện tại, khán giả truyền hình đang rất băn khoăn, lo lắng cho số phận của bộ phim "Thương ngày nắng về" P2 hậu ồn ào đời tư của một diễn viên.

Chi Nguyễn
15:45 01/07/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, bộ phim "Thương ngày nắng về" phần 2 liên tục thu hút sự chú ý của khán giả với nội dung hấp dẫn. Bộ phim dự kiến kéo dài hơn 50 tập, hiện đã chiếu đến tập 39 vào ngày 29/6 vừa qua. "Thương ngày nắng về" P2 đang phát sóng ở khung “giờ vàng” trên VTV3, dự kiến sẽ phát sóng đến hết tháng 7. 

phim-thuong-ngay-nang-ve-p2-con-duoc-chieu-khong
Thời gian gần đây, bộ phim "Thương ngày nắng về" phần 2 liên tục thu hút sự chú ý của khán giả với nội dung hấp dẫn

Dù vậy, với loạt tin tức ồn ào gần đây, khán giả bộ phim không khỏi lo lắng. Cụ thể, trưa ngày 1/7, theo nguồn tin từ Dân Việt, Đài Truyền hình Việt Nam đang yêu cầu các đơn vị trong đài rà soát các chương trình sản xuất/giám sát sản xuất liên quan đến hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trên sóng VTV.

Thông báo có nội dung như sau: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

phim-thuong-ngay-nang-ve-p2-con-duoc-chieu-khong
Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Đến đầu giờ chiều, theo nguồn tin từ VTC News, phía Đài Truyền hình Việt Nam vừa quyết định tạm dừng phát sóng các phim hoặc chương trình có hình ảnh diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế bằng phim hoặc chương trình khác. Thông tin này khiến dân tình xôn xao, lo lắng cho tương lai của bộ phim "Thương ngày nắng về" P2.

Trong phim, diễn viên Hồng Đăng đảm nhiệm vai trò rất quan trọng - nhân vật Đức "Xoăn". Trong những tập lên sóng gần đây nhất, nhân vật này ngỏ ý muốn hàn gắn lại với vợ con nên thường tìm đến nhà của vợ cũ để gặp gỡ, chơi đùa với hai con cũng như trò chuyện với Vân Khánh (Lan Phương thủ vai). Được biết, theo dự định ban đầu, sau này Đức "xoăn" và Vân Khánh sẽ giải quyết mâu thuẫn, trở lại bên nhau.

phim-thuong-ngay-nang-ve-p2-con-duoc-chieu-khong
Trong phim, diễn viên Hồng Đăng đảm nhiệm vai trò rất quan trọng - nhân vật Đức "Xoăn"

PV Báo Thanh Niên đã nhanh chóng liên hệ với đạo diễn phim Thương ngày nắng về Bùi Tiến Huy để hỏi thêm thông tin liên quan. Tuy nhiên, đạo diễn chỉ đáp rằng hiện cũng không rõ thực hư vụ việc thế nào nên xin phép không trả lời.

Qua tìm hiểu, hiện tại VTV chưa có thông tin về việc dừng bộ phim hay không. Đến 14h30 ngày 1/7, trên trang web vtv.vn, vẫn có lịch trình chiếu phim "Thương ngày nắng về" vào tối ngày thứ 2 (4/7). Tuy nhiên, một chương trình khác có sự tham gia của Hồng Đăng là "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2 đã bị tạm dừng. Dự kiến, nam diễn viên sẽ là người mở màn cho mùa 2 của chương trình. Đến trưa 1/7, theo thông tin từ VTV, nhà đài sẽ dừng phát sóng tập có mặt nam diễn viên Hồng Đăng, thay vào đó là tập của diễn viên Lan Phương.

phim-thuong-ngay-nang-ve-p2-con-duoc-chieu-khong
Theo dự định ban đầu, sau này Đức "xoăn" và Vân Khánh sẽ giải quyết mâu thuẫn, trở lại bên nhau

Trong một diễn biến khác, theo lịch phát sóng, Hướng dương ngược nắng phát sóng đến tập thứ 24 của phần 1 lúc 16h30 trên VTV3. Tuy nhiên, hiện trong khung giờ này ngày 1/7 VTV3 phát lại tập đầu tiên Lặng yên dưới vực sâu. Như vậy, đây là động thái mới của Đài Truyền hình Việt Nam sau khi đơn vị thông báo các đơn vị trong đài đề nghị rà soát các chương trình và phim có sự góp mặt của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên sóng.

Vừa qua, diễn viên Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại châu Âu. Cả hai liên tục chia sẻ những khoảnh khắc khám phá, tận hưởng đất nước Italy, Tây Ban Nha,... Trong livestream gần nhất vào ngày 24/6, Hồ Hoài Anh cho biết anh có mặt tại một sân golf trên đảo Majorca (Tây Ban Nha) cùng với diễn viên Hồng Đăng.

Hồng Đăng sinh năm 1984, là một trong những diễn viên nổi tiếng, được gọi là "soái ca màn ảnh Việt". Anh liên tục góp mặt trong nhiều phim giờ vàng của VTV như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng...

phim-thuong-ngay-nang-ve-p2-con-duoc-chieu-khong
Hồng Đăng và Lan Phương trong bộ phim "Thương ngày nắng về". Cả hai là khách mời được ghi hình trong Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2. Ảnh: ĐPCC

Hiện tại, nam diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm khi thủ vai Đức trong phim "Thương ngày nắng về 2", phát sóng trên VTV3. Về đời tư, tổ ấm của Hồng Đăng và bà xã Anh Đào liên tục được ca ngợi bởi sự viên mãn, hạnh phúc.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, là một trong những nhạc sĩ có tiếng trong showbiz Việt. Ngoài việc sáng tác, anh còn là giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát yêu thích, King of Rap... Giống như Hồng Đăng, cuộc hôn nhân kéo dài gần 20 năm của anh với ca sĩ Lưu Hương Giang rất được dân tình mến mộ.

Theo VTC, Thanh Niên, Tiền Phong

Xem thêm: Hồng Đăng: Từ nam diễn viên đa tài, chuẩn mực đến người chồng, người cha hoàn hảo

Hồ Hoài Anh: Xuất thân là con nhà nòi nghệ thuật, sáng tác nhiều ca khúc đình đám và là người cha hết mực yêu vợ thương con

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận