Phim Hành trình công lý bao nhiêu tập?

Bộ phim Hành trình công lý được "Việt hóa" từ series đắt khách The Good Wife (đài CBS) đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Chi Nguyễn
17:13 04/10/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tới đây, Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng bộ phim Hành trình công lý xoay quanh cuộc sống và nghề nghiệp của luật sư và kiểm soát viên. Đây là đề tài khá mới mẻ, nên khán giả không khỏi thắc mắc phim Hành trình công lý bao nhiêu tập và nội dung ra sao?

Được biết, Hành trình công lý là bộ phim chuyển thể dựa trên "The Good Wife" (Người vợ tốt) của Đài truyền hình CBS (Mỹ). Bộ phim là câu chuyện của Phương (Hồng Diễm đóng), một nữ luật sư lựa chọn làm nội trợ để vun vén hạnh phúc gia đình. Một ngày, cô phát hiện ra chồng mình – Hoàng (Việt Anh đóng) phản bội và vướng vòng lao lý. Cho rằng mình bị gài bẫy, Hoàng tự thân điều tra và khi anh vừa lờ mờ tìm ra manh mối, cô gái trong clip đã bị sát hại khiến Hoàng lập tức trở thành nghi can giết người.

phim-hanh-trinh-cong-ly-bao-nhieu-tap
Bộ phim Hành trình công lý xoay quanh cuộc sống và nghề nghiệp của luật sư và kiểm soát viên

Hoàng mất tất, cả gia đình, sự nghiệp, nhưng người đau đớn hơn lại chính là Phương. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè là Nguyệt - nữ điều tra viên của Viện Kiểm sát nhân dân; Hùng - chồng Nguyệt, cũng làm việc tại Viện Kiểm sát nhân dân và Quân - luật sư tài năng, Phương trở lại nghề luật sư, lần tìm ra những thủ đoạn hãm hại chồng mình và hỗ trợ minh oan cho chồng…

Để thực hiện bộ phim này, nhóm biên kịch đã phải làm việc miệt mài và chăm chỉ suốt 2 năm. Để đảm bảo tính chân thực, đúng chuyên môn mà vẫn gần gũi với khán giả, nhóm biên kịch đã trao đổi nhiều lần với các luật sư, chuyên gia của Viện kiểm sát nhân dân tối cao cũng như chuyên gia kịch bản của Đài Truyền hình CBS - Mỹ (đơn vị nắm giữ bản quyền gốc bộ phim).

phim-hanh-trinh-cong-ly-bao-nhieu-tap
Hành trình công lý là bộ phim chuyển thể dựa trên "The Good Wife" (Người vợ tốt) của Đài truyền hình CBS (Mỹ)

Khán giả sẽ cùng các luật sư và kiểm sát viên đi qua nhiều vụ án khác nhau với những tình tiết chân thực, thú vị. Đó là những vụ dân sự thông thường như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện cáo nhau vì chia tài sản, cho đến những vụ án hình sự lớn, những vụ oan sai gây chấn động xã hội. 

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đầy thực lực: Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam cùng các gương mặt gạo cội như NSND Trọng Trinh, NSND Như Quỳnh. Bộ phim còn đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Mai Hiền và Trần Kim Vũ sau thành công của "Hồ sơ cá sấu".

phim-hanh-trinh-cong-ly-bao-nhieu-tap
Bộ phim là câu chuyện của Phương (Hồng Diễm đóng), một nữ luật sư lựa chọn làm nội trợ để vun vén hạnh phúc gia đình

Hiện chưa rõ phim Hành trình công lý có bao nhiêu tập. Tuy nhiên, phiên bản gốc "The Good Wife" được công chiếu từ năm 2009 - 2016 có tới 7 phần, tổng cộng 156 tập. Phim chính thức lên sóng VTV3 lúc 21h40 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần kể từ 10/10.

Xem thêm: Lịch phát sóng phim Hành trình Công lý trên VTV3 cập nhật mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận