Lịch phát sóng phim Hành trình Công lý trên VTV3 cập nhật mới nhất

Bộ phim Hành trình Công lý khởi chiếu khi nào? Lịch phát sóng phim Hành trình Công lý trên VTV3 cập nhật mới nhất.

Chi Nguyễn
17:24 04/10/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hành trình Công lý là một bộ phim truyền hình mới của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam). Bộ phim xoay quanh đề tài luật sư và kiểm soát viên, là một đề tài nhiều chất liệu khai thác.

"Hành trình công lý" là câu chuyện của Phương (Hồng Diễm), từ một người nội trợ nhiều năm đã quyết định trở lại với công việc luật sư. Trên con đường đó, cô tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được sự thật bất ngờ đằng sau biến cố của chồng.

lich-phat-song-phim-hanh-trinh-cong-ly-tren-vtv3-cap-nhat-moi-nhat
"Hành trình công lý" là câu chuyện của Phương (Hồng Diễm), từ một người nội trợ nhiều năm đã quyết định trở lại với công việc luật sư

Phương, tốt nghiệp hạng ưu ngành luật, quyết định từ bỏ công việc luật sư về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cô có một gia đình hoàn hảo với Hoàng (Việt Anh), người chồng mẫu mực, yêu vợ thương con, tài giỏi, đang chuẩn bị lên vị trí Tổng Giám đốc một tập đoàn nhà nước; với 2 đứa con chăm ngoan, biết quan tâm đến bố mẹ và với bà Giang, mẹ chồng rất tâm lý luôn thấu hiểu con cái. 

Nhưng biến cố bất ngờ ập đến khiến gia đình nhỏ lao đao. Phương nhận được một đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của Hoàng với một cô gái xa lạ. Ngay sau đó, Hoàng bị tình nghi giết người, tài sản mất trắng. Phương chưa kịp suy sụp đã phải đứng lên đương đầu với mọi chuyện.

lich-phat-song-phim-hanh-trinh-cong-ly-tren-vtv3-cap-nhat-moi-nhat
Hành trình công lý là bộ phim chuyển thể dựa trên "The Good Wife" (Người vợ tốt) của Đài truyền hình CBS (Mỹ)

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè là Nguyệt - nữ điều tra viên của Viện Kiểm sát nhân dân; Hùng - chồng Nguyệt, cũng làm việc tại Viện Kiểm sát nhân dân và Quân - luật sư tài năng, Phương trở lại nghề luật sư, lần tìm ra những bí mật xoay quanh vụ án của chồng...

Được biết, Hành trình công lý là bộ phim chuyển thể dựa trên "The Good Wife" (Người vợ tốt) của Đài truyền hình CBS (Mỹ). Để thực hiện bộ phim này, nhóm biên kịch đã phải làm việc miệt mài và chăm chỉ suốt 2 năm. Để đảm bảo tính chân thực, đúng chuyên môn mà vẫn gần gũi với khán giả, nhóm biên kịch đã trao đổi nhiều lần với các luật sư, chuyên gia của Viện kiểm sát nhân dân tối cao cũng như phía CBS.

Hành trình công lý có sự tham gia của dàn diễn viên đầy thực lực: Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam cùng các gương mặt gạo cội như NSND Trọng Trinh, NSND Như Quỳnh. Bộ phim còn đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Mai Hiền và Trần Kim Vũ sau thành công của "Hồ sơ cá sấu".

lich-phat-song-phim-hanh-trinh-cong-ly-tren-vtv3-cap-nhat-moi-nhat
Hành trình công lý bắt đầu lên sóng VTV3 vào thứ hai, thứ ba, thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10/10.  

Khán giả sẽ cùng các luật sư và kiểm sát viên đi qua nhiều vụ án khác nhau với những tình tiết chân thực, thú vị. Đó là những vụ dân sự thông thường như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện cáo nhau vì chia tài sản, cho đến những vụ án hình sự lớn, những vụ oan sai gây chấn động xã hội.

Hành trình công lý bắt đầu lên sóng VTV3 vào thứ hai, thứ ba, thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10/10.  

Xem thêm: Phim Hành trình công lý bao nhiêu tập?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận