Những lý do nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc ngay?

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án khu đô thị của tập đoàn Meyland, được khởi công xây dựng vào cuối năm 2019, dự kiến hoàn thành và bàn giao vào năm 2022-2025.

Chi Nguyễn
16:02 17/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án khu đô thị Nam tại phường An Thới Phú Quốc có quy mô hơn 258 hecta. Đây là công trình của tập đoàn Meyland chính thức khởi công xây dựng vào cuối năm 2019 và dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng từ 2022 đến 2025.

Hiện nay đang có nhiều nhà đầu tư muốn biết có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc hay không? Nếu nên mua thì lý do là gì? Câu trả lời cho những vấn đề này sẽ được chúng tôi đề cập cụ thể trong bài viết ngày hôm nay, xin mời quý khách hàng tham khảo.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc

nhung-ly-do-nen-mua-meyhomes-capital-phu-quoc-ngay

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc hay không?

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án mới của chủ đầu tư Meyland xây dựng tại thành phố đảo Phú Quốc. Công trình được đánh giá là có nhiều yếu tố thuận lợi về cơ sở hạ tầng và tiềm năng phát triển du lịch để có thể trở thành lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư.

Vì vậy những ai đang có dự định đầu tư bất động sản Phú Quốc năm 2022 thì nên tham khảo nhanh dự án này để có thêm những cơ hội mới hấp dẫn. Và dưới đây là một số lý do để quý khách hàng nên mua được các chuyên gia đưa ra.

Nằm trong quỹ đất 6% có thể sở hữu lâu dài tại Phú Quốc

Cùng với sự phát triển nhanh chóng với quy mô lớn của Phú Quốc thì diện tích đất còn lại để phát triển các dự án đã gần như cạn kiệt, đặc biệt là các khu vực ven biển. Vì vậy nếu khi sở hữu được sản phẩm tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ giúp khách hàng có thể giữ trong tay khối tài sản biết sinh lợi theo thời gian vô hạn.

Không chỉ phù hợp với mục đích kinh doanh hiện tại mà khách hàng còn có thể giữ làm tài sản để dành tặng cho con cháu sau này. Điều này sẽ tạo nên những giá trị to lớn truyền từ đời này qua đời khác mà rất ít người có điều kiện và may mắn để sở hữu đất vàng Phú Quốc.

Sở hữu vị trí đắc địa

Bãi Trường Phú Quốc được mệnh danh là bãi biển tự nhiên hoang sơ với nhiều góc nhìn đẹp mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách du lịch. Và thật may mắn khi bãi biển này trở thành 1 trong số 100 bãi biển tự nhiên đẹp nhất trên thế giới còn tồn tại và cần được bảo vệ để tạo ra những giá trị lâu dài cho thế hệ mai sau.

nhung-ly-do-nen-mua-meyhomes-capital-phu-quoc-ngay

Thực tế hiện nay thì dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là cái tên cuối cùng được cấp phép xây dựng với mô hình khu đô thị kiểu mẫu tại Bãi Trường. Vì vậy đấy cũng là những cơ hội hiếm hoi để những ai muốn sở hữu bất động sản tại khu vực này có thể có được những lựa chọn tốt và phù hợp với yêu cầu.

Cơ sở hạ tầng đang không ngừng được hoàn thiện

Để có thể đáp ứng được nhu cầu phát triển bền vững và phát huy tiềm năng về du lịch nghỉ dưỡng tại Bãi Trường nói riêng và Phú Quốc nói chung. Chính quyền đã có những chính sách thu hút nhà đầu tư tham gia vào quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, đa dạng để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Vì vậy hiện nay cơ sở hạ tầng trong khu vực đã ngày càng được hoàn thiện tốt và dự kiến trong vài năm tới sẽ hoàn thành để có thể tạo nên một bức tranh du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của các dự án trong khu vực và đặc biệt là Meyhomes Capital Phú Quốc của chủ đầu tư Meyland.

Du khách khi đến đây có thể thoải mái trải nghiệm nhiều hoạt động tiện nghi độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi và mang lại những trải nghiệm an toàn.

nhung-ly-do-nen-mua-meyhomes-capital-phu-quoc-ngay
Các trục đường chính của đảo đi qua dự án Meyhomes Phú Quốc

Hệ thống đường giao thông kết nối linh hoạt giúp rút ngắn khoảng cách địa lý và tiết kiệm thời gian trong chuyến hành trình của hành khách là những gì mà dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có thể thừa hưởng để trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Phú Quốc.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Như vậy trên đây là một vài lý do nổi bật để có thể trả lời cho câu hỏi có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc mà nhiều nhà đầu tư đã quan tâm. Hi vọng của nội dung này chúng tôi đã cung cấp cho quý khách những hiểu biết cần thiết để có được phương án đầu tư phù hợp.

Thông tin liên hệ: CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận