Gợi ý những địa điểm vui chơi thú vị ngày 1/6 tại TP Hồ Chí Minh

Ngày 1/6 tới đây là ngày Quốc tế thiếu nhi, vào ngày này nếu có thể gia đình nên đưa bé yêu tới những địa điểm vui chơi thú vị.

Chi Nguyễn
10:26 23/05/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa thôi, ngày 1/6 Quốc tế thiếu nhi sẽ chính thức diễn ra. Vào ngày này, gia đình nên dành thời gian cho bé, giúp các con có một ngày lễ thật trọn vẹn. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi thú vị ngày 1/6 tại TP Hồ Chí Minh mà gia đình có thể đưa bé yêu đi:

Trung tâm thương mại AEON MALL

AEON MALL là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại TP.HCM, chắc chắn sẽ là điểm vui chơi lý tưởng cho các bé vào ngày 1/6 này. Nơi đây tích hợp thêm các dịch vụ như trung tâm trò chơi, khu vui chơi, cửa hàng đồ chơi, rạp chiếu phim, nhà sách,...

Có thể kể đến một số nơi vui chơi đặc trưng dành riêng cho bé tại AEON MALL như AEON Fantasy, Kids Republic, Fanpekka,... 

nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-ngay-1-6-tai-tp-ho-chi-minh

Giờ mở cửa: 8h - 22h.

Giá vé: Vé vào cổng AEON MALL là miễn phí, nhưng các địa điểm vui chơi sẽ phải mua vé tham gia, dao động từ 150.000 - 200.000 đồng/vé.

Địa chỉ:

- AEON Tân Phú: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú.

- AEON Bình Tân: Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân.

Công viên khủng long JPark

Công viên khủng long JPark có diện tích lên tới gần 500m2, nằm trong ở Giga Mall. Nơi đây sở hữu vô số mô hình khủng long khủng vô cùng thực tế, ngoài ra còn có "bách khoa toàn thư về khủng long" bằng công nghệ Hologram tiên tiến.

Giờ mở cửa: 15 - 22h.

Giá vé: Vé vào cổng: 65.000 đồng (ngày thường) và 99.000 đồng (thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ). Trẻ em có chiều cao dưới 1,1m sẽ được miễn phí vé vào cửa.

Địa chỉ: Tầng 6, trung tâm thương mại Giga Mall, số 240 - 242, đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức.

Khu vui chơi giải trí và trải nghiệm học đường BBS

Khu vui chơi BBS nằm khá xa trung tâm thành phố, bù lại có lợi thế là diện tích khủng cùng không gian xanh thoáng mát. Nơi đây có tới b3 hồ bơi nước mặn dành cho cả người lớn, và trẻ em, được trang trí cát trắng và dừa tựa “bãi biển trên cạn”.

Bên cạnh đó, BBS còn có khu câu cá, check-in sang chảnh dành cho các ông bố, bà mẹ không thích ồn ào, náo nhiệt. Ngoài ra, khu nhà hàng thủy tạ, hồ cá Koi siêu to hay nhiều tiểu cảnh khác sẽ giúp bé có một ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ nhất.

nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-ngay-1-6-tai-tp-ho-chi-minh

Giờ mở cửa: 7h - 19h.

Giá vé: 

- Vé vào cổng (không bơi): 70.000 đồng/vé.

- Vé dịch vụ (có bơi): 150.000 đồng/người lớn và 120.000 đồng/trẻ em trên 1m.

Địa chỉ: Đường 60-CL nối dài, Phường Cát Lái, TP Thủ Đức.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên từ lâu đã là điểm đến du lịch quen thuộc với người dân Sài Gòn. Suối Tiên có sự kết hợp giữa du lịch, giải trí với giáo dục văn hóa lịch sử, sẽ là điểm đến thích hợp vào ngày 1/6 này. Nơi đây có hệ thống kiến trúc độc đáo cũng như khu liên hợp vui chơi giải trí như biển Tiên Đồng, Thủy Cung,...sẽ khiến bé yêu vô cùng thích thú.

Giờ mở cửa: 7h30 - 17h00.

Giá vé: Khoảng 120.000 đồng/người lớn, khoảng 60.000 đồng/trẻ em.

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Công viên Đầm Sen

Công viên Đầm Sen với nhiều khung cảnh thiên nhiên, nhiều khu vui chơi giải trí cực kì hấp dẫn như: Xe điện đụng, monorail, xiếc thú, cung vui chơi thanh thiếu niên, vượt thác, đu dây tử thần, lâu đài kinh dị,...

Bên cạnh đó còn có nhiều loại hình, dịch vụ vui chơi đa dạng như: Các show diễn hoành tráng trên màn nước, công trình tham quan trại cá sấu, răn, chim thú, xương rồng, thủy cung,...các chương trình ca nhạc, cải lượng hay những nhà hàng, quán ăn phục vụ cả ngày.

nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-ngay-1-6-tai-tp-ho-chi-minh

Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00 (từ thứ Hai đến Chủ nhật, trừ thứ Ba).

Giá vé: Khoảng 120.000 đồng/người lớn, khoảng 80.000 đồng/trẻ em.

Địa chỉ: 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM.

Tổng hợp

Xem thêm: Gợi ý những địa điểm vui chơi thú vị ngày 1/6 tại Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận