Gợi ý những địa điểm vui chơi thú vị ngày 1/6 tại Hà Nội

Ngày 1/6 tới đây là ngày Quốc tế thiếu nhi, vào ngày này nếu có thể gia đình nên đưa bé yêu tới những địa điểm vui chơi thú vị.

Chi Nguyễn
09:32 23/05/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa thôi, ngày 1/6 Quốc tế thiếu nhi sẽ chính thức diễn ra. Vào ngày này, gia đình nên dành thời gian cho bé, giúp các con có một ngày lễ thật trọn vẹn. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi thú vị ngày 1/6 tại Hà Nội mà gia đình có thể đưa bé yêu đi:

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn

Với người dân thủ đô, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn là một địa điểm vui chơi khá quen thuộc. Đây là một khu vui chơi rộng lớn, với vô số khu tham quan hấp dẫn cũng như nhiều trò chơi lý thú cho trẻ.

Đến vui chơi tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn trong ngày lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6, các bé sẽ được tận mắt ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm đến từ rừng rậm Amazon hay biển cả bao la rộng lớn. Bên cạnh đó, các bé còn được thử sức các trò chơi mới lạ như săn thú trong rừng, tàu lửa đung đưa, ô tô xuyên núi, khám phá phố cổ,... Chưa hết, vào ngày này, Thiên Đường Bảo Sơn thường tổ chức các chương trình thú vị, thích hợp để các bé vui chơi, khám phá.

nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-ngay-1-6-tai-ha-noi

Giờ mở cửa: Từ 8h - 17h hàng ngày.

Giá vé: 

- Giá vé lẻ từ Thứ 3 - Thứ 7 (Đóng cửa Thứ 2 hàng tuần)

  • Miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m.
  • Trẻ em cao từ 1m - 1.3m: 150.000 đồng.
  • Người lớn: 180.000 đồng.

- Giá vé Trọn gói Chủ Nhật

  • Miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m.
  • Trẻ em cao từ 1m - 1.3m: 270.000 đồng.
  • Người lớn: 320.000 đồng.

Địa chỉ: Km5+200, Đ. Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Công viên nước Hồ Tây

Từ lâu, công viên nước Hồ Tây đã là một điểm đến vui chơi, giải trí lành mạnh và lý thú tại Hà Nội. Đến với công viên nước Hồ Tây, các bé sẽ được thỏa sức bơi lội trong làn nước mát lành, đôi lúc có sóng nhân tạo như tắm biển thật. Bên cạnh đó, tại công viên nước Hồ Tây còn có các trò chơi khác như trượt ống nước, trượt ván, đi thuyền chậm…

Thông thường, vào ngày lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6 hàng năm, công viên nước Hồ Tây sẽ tổ chức các chương trình biểu diễn văn nghệ, ảo thuật, xiếc dưới nước…

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h00 (Bán vé giảm giá từ 17h00).

Giá vé: 

- Khách cao dưới 0.9m: Miễn phí.

- Khách cao từ 0.9m - 1m35: Ngày thường - 145.000 đồng; Thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ - 160.000 đồng.

- Khách cao trên 1m35: Ngày thường -  170.000 đồng; Thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ - 190.000 đồng.

- Khách trên 65 tuổi (mang theo CCCD): 100.000 đồng.

- Người tàn tật (mang theo giấy xác nhận của địa phương): 100.000 đồng.

- Phụ nữ có thai trên 5 tháng (mang theo giấy khám thai): 100.000 đồng.

- Đặc biệt, nếu khách ghé thăm sau 17h00 thì giá vé chỉ còn 100.000 đồng.

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ecopark

nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-ngay-1-6-tai-ha-noi

Ecopark là một trong những điểm đến dã ngoại lý tưởng cho người dân thủ đô. Tại đây có vô số địa điểm vui chơi, giải trí rất phù hợp với trẻ nhỏ.

Một số điểm tham quan thú vị phải kể đến như Công viên Hồ Thiên Nga, Công viên Mùa Hạ, Công viên Mùa Xuân, Khu chơi gỗ trẻ em ngoài trời, Đường dạo quanh biệt thự đảo Dubai thu nhỏ, Phố đi bộ Hàn Quốc,...

Giá vé: Vé vào cửa Thành phố xanh Ecopark là hoàn toàn miễn phí. Tham quan bảo tàng, công viên và gửi xe là miễn phí, chỉ riêng Công viên Mùa Xuân có giá vé là 50.000 đồng/người. Ngoài ra, nếu gia đình muốn thuê lều trại, nhà sàn hay xe đạp để di chuyển thì đều phải trả phí dịch vụ riêng.

Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 13-14 km về phía Đông Nam, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Ecopark nằm kề khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cạnh làng gốm Bát Tràng và huyện Gia Lâm.

Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ hay còn gọi là Vườn thú Hà Nội, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội tầm 5km về hướng Tây. Nơi đây từ lâu đã là một điểm đến du lịch thú vị ở Hà Nội, sẽ là một lựa chọn thích hợp cho gia đình vào ngày 1/6 tới đây.

Hiện tại, Công viên Thủ Lệ ở Hà Nội có gần 600 cá thể thuộc hơn 100 loài gồm: 5 loài bò sát lưỡng cư, 40 loài cá nước mặn, 35 loài thú, 50 loài chim… Ngoài vườn thú, công viên còn có nhiều khu cây xanh, khu vui chơi thiếu nhi, rạp xiếc… Không chỉ là một địa điểm vui chơi, giải trí, nơi đây còn được xem là một di tích lịch sử, mang nhiều giá trị văn hóa tâm linh đối với người dân Hà thành. 

Giờ mở cửa: 7h - 18h các ngày trong tuần.

Giá vé: 20.000 đồng/vé/người đối với trẻ em và 30.000 đồng/vé/người đối với người lớn, có thể thay đổi theo thời gian.

Địa chỉ: Có 3 cổng chính tại đường Bưởi, đường Kim Mã và đường Nguyễn Văn Ngọc, Thủ Lệ, Ba Đình, Hà Nội.

Thủy cung Times City 

nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-ngay-1-6-tai-ha-noi

Thủy cung Times City là nơi trải nghiệm khám phá, du lịch lý tưởng cho người dân Hà Nội. Với hơn 30.000 sinh vật biển, các bé có thể tận mắt chứng kiến một thế giới đại dương thu nhỏ giữa lòng thủ đô.

Giờ mở cửa: 10-22h đối với ngày thường; 9h30-22h đối với cuối tuần và ngày lễ.

Giá vé: Dao động từ 130.000 đồng - 420.000 đồng tùy khách hàng và combo.

Địa chỉ: Tọa lạc bên trong khu đô thị Vinhomes Times City, địa chỉ tại số 458 đường Minh Khai, thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Royal City

Khu vui chơi cho trẻ em trong Royal City được ví như thiên đường vui chơi giải trí trong lòng đất với sân trượt băng, khu chơi game, trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA, chơi bowling… Không chỉ các bạn nhỏ mà bất cứ ai khi đến đây cũng có thể tận hưởng những phút giây vui chơi sảng khoái hết mình.

Giờ mở cửa: 9h30 – 22h00 hàng ngày.

Giá vé: Dao động tùy khu vui chơi.

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng hợp 

Xem thêm: Gợi ý những địa điểm vui chơi thú vị ngày 1/6 tại TP Hồ Chí Minh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận