Gợi ý những địa điểm vui chơi thú vị ngày 1/6 tại miền Trung

Ngày 1/6 tới đây là ngày Quốc tế thiếu nhi, vào ngày này nếu có thể gia đình nên đưa bé yêu tới những địa điểm vui chơi thú vị ở miền Trung.

Chi Nguyễn
14:00 23/05/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa thôi, ngày 1/6 Quốc tế thiếu nhi sẽ chính thức diễn ra. Vào ngày này, gia đình nên dành thời gian cho bé, giúp các con có một ngày lễ thật trọn vẹn. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi thú vị ngày 1/6 tại miền Trung mà gia đình có thể đưa bé yêu đi:

Vườn quốc gia Bến En

nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-ngay-1-6-tai-mien-trung

Vườn quốc gia Bến En là khu quần thể sinh thái được ví như "Hạ Long trên cạn của xứ Thanh". Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nét đẹp thanh tú, nguyên sơ, với cảnh quan sông nước, núi đồi trữ tình.

Bố mẹ có thể cho các bé đi xuồng trên sông Mực, tham quan hang Ngọc, tham quan Viện bảo tàng Bến En, tìm hiểu văn hóa địa phương đặc sắc tại các bản làn, cắm trại ở rừng quóc gia Bến En,...

Giờ mở cửa: 6h - 17h

Giá vé: Vé vào cổng là miễn phí, du khách chỉ cần mua vé dịch vụ như đi xuồng,... 

Địa chỉ: Xã Hải Vân, huyện Như Thanh, cách thành phố Thanh Hóa khoảng 46km về phía Tây Nam.

Bãi biển Cửa Lò

Đây là một trong những bãi biển đẹp ở Bắc Trung Bộ Việt Nam. Nước biển trong, sóng lặng và cát rất mịn, rất thích hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi trên biển. Ngoài hoạt động vui chơi tắm biển vào ban ngày, ban đêm gia đình có thể tham gia dịch vụ câu mực cũng rất thú vị.

Giờ mở cửa: Hạn chế tắm vào lúc trưa, chỉ nên đi vào buổi sáng sớm tầm 6-9h, chiều thì 15h trở đi là đẹp nhất.

Giá vé: Bãi tắm miễn phí, du khách chỉ cần trả phí dịch vụ.

Địa chỉ: Cách thành phố Vinh khoảng 16 km và Hà Nội hơn 300 km.

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-ngay-1-6-tai-mien-trung

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là Di sản thiên nhiên thế giới, từ lâu đã là một điểm đến du lịch thú vị. Nơi đây sở hữu vùng đá vôi nhiệt đới cổ đại nhất, rộng lớn nhất thế giới với diện tích trên 200.000 ha, có hệ thống hơn 350 hang động lớn nhỏ, tiềm ẩn nhiều điều kỳ lạ và hấp dẫn.

Được xướng danh “Thiên Nam đệ nhất động”, Phong Nha là danh thắng tiêu biểu nhất tại Vườn quốc gia. Du khách sẽ đi thuyền xuôi theo dòng sông Son, khám phá hệ thống hang động hùng vĩ.

Giờ mở cửa:

Giá vé: Tùy thuộc theo gói tham quan, mức giá dao động từ 100.000 - 300.000 đồng.

Địa điểm: Nằm ở phía Bắc dãy núi Trường Sơn, thuộc địa phận các xã Tân Trạch, Thượng Trạch, Phúc Trạch, Xuân Trạch và Sơn Trạch thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Công viên Châu Á Asia Park 

Công viên Châu Á Asia Park là tổ hợp khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng. Asia Park bao gồm công viên vui chơi giải trí ngoài trời, vòng quay mặt trời Sun Wheel và công viên văn hóa. Đây sẽ là điểm đến phù hợp vào ngày 1/6 này cho các bé ở miền Trung.

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 6: 15h00 - 22h00. Thứ 7 và chủ nhật: 09h00 - 22h00.

Giá vé: Với du khách là người ở Đà Nẵng, Trẻ em cao 1 - 1,3m: 80.000đ/trẻ; Trẻ em dưới 1m: Miễn phí; Người lớn: 100.000đ/người. Với khách ngoại tỉnh, Trẻ em cao 1 - 1,3m: 100.000đ/trẻ; Trẻ em dưới 1m: Miễn phí; Người lớn: 150.000đ/người.

Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Bà Nà Hills

nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-ngay-1-6-tai-mien-trung

Bà Nà Hills được ví như "chốn bồng lai tiên cảnh" ở Đà Nẵng, với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng cùng vô số trò chơi thú vị. Khí hậu tại Bà Nà Hills luôn mát mẻ, thoáng chút se se lạnh, được xem như là Đà Lạt thứ hai, mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

Gia đình có thể đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng cũng như chơi các trò chơi tại những địa điểm đẹp như: Cáp treo Bà Nà, Đền Lĩnh Chúa Linh Từ, Linh Phong Thiền Tự, Tàu hỏa leo núi, Vườn hoa Bà Nà,... Đặc biệt, các bé sẽ rất thích vui chơi ở Fantasy Park, trong đó tầng 2 là "thiên đường" cho trẻ nhỏ.

Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả lễ, Tết.

Giá vé: 700.000đ/người lớn, 600.000đ/trẻ em.

Địa chỉ: Xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Tổng hợp

Xem thêm: Gợi ý những địa điểm vui chơi thú vị ngày 1/6 tại TP Hồ Chí Minh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận