Hé lộ danh tính chàng ca sĩ 10x mới debut với nghệ danh MONO: Hóa ra là gương mặt quen thuộc - em trai của Sơn Tùng M-TP

Trước đó, cư dân mạng không khỏi thắc mắc không biết MONO là nghệ danh của ai mà có một kế hoạch debut "chẳng giống ai".

Chi Nguyễn
16:30 07/08/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

MONO là nghệ danh của ai?

Theo đồn đoán của cư dân mạng, MONO là nghệ danh của Nguyễn Việt Hoàng, em trai Sơn Tùng M-TP. Anh chàng sinh ngày 20/1/2000, quê Thái Bình, quyết định sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Chàng trai sinh năm 2000 được giới thiệu là nghệ sĩ ghi âm độc quyền của đơn vị Mmusic, hoạt động độc lập với công ty M-TP Entertainment. MONO debut với album tên "22", với 11 bài hát do chính anh tác, với bài hát chủ để là "Quên anh đi".

mono-la-nghe-danh-cua-ai
Trước đó, anh chàng chọn cách debut "không giống ai" khiến dân tình không khỏi xôn xao

Trước đó, anh chàng chọn cách debut "không giống ai", không hề tung một chút "hint" gì. Dân tình không khỏi đoán già đoán non, nhưng vẫn không thể xác định được cuối cùng anh là ai.

MONO chia sẻ gì khi debut?

Trong showcase ra mắt, giọng ca gốc Thái Bình cho hay: "Trong album, tôi dùng trải nghiệm của mình để kể về hành trình trưởng thành của một người đàn ông. Ngoài ra, chính những câu chuyện tình cảm của bạn bè, người thân cũng là chất liệu giúp tôi hoàn thiện các sáng tác. Album bao gồm 3 giai đoạn, từ một cậu nhóc yêu hết mình dần thay đổi nhận thức và trở thành phiên bản hoàn thiện nhất".

mono-la-nghe-danh-cua-ai
Trong album, tôi dùng trải nghiệm của mình để kể về hành trình trưởng thành của một người đàn ông

Cụ thể, giai đoạn đầu tiên là khởi đầu, một tình yêu mãnh liệt tràn ngập màu hồng của tuổi mới lớn, yêu hết mình rồi tan vỡ. Giai đoạn hai là quá đau lòng do trải nghiệm tình yêu đầu đời nên quyết định chuyển hướng sang hình tượng một "bad boy" bất cần trong tình yêu. Cuối cùng, sau khi trải nghiệm toàn bộ những dư vị của tình yêu và cuộc sống, lúc này anh chàng đã dần bình tâm lại và ngộ ra được nhiều điều.

Việt Hoàng còn bật mí, chính anh trai Sơn Tùng M-TP đã giúp đỡ anh rất nhiều khi anh bắt đầu con đường âm nhạc. Anh chàng chính là người định hướng, góp phần định hình phong cách âm nhạc cho MONO.

Anh chàng chia sẻ thêm: "Đối với tôi khi làm việc gì đó cũng sẽ có sự khó khăn và nếu không có khó khăn thì sẽ rất chán. Bản thân tôi cần khó khăn vì nó cho tôi trưởng thành. Khi trưởng thành tôi sẽ chứng minh nó qua âm nhạc của mình, qua những sân khấu mà mình biểu diễn. Và bố mẹ sinh ra tôi và anh trai nên tại sao chúng tôi phải khác nhau, tôi sẽ khác trên con đường âm nhạc mà tôi đi. Khi hỏi tôi làm sao để thoát khỏi cái bóng của anh trai thì có một điều rằng khi bố mẹ mắng tôi thì tôi còn phải núp sau anh trai mình cho nên tôi không dùng từ 'thoát' mà đó là sự cố gắng của tôi để chứng minh rằng 'I’m MONO'.

mono-la-nghe-danh-cua-ai
MONO đã có màn biểu diễn live ca khúc Buông và Quên anh đi trong showcase debut

Bố mẹ và anh trai luôn luôn tin tưởng vào tôi. Luôn dành những điều tốt đẹp và sự yêu thương hết mực cho cậu út nhà mình. Anh trai tôi chia sẻ với tôi rằng: 'Lớn rồi muốn làm gì thì phải làm, hãy nhìn vào sự cố gắng, sự nỗ lực của anh để học hỏi”. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được ở trong gia đình chính mình có bố Thiện, mẹ Bình và anh trai của tôi'".

Sơn Tùng M-TP nói gì?

mono-la-nghe-danh-cua-ai
Sơn Tùng M-TP cổ vũ em trai trong ngày debut

Đáng chú ý, dù không trực tiếp tham gia buổi họp báo giới thiệu debut album 22, nhưng Sơn tùng M-TP đã quay video chúc mừng em trai. Giọng ca "Lạc trôi" nhắn nhủ: "Tôi đã nhìn thấy tài năng và sự cố gắng của em ấy khi theo đuổi âm nhạc. Sự nghiêm túc và nỗ lực đó đã đưa em đến hành trình hôm nay. Mong sản phẩm sẽ đánh dấu chặng đường mới đầy tuyệt vời của MONO".

Theo Thanh Niên

Xem thêm: Vietsub lời bài hát There's No One At All mới nhất của Sơn Tùng M-TP

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận