Trường Ca Hành chính thức công chiếu, người gây chú ý không phải "đệ nhất mỹ nữ cổ trang" Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau 1 năm chờ đợi, dân tình không khỏi xôn xao khi những tập đầu tiên của bộ phim Trường Ca Hành đã được công chiếu vào tối 31/3.

Chi Nguyễn
10:50 01/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước đó, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi đoàn phim Trường Ca Hành bất ngờ đưa ra thông báo rằng phim sẽ được chiếu vào tối 31/1. Giữ đúng lời hứa, tập đầu tiên của dự án phim truyền hình Trung Quốc chuyển thể từ truyện tranh cùng tên Trường Ca Hành của tác giả Hạ Đạt đã được khởi chiếu. Đáng chú ý, người thu hút sự chú ý của cư dân mạng không phải "đệ nhất mỹ nữ cổ trang" Địch Lệ Nhiệt Ba mà là một diễn viên khác.

lich-chieu-phim-truong-ca-hanh-dich-le-nhiet-ba-ngo-loi
Tạo hình Lý Nhạc Yên (trái) và Lý Trường Ca (phải).

Theo đánh giá của cư dân mạng, tạo hình giả nam của Nhiệt Ba không thực sự thuyết phục khán giả, bởi trang điểm và tóc tai của nhân vật Lý Trường Ca vẫn quá giống nữ giới. Có người cho rằng, tạo hình đó đánh lừa được nhóm của nam chính A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) chỉ là do... đạo diễn bảo vậy mà thôi. 

lich-chieu-phim-truong-ca-hanh-dich-le-nhiet-ba-ngo-loi
Tạo hình giả nam không mấy thuyết phục của Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ cổ trang" bởi vẻ đẹp chim sa cá lặn, nhưng dường như nhan sắc của cô lại không phù hợp với các tác phẩm cổ trang. Trong khi đó, người xem đánh giá cô nàng Lý Nhạc Yên (do Triệu Lộ Tư) thủ vai lại có phần thu hút hơn, với nhan sắc kiều diễm, nhẹ nhàng nhờ gương mặt thuần Trung. 

lich-chieu-phim-truong-ca-hanh-dich-le-nhiet-ba-ngo-loi
Nữ phụ Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trường Ca Hành là phim ngôn tình cổ trang chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, lấy bối cảnh triều đại nhà Đường với nội dung xoay quanh công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca lưu vong, giả trang thành nam nhi. Sống trong thời loạn lạc và phải chứng kiến nhiều biến động chính trị, Lý Trường Ca phải trải qua vô số kiếp nạn. Nhờ sự thông minh, chính trực cũng như được A Sử Na Chuẩn - một dũng sĩ người Đột Quyết hỗ trợ, Trường Ca đã dũng cảm vượt qua gian nan thử thách, viết lại câu chuyện cuộc đời mình.

lich-chieu-phim-truong-ca-hanh-dich-le-nhiet-ba-ngo-loi
Trường Ca Hành là phim ngôn tình cổ trang chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, lấy bối cảnh triều đại nhà Đường với nội dung xoay quanh công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca lưu vong.

Trước đó, trong một số tạo hình ro đoàn làm phim tung ra, không ít cư dân mạng cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn có khí chất tự như Lý Trường Ca trong nguyên tác. Khung cảnh mỹ nữ Tân Cương bật khóc, trên gương mặt còn bê bết máu đã khiến khán giả nhớ tới cảnh tượng Trường Ca đau đớn mất hết tất cả, phải lưu lạc tha hương. 

lich-chieu-phim-truong-ca-hanh-dich-le-nhiet-ba-ngo-loi
lich-chieu-phim-truong-ca-hanh-dich-le-nhiet-ba-ngo-loi
Tạo hình của Nhiệt Ba so với nguyên tác.

Được biết, nguyên tác Trường Ca Hành vô cùng nổi tiếng, giành được vô số giải thưởng danh giá như giải Kim Hầu, Kim Long. Bộ truyện đã kết hợp hoàn hảo giữa hư và thực, cân bằng giữa lịch sử và hư cấu, tạo nên hình tượng nàng Lý Trường Ca bất khuất, hiên ngang. Bộ truyện được xem như một lời khẳng định rằng không phải cứ là phụ nữ thì sẽ "liễu yếu đào tơ", không thể làm nên điều gì, miễn là có ý chí, nghị lực thì chuyện gì cũng có thể vượt qua.

lich-chieu-phim-truong-ca-hanh-dich-le-nhiet-ba-ngo-loi
Nguyên tác truyện tranh Trường Ca Hành vô cùng nổi tiếng, giành được vô số giải thưởng danh giá như giải Kim Hầu, Kim Long.

Trường Ca Hành được phát sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần lúc 20h00.

Way down' tung trailer, mở ra những góc khuất trong thế giới đạo chích khiến khán giả thích thú 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận