'Way down' tung trailer, mở ra những góc khuất trong thế giới đạo chích khiến khán giả thích thú

'Way down' sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu phim vào tháng 4 này. Trailer của bộ phim sau khi được công chiếu đã khiến cho khán giả cảm thấy vô cùng thích thú, mở ra những góc khuất trong thế giới đạo trích với những phi vụ cướp tiền tỷ đầy kịch tính và bất ngờ.

Hoa Nguyễn
09:43 25/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trailer của bộ phim Way down chỉ dù chưa đầy 2 phút những đã hé lộ cho khán giả biết được kế hoạch đột nhập ngân hàng quốc gia Tây Ban Nha đầy tinh vi và thủ đoạn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một phi vụ trộm cướp thế kỷ đầy táo bạo, bất ngờ.

Trong phim, nhân vật Walter Moreland (Liam Cunningham) là ông chủ của một công ty chuyển đi vớt xác những chiếc tàu thuyền bị đắm. Tuy nhiên đằng sau lớp vỏ bọc đó là một kẻ cầm đầu của một tổ chức trộm cướp chuyên nghiệp.

Để thực hiện được kế hoạch nguy hiểm sắp tới, ông buộc phải cần đến sự trợ giúp của một thiên tài và người đó không ai khác chính là Thom (Freddie Highmore), anh chàng sinh viên theo học ngành kỹ sư. 

way-down-3
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên chất lượng

Với bộ óc thông minh nhanh nhạy của mình, Thom chính là mảnh ghép hoàn hảo để Walter lên kế hoạch của mình. Ngoài ra trong phi vụ cướp thế kỷ này còn có 2 cộng sự vô cùng đặc biệt đó là cô nàng Lorraine (Astrid Bergès - Frisbey) và anh chàng James (Sam Riley).

Trong vụ cướp lần này, Walter nhắm đến một kho báu cổ đại hiện đang được lưu giữ trong chiếc két sắt nằm sâu bên dưới ngân hàng quốc gia Tây Ban Nha. Đây được coi là một thánh địa bất khả xâm phạm với hệ thống an ninh chặt chẽ mà thậm chí đến một con ruồi cũng không thể bay vào. Kế hoạch này của nhóm siêu trộm dường như là bất khả thi khi họ không thể tìm thấy thông tin lưu trữ nào về cấu trúc hay bản thiết kế của ngân hàng này. Tất cả những gì mà nhóm siêu trộm này có được chính là trận chung kết World Cup giữa Tây Ban Nha và Hà Lan diễn ra trong 105 phút.

way-down-2
Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút vô cùng hồi hộp và hấp dẫn

Nhóm của Walter sẽ phải chạy đua với thời gian ít ỏi đồng thời phải xoay sở để qua mắt được lực lượng an ninh tinh nhuệ của ngân hàng. Ở cuối trailer, Way down mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp và vô cùng kịch tính.

Những cảnh quay hành động trong phim, những màn đấu trí cực căng thẳng đều được đoàn làm phim đầu tư vô cùng chỉn chu và bài bản từ mặt nội dung, âm thanh đến hình ảnh.

Hơn thế nữa, Way down còn sở hữu dàn diễn viên cực tài năng đặc biệt là nam chính Freddie Highmore, cô nàng xinh đẹp Astrid Bergès – Frisbey và chàng tài tử điển trai Sam Ridley. Tất cả đều là những cái tên quen thuộc trên màn ảnh rộng với những bộ phim nổi tiếng như Good doctor, Cướp biển vùng Caribbean, Malecifent. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của những cái tên gạo cội như Luis Tosar, Axel Stein, Famke Janssen, Jose Coronado, Liam Cunningham…

Bộ phim Way down – Siêu trộm dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 2/4/2021.

Xem thêm: Lịch phát sóng và nội dung phim Bàn tay diệt quỷ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận