Lịch phát sóng và nội dung phim Bàn tay diệt quỷ

Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Bàn tay diệt quỷ tung teaser hé lộ ngày chiếu. Sự xuất hiện của nam thần Park Seo Joon khiến các mọt phim Hàn đứng ngồi không yên.

Hoa Nguyễn
14:33 24/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bàn tay diệt quỷ là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc có sự tham gia của nam thần Park Seo Joon. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Yong Hoo (Park Seo Joon), nhà vô địch điển trai, nổi danh bất bại tại làng võ tự do (MMA) thế giới. 20 năm về trước, một vụ tai nạn kinh hoàng đã cướp đi tính mạng của cha anh khiến anh mất niềm tin vào Chúa. Thế nhưng vào một ngày họ bàn tay phải của anh bỗng xuất hiện những vết lở loét kỳ lạ. Chúng hành hạ anh và khiến anh cảm thấy đau đớn mỗi đêm.

ban tay diet quy 3
Lịch chiếu phim Bàn tay diệt quỷ

Không thể tự mình giải mã dược hiện tượng kỳ quái này, anh tìm đến một bà đồng để giúp sức. Bà ta đưa anh đến gặp linh mục An (Ahn Sung Ki) - một chuyên gia trừ tà đến từ Vatican. Sau khi phát hiện được vết thương kia thực chất là dấu thánh quyền năng có thể thanh tẩy thực thể hắc ám, vị linh mục này đã đề nghị Yong Hoo trở thành cộng sự để hỗ trợ ông trong những ca trục quỷ, đồng thời từng bước giúp anh chữa lành nỗi đau trong quá khứ.

Yong Hoo đã có màn đối đầu hết sức gay cấn với Giám Mục Bóng Tối – tên quỷ Satan đột lốt người. Từ đó sự thật về cái chết của cha Yong Hoo cũng dần được hé lộ cũng như nguyên nhân anh trở thành “người được chọn”.

ban tay diet quy 2
Bàn tay diệt quỷ là một bộ phim trừ tà với những cảnh quay vô cùng hấp dẫn và gay cấn

Bàn tay diệt quỷ” là một bộ phim trừ tà theo phong cách phương Tây không quá mới mẻ. Thế nhưng, Bàn Tay Diệt Quỷ vẫn thừa sức khơi dậy nỗi sợ hãi nơi khán giả những cảnh phim ghê rợn. Những nạn nhân bị quỷ ám đều sở hữu sức mạnh phi thường, bản tính hung hăng khát máu, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay mãn nhãn và gay cấn nhất

Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, Bàn Tay Diệt Quỷ cũng tạo được điểm nhấn riêng khi đưa vào yếu tố hành động, võ thuật. Vốn là nhà vô địch MMA, Yong Hoo dễ dàng tung cước đánh bật lũ quỷ bằng những chiêu thức cận chiến thực dụng và hiểm hóc. 

ban tay diet quy 1
Khán giả rất mong đợi vai diễn này của Park Seo Joon trong Bàn tay diệt quỷ

Nhờ nắm giữ dấu thánh, anh có thể khiến những con quỷ phải “về thành dưỡng sức” ngay lập tức chỉ với một cái chạm nhẹ. Với phiên bản võ sĩ trục quỷ trên hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan của dòng phim kinh dị cảm thấy thích thú.

Chia sẻ về dự án phim này, tài tử họ Park đã bày tỏ: "Nếu địa ngục thực sự tồn tại thì tôi tin nó sẽ giống như những gì diễn ra trong phim".

Bên cạnh nam tài tử Park Seo Joon, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên phụ hết sức tài năng như Ahn Sung Ki, Woo Do Hwan, Choi Woo Sik, Jung Ji Hoon… Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 9.4.2021.

Xem thêm: Cây táo nở hoa tung teaser đầu tiên, Nhã Phương gây chú ý với màn "lột xác" kiểu tắc kè hoa 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận