Cây táo nở hoa tung teaser đầu tiên, Nhã Phương gây chú ý với màn "lột xác" kiểu tắc kè hoa

Cây táo nở hoa là một bộ phim truyền hình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý từ khán giả. Hiện tại bộ phim chưa được ra mắt nhưng những teaser giới thiệu nhân vật đã được đoàn làm phim tung ra khiến người xem vô cùng thích thú.

Hoa Nguyễn
17:02 23/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhã Phương 'lột xác' trong phim 'Cây táo nở hoa'

Không còn là hình ảnh cô bé nông thôn dịu dàng ủy mị, trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương sẽ vào vai nhân vật có tạo hình "lòe loẹt", tính cách chua ngoa ích kỷ. Điều này khiến khán giả vô cùng mong đợi màn "lột xác" ấn tượng này của bà xã Trường Giang.

cay tao no hoa 2
Nhã Phương vào vai Báu trong Cây táo nở hoa

Vai Báu của Nhã Phương là một nhân vật có tạo hình và tính cách vừa khôi hài vừa kỳ quặc với những bộ trang phục và phụ kiện chẳng giống ai. Không chỉ có vẻ ngoài "hơi lố", nhân vật này của Nhã Phương còn là một cô gái ích kỷ, thích ăn diện, ham ăn, lười làm, chua ngoa. Có thể nói đây là một vai diễn khá nặng đô đối với Nhã Phương khi cô phải hóa thân vào một nhân vật mà trước nay cô chưa từng diễn, tính cách và tạo hình cũng hoàn toàn trái ngược với cô ngoài đời thật.

cay tao no hoa 3
Nhân vật này có tạo hình lòe loẹt và tính cách vô cùng cổ quái

Đoạn teaser cũng tiết lộ một số tình huống rắc rối mà Báu đã gây ra cho gia đình. Báu đã “quậy banh nhà” Châu (Thúy Ngân) và khiến cho người chị của mình phải điên tiết. Cô cũng từng nắm đầu túm tóc Châu ngay trong bữa cơm gia đình, mặc cho 2 anh em Ngà (Trương Thế Vinh) và Dư (Song Luân) ra sức can ngăn.

Nhân vật Báu của Nhã Phương trong Cây táo nở hoa hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc ấn tượng và thú vị trong câu chuyện gia đình với những diễn biến vui, buồn, hài hước, sâu lắng cùng đan xen.

Thái Hòa trở thành người chồng gây 'ấm ức' trên màn ảnh nhỏ

Trong Cây táo nở hoa, Thái Hòa vào vai Ngọc, vừa là anh cả, vừa là trụ cột trong gia đình có 5 anh em. Ngọc mở tiệm sửa xe để kiếm tiền lo cho gia đình. Trong 4 người em thì Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) khiến cho Ngọc phiền lòng nhất bởi 2 đứa em này chuyên gây rối cho gia đình. Còn Châu (Thúy Ngân) là cô em ngoan ngoãn, học giỏi, làm bác sĩ và là niềm tự hào của Ngọc.

cay tao no hoa 7
Châu là em gái ngoan ngoãn, là niềm tự hào của Ngọc

Vai diễn này của Thái Hòa trong Cây Táo nở hoa là một nhân vật có chiều sâu, đủ các cung bậc cảm xúc như vui buồn, lo lắng, bao dung, hy sinh và yêu thương các em hơn bất cứ điều gì trên đời. Thế nhưng sự yêu thương ấy của anh lại trở thành nhu nhược, biến nhân vật này trở thành người chồng gây ấm ức, khiến khá giả vừa giận, vừa thương thay cho vợ của anh.

cay tao no hoa 6
Nhã Phương nhận ngay cú tát sau khi cãi nhau cực gắt với anh Ngọc (Thái Hòa)

Trong bộ phim này, Thái Hòa là diễn viên có nhiều đất diễn nhất với hơn 780 phân đoạn và trở thành vai diễn dài nhất mà anh từng tham gia. Anh cho biết mình đã dốc nhiều công sức vào vai diễn nặng ký này. “Số sence trong phim Cây táo nở hoa tương đương đến 8 - 9 phim điện ảnh. Tôi xác định đây là 1 vai diễn khó, tôi phải luôn hết sức mình. Tôi không thể lơ là bất kỳ phút giây nào khi tham gia bộ phim này”. Thái Hòa chia sẻ.

Hồng Ánh và vai diễn nhiều nước mắt nhất sự nghiệp

Diễn viên Hồng Ánh vào vai Hạnh, là vợ của Ngọc (Thái Hòa) trong phim Cây Táo nở hoa. Công việc chính của Hạnh là nội trợ lo cho chồng con và thậm chí là cả những đứa em chồng.

Chia sẻ về vai diễn này, Hồng Ánh cho biết, vai Hạnh trong "Cây táo nở hoa" là bộ phim khiến cô phải khóc nhiều nhất. “Có ngày mình khóc mà cái đầu mình rất là nhức luôn”.

cay tao no hoa 1
Vai diễn của Hồng Ánh trong "Cây táo nở hoa"

Điều đầu tiên khiến cô nhận lời tham gia bộ phim này là vì cô đồng cảm với nhân vật Hạnh. Hơn nữa mỗi nhân vật trong phim đều là một mảng màu của cuộc sống. Mỗi câu chuyện, mỗi thành viên trong gia đình đều là một hình mẫu mà chúng ta có thể gặp được ở bất kỳ gia đình nào ở Việt Nam.

Về vai diễn Hạnh, đây là một người phụ nữ có ước mơ hoài bão riêng nhưng lại bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc đời mà quên đi mất những khát khao cháy bỏng của mình. Cô cùng chồng lo toan gánh vác công việc gia đình, không những vậy cô còn phải lo cho cả mấy đứa em chồng siêng ăn nhác làm.

cay tao no hoa 8
Vai diễn này tốn rất nhiều nước mắt của diễn viên Hồng Ánh

Sự uất ức đã lên đến đỉnh điểm khi Hạnh đề nghị họp gia đình gấp khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Hành động này được xem như “giọt nước tràn ly” khi cô đã phải nhẫn nhịn hầu hạ 4 người em chồng trong suốt 18 năm qua.

Xem thêm: Phim Cây táo nở hoa khi nào phát sóng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận