Lịch chiếu phim Mười: Lời nguyền trở lại tại các rạp trên toàn quốc mới nhất

Bộ phim Mười: Lời nguyền trở lại khởi chiếu khi nào? Lịch chiếu phim Mười: Lời nguyền trở lại tại các rạp CGV, BHD, Lotte Cinema,... mới nhất.

Chi Nguyễn
16:02 21/09/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mười: Lời nguyền trở lại là phần kế tiếp của bộ phim kinh dị "Mười" đình đám cách đây 15 năm. Bộ phim xoay quanh mối ân oán giữa hai người bạn thân cũ: Hằng (Rima Thanh Vy) và Linh (Chi Pu). 

Hằng làm hại Linh vì cho rằng Linh cướp người yêu của mình và cả hai đều gặp những hiện tượng ma mị liên quan tranh chân dung của ma nữ thù hận Mười. Cùng hai nữ chính mới, bộ ba diễn viên chính của phần phim đầu - Anh Thư, Hồng Ánh, Bình Minh - cũng trở lại.

lich-chieu-phim-muoi-loi-nguyen-tro-lai tai-cac-rap-moi-nhat
Mười: Lời nguyền trở lại là phần kế tiếp của bộ phim kinh dị "Mười" đình đám cách đây 15 năm

Mười: Lời nguyền trở lại dự kiến sẽ là một trong những bộ phim hút khách khi gây ấn tượng ngay từ trailer. Trăng tròn, biểu tượng cho rằm tháng 7, hiện lên như một lời cảnh báo: "Cứ đến rằm tháng 7, Mười lại tước đoạt một mạng người".

Đây sẽ là bộ phim đầu tay với cương vị đạo diễn của nhà sản xuất Hằng Trịnh. Trước đó, chị đã  sản xuất các phim Chung cư ma (2014), Ngủ với hồn ma (2015), Kung Fu phở (2015), 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy (2015) và 100 ngày bên em (2018). 

lich-chieu-phim-muoi-loi-nguyen-tro-lai tai-cac-rap-moi-nhat
Ngoài hai nữ chính mới, bộ ba diễn viên chính của phần phim đầu - Anh Thư, Hồng Ánh, Bình Minh - cũng trở lại

Đạo diễn cho biết ý tưởng chính của poster là những người phụ nữ mắc kẹt trong sự thù hận và cấu xé nhau. Cô cho biết: “Một khi phải tranh giành, lòng dạ phụ nữ là thứ không ai có thể đo đoán được. Mười: Lời nguyền trở lại không chỉ là một phim kinh dị có ma thật mà còn đậm tính nữ, đầy ‘drama’ với nỗi lòng của phụ nữ ở các góc nhìn khác nhau

Mười: Lời nguyền trở lại chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 30/9/2022. Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi lịch chiếu phim tại các rạp cụ thể như sau: 

lich-chieu-phim-muoi-loi-nguyen-tro-lai tai-cac-rap-moi-nhat
Một phân cảnh khá rùng rợn trong phim Mười: Lời nguyền trở lại

CGV: https://www.cgv.vn/default/muoi-loi-nguyen-tro-lai.html

BHD Star: 

Lotte Cinema: 

Galaxy Cinema: https://www.galaxycine.vn/dat-ve/muoi-loi-nguyen-tro-lai

Beta Cinemas: 

Starlight: https://starlight.vn/film/muoi-loi-nguyen-tro-lai/83c75ec7-54ca-4e55-bdab-b20b73a6494f.html

Xem thêm: Lịch chiếu phim Kisaragi: Nhà Ga Nuốt Chửng tại các rạp trên toàn quốc mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận