Lê Thị Bảo Trâm: Nữ đội trưởng U18 Việt Nam tài năng, đốn tim CĐM với vẻ ngoài nóng bỏng

Gần đây, cái tên Lê Thị Bảo Trâm đang thu hút nhiều sự chú của cư dân mạng khi được tin tưởng giao trọng trách đội tuyển U18 Việt Nam.

Chi Nguyễn
15:08 21/09/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lê Thị Bảo Trâm là ai?

Lê Thị Bảo Trâm sinh năm 2004, quê Quảng Nam, là một nữ cầu thủ khá nổi bật của U18 Việt Nam. Cô trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Than Khoáng Sản Việt Nam, đội dự tuyển VFF. Ở giải U19 nữ quốc giải được tổ chức năm 2021, đội tuyển U19 nữ Than Khoáng Sản Việt Nam có sự góp mặt của Bảo Trâm đã lên ngôi chức vô địch.

Được biêt, 10x bắt đầu đá bóng từ năm 11 tuổi, tham gia CLB Than Khoáng sản Việt Nam. Cô từng bị anh trai cấm cản không cho chơi bóng đá vì sợ nam tính, giống con trai. Cô cũng không chủ đích chơi bóng đá chuyên nghiệ, mà sau này được người nhà định hướng, dẫn dắt.

le-thi-bao-tram-nu-doi-truong-u18-viet-nam-la-ai
Lê Thị Bảo Trâm sinh năm 2004, quê Quảng Nam, là một nữ cầu thủ khá nổi bật của U18 Việt Nam

Nhìn lại, Lê Thị Bảo Trâm cho rằng, đây hẳn là duyên phận. Cô bày tỏ: "Tự bản thân mình cũng thấy theo bóng đá là quyết định táo bạo. Trong gia đình, mình là con gái duy nhất nên ngay từ đầu gia đình không ủng hộ. Sau đó, có lẽ mọi người thấy được sự thích thú và nỗ lực của mình với bóng đá nên cũng chọn tôn trọng lựa chọn của mình".

Cầu thủ triển vọng được HLV tin tưởng

Hiện tại, Bảo Trâm được HLV Akira Ijiri giao trọng trách đội trưởng. Trong giải vô địch Đông Nam Á 2022, cô đã dẫn dắt đội U18 Việt Nam  toàn thắng 5 trận. Cụ thể, đội tuyển đã thi đấu rất ấn tượng trước các đối thủ U18 Singapore, U18 Indonesia, U18 Campuchia và U18 Thái Lan.

le-thi-bao-tram-nu-doi-truong-u18-viet-nam-la-ai
Đáng tiếc, ở trận chung kết, các cô gái Việt Nam đã để thua U18 nữ Australia và chấp nhận ngôi á quân

Ở vòng bán kết, ĐT U18 Việt Nam tiếp tục thi đấu xuất sắc trước U18 Myanmar và giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-1. Đáng tiếc, ở trận chung kết, các cô gái Việt Nam đã để thua U18 nữ Australia và chấp nhận ngôi á quân.

Trên sân bóng, Trâm luôn năng nổ và đảm nhận vai trò trụ cột của đội bóng. Người hâm mộ cho rằng, nếu nữ cầu thủ cố gắng rèn luyện và cải thiện kỹ thuật, cô còn có thể tiến xa hơn. Trước đó, 10x Quảng Ninh đã được tin tưởng giao vai trò thủ quân của U16 nữ Việt Nam.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng

le-thi-bao-tram-nu-doi-truong-u18-viet-nam-la-ai
Khác với hình ảnh có phần mạnh mẽ, cá tính trên sân cỏ, ngoài đời Bảo Trâm lại là người khá nữ tính

Khác với hình ảnh có phần mạnh mẽ, cá tính trên sân cỏ, ngoài đời Bảo Trâm lại là người khá nữ tính. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68, thân hình chuẩn như người mẫu. Bên cạnh phong cách quần ngắn, áo phông năng động, phù hợp lứa tuổi, Trâm cũng chuộng những thiết kế bánh bèo, áo croptop bó sát khoe khéo những đường cong hoàn hảo. Trên trang cá nhân, cầu thủ nữ quê Quảng Nam thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe dáng vừa nữ tính vừa quyến rũ.

Gần đây nhất, cô bạn khiến người hâm mộ "rần rần" khi đăng tải bộ ảnh mặc bikini thả dáng bên bãi biển. Nhìn những hình ảnh này, không ai nghĩ rằng đây là thân hình của một cô gái thường xuyên phải "dầm mưa dãi nắng" để tập luyện cho các trận đấu. 

le-thi-bao-tram-nu-doi-truong-u18-viet-nam-la-ai
10x khiến người hâm mộ "rần rần" khi đăng tải bộ ảnh mặc bikini thả dáng bên bãi biển

Bảo Trâm khá kín tiếng trên mạng xã hội, cô nàng chỉ chia sẻ vài hình ảnh bản thân. Nhưng từ trang cá nhân của Trâm, có thể thấy hoa khôi bóng đá vẫn độc thân và tập trung cho sự nghiệp.

Tổng hợp

Xem thêm: Không mặc quần đùi, áo số, các cầu thủ tuyển bóng đá nữ Việt Nam duyên dáng cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận