Hướng về Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023 cùng Tổng Cục Du Lịch Đài Loan

Cục Du lịch và Bộ Giao thông Đài Loan cùng với 75 đại diện ngành du lịch hướng về TP.HCM, Việt Nam để tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023. Cùng với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, kiện tướng vô địch thế giới chào mừng du khách Việt Nam trải nghiệm du lịch Đài Loan.

Chi Nguyễn
14:55 06/09/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Đoàn đại diện Đài Loan nâng ly chúc mừng hội nghị diễn ra thành công

Cục Du lịch và Bộ Giao thông Đài Loan cùng với 75 đại diện ngành du lịch hướng về TP.HCM, Việt Nam để tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023. Cùng với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, kiện tướng vô địch thế giới chào mừng du khách Việt Nam trải nghiệm du lịch Đài Loan.

Sự gia tăng của khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan đang ngày càng trở nên phổ biến. Theo thống kê năm 2019 (trước dịch Covid) có hơn 400.000 lượt du khách từ Việt Nam đến Đài Loan. Trong 6 tháng đầu năm 2023, đã có hơn 190.000 lượt khách Việt Nam đến Đài Loan, khôi phục gần 95% so với cùng kỳ năm 2019. Theo đó, Việt Nam là quốc gia có tốc độ phục hồi số lượng du khách đến Đài Loan nhanh nhất trên toàn thế giới. Bộ Giao thông Vận tải Đài Loan nhận thấy tiềm năng du lịch từ khu vực Việt Nam sau dịch bệnh, đã kêu gọi đoàn đại diện gồm 75 doanh nghiệp du lịch Đài Loan từ tổng cộng 32 công ty đến tham gia Triển lãm Du lịch Quốc tế ITE 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, BTC cũng đã mời đội tuyển hoạt náo viên “Đại diện Đài Loan” vô địch thế giới, dàn nhạc cổ điển đương đại "Liu Sheng Ji" và ngôi sao ảo thuật truyền hình "Cash" biểu diễn trực tiếp tại sân khấu sự kiện, mang đến không khí sôi động và cho hội chợ lần này!

hoi-cho-du-lich-quoc-te-ite-hcmc-2023-cung-tong-cuc-du-lich-dai-loan
Biểu diễn nghệ thuật sôi nổi tại hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023

Sự hợp tác và giao lưu du lịch giữa Đài Loan và Việt Nam đang ngày càng trở nên gắn kết, đặc biệt sau khi Đài Loan triển khai chính sách visa nhóm đơn giản trong khuôn khổ dự án "Quan Hồng", số lượng du khách từ Việt Nam đến Đài Loan đã tăng vọt. Có thể thấy năm 2019, đã có hơn 400.000 lượt khách Việt Nam đến Đài Loan, và sự trao đổi du lịch giữa hai bên đã vượt qua mốc một triệu lượt từ năm 2018. Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2023, đã có tới 190.195 lượt du khách từ Việt Nam đến Đài Loan, gần bằng con số 205.462 lượt của năm 2019, tỷ lệ phục hồi lên tới gần 95%. Điều này giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có sức mạnh phục hồi mạnh mẽ nhất trong các thị trường, thể hiện sự đột phá trong ngành du lịch Đài Loan và chứng tỏ những biện pháp khuyến mãi để thu hút du khách nhóm đã thực sự mang đến hiệu quả. 

Nhằm nâng cao thêm lượng khách du lịch từ khu vực Việt Nam đến Đài Loan, Bộ Giao thông Vận tải đã hợp tác cùng 32 doanh nghiệp du lịch Đài Loan gồm tổng cộng 75 thành viên để tạo thành Đoàn đại diện Đài Loan và sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh ITE trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 9 năm 2023. Tại sự kiện này, gian hàng Đài Loan sẽ tập trung vào chủ đề "Trà sữa trân châu" và hợp tác cùng ba hãng hàng không là China Airlines, EVA Air và STARLUX Airlines để chung tay quảng bá các sản phẩm du lịch mới tại Đài Loan. Tại gian hàng Đài Loan, không khí sôi động và nhiệt huyết sẽ được tạo nên từ việc trình diễn sôi nổi của đội tuyển hoạt náo viên “Đại diện Đài Loan” vô địch thế giới, cùng với buổi nhạc tiệc đặc sắc của "Ban nhạc cổ truyền Liu Sheng Ji" và trải nghiệm tuyệt vời từ nhà ảo thuật quốc tế nổi tiếng từng đoạt giải "Cash". Ngoài ra, sự kiện còn mang đến hoạt động tham gia vẽ và trang trí balo tại Farm Tourist Factory cùng nhiều hoạt động DIY sáng tạo khác như in túi vải lụa với các icon đặc trưng của Đài Loan. Không chỉ dừng lại ở những hoạt động thú vị, sự kiện còn mời một số nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng tại Việt Nam để chia sẻ thông tin du lịch Đài Loan, mang đến cho chúng ta những chương trình du lịch hấp dẫn và ưu đãi tốt nhất. Thông qua các buổi live trực tuyến, những du khách không có thời gian đến tham gia sự kiện cũng có cơ hội cập nhật thông tin du lịch mới nhất của Đài Loan và thưởng thức những màn trình diễn sôi động.

hoi-cho-du-lich-quoc-te-ite-hcmc-2023-cung-tong-cuc-du-lich-dai-loan
Không khí náo nhiệt tại gian hàng của Tổng Cục Du Lịch Đài Loan

Ông Chou Ting-chang ( Acting Director – General, Tourism Bureau), Phó Giám đốc Đại diện Ban Du lịch Bộ Giao thông vận tải, cho biết Hội chợ Du lịch Quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh ITE 2023 là một sự kiện tuyệt vời để quảng bá du lịch Đài Loan, đồng thời cũng là cơ hội tốt để thể hiện sự hợp tác giữa Đài Loan và Việt Nam. Số lượt khách du lịch giữa hai quốc gia đang tăng liên tục, thể hiện sự khao khát mạnh mẽ về trao đổi và hợp tác du lịch. Ngoài ra, ông Chou Hsin-yi, Giám đốc Văn phòng Đài Loan tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhấn mạnh chiến lược quảng bá khu vực Việt Nam trong năm nay, ngoài việc tạo sự ổn định về lượng khách, còn tập trung vào việc nâng cao chất lượng, thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch mới dành cho thị trường du lịch nhóm và du lịch tự do, nhằm nâng cao sự đa dạng và trải nghiệm trong hành trình du lịch Đài Loan.

Để thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch hai nước Đài Loan và Việt Nam, đoàn đại diện Đài Loan đã tổ chức một sự kiện "B2B Hội thảo Quảng bá xúc tiến Du lịch Đài Loan" đặc biệt trước khi tham gia Hội chợ Du lịch. Sự kiện này đã mời hơn trăm đại diện từ ngành du lịch và truyền thông Việt Nam tham gia, tạo nên một nền tảng hợp tác chặt chẽ để các doanh nghiệp du lịch Đài Loan có cơ hội trao đổi sâu sắc với đại diện ngành du lịch Việt Nam. Ngoài ra, nhiều cơ quan liên quan đến ngành du lịch Đài Loan cũng tham gia, bao gồm Cơ quan Quản lý Khu cảnh quan Quốc gia Tham Sơn, Sở Nông nghiệp Thành phố Khẩu Phố, Cục Du lịch và Du lịch Thành phố Đài Trung và Đài Nam, Hiệp hội phát triển Nông nghiệp Giải trí Đài Loan và Hiệp hội Du lịch Huyện Miêu Lật, để chia sẻ các tài nguyên du lịch độc đáo và sản phẩm du lịch của Đài Loan từ nhiều góc độ khác nhau. Chúng tôi tin rằng thông qua việc quảng bá tích cực, sẽ củng cố  Việt Nam trở thành thị trường đích chính của du lịch Đài Loan và mở rộng sự ảnh hưởng của Đài Loan trên thị trường Việt Nam, cùng nhau hoàn thành mục tiêu đưa 6 triệu lượt người đến Đài Loan vào năm 2023.

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận