Tham khảo mức giá Hòn Thơm Paradise Island: Siêu phẩm "đắt giá" của Sun Group ở Phú Quốc

Hòn Thơm Paradise Island là “siêu phẩm” đắt giá vừa được tập đoàn Sun Group cho ra mắt tại Thành phố đảo Phú Quốc trong năm 2022.

Chi Nguyễn
15:54 05/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng, thương mại cũng như giải trí, được “ôm trọn” trong một không gian sinh thái đẳng cấp giữa sự bao la của biển khơi, mang đến cho gia chủ những cảm xúc thư thái, lắng đọng mọi giác quan.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | Pireal

Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ có những chia sẻ chi tiết xoay quanh về yếu tố giá bán của Hòn Thơm Paradise Island, đi kèm là những phân tích chuyên sâu nằm hỗ trợ khách hàng những thông tin hữu ích đến với các quyết định đầu tư.

gia-ban-hon-thom-paradise-island-co-phu-hop-de-mua-khong
Phối cảnh Sun Iconic Hub Hòn Thơm Paradise Island

Giá bán Hòn Thơm Paradise Island bao nhiêu?

Hiện tại, giá bán Hòn Thơm Paradise Island đang rơi vào khoảng từ 24 - 95 tỷ đồng/căn, sản phẩm đầu tiên được cho ra mắt chính là Shophouse The Santo Port với vị trí nằm đối diện với vịnh du thuyền.

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá dựa trên từng loại diện tích như sau:

Shophouse view biển có giá bán từ 60 - 95 tỷ đồng/căn.

Shophouse nằm tại cung đường biểu tượng có giá bán từ 35 - 55 tỷ đồng/căn.

Shophouse nằm tại cung đường trung tâm sầm uất có giá bán từ 32 - 90 tỷ đồng/căn.

gia-ban-hon-thom-paradise-island-co-phu-hop-de-mua-khong
Phối cảnh shophouse The Santo Port

So với mặt bằng chung tại Hòn Thơm cũng như Phú Quốc, đây là một mức giá nằm ở khoảng cao, chênh lệch khá nhiều với các dự án lân cận. Tuy nhiên, với việc sở hữu một vị trí đắt giá nằm tại đảo Hòn Thơm xinh đẹp cùng sự đầu tư “khủng” từ tập đoàn Sun Group, các sản phẩm chính là kênh sinh lời vô cùng tiềm năng, mang đến cho các nhà đầu tư những nguồn lợi nhuận hấp dẫn, được bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín.

Tham khảo phân khu mới đang bán tại dự án: The Sailing Bay Hòn Thơm - Giá & #3 phân tích có nên mua | Pireal

Để hỗ trợ khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc sở hữu các sản phẩm tại Hòn Thơm Paradise Island, Sun Group đã đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, nổi bật như:

  • Chỉ cần thanh toán 10% GTSP cho đế khi nhận nhà.
  • Khách hàng mua sản phẩm có giá trị cao sẽ nhận được chiết khấu lên đến 2% GTSP.
  • Khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ nhận được chiết khấu ưu đãi đến 10% GTSP.
  • Khách hàng thân thiết được chiết khấu thêm 1% GTSP.

Cùng với đó là rất nhiều những chính sách bán hàng hấp dẫn khác mang đến cho khách hàng, hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội đầu tư tiềm năng tại thị trường bất động sản Phú Quốc trong năm 2022.

Sức hút đầu tư tại Hòn Thơm Paradise Island?

“Siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island được tập đoàn Sun Group phát triển tại đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. Đây được xem là một quỹ đất vô cùng đắt giá khi sở hữu những lợi thế ưu việt về hạ tầng, giúp cho khả năng kết nối khu vực trở nên vô cùng nhanh chóng, hứa hẹn sẽ là điểm đến HOT của các “tín đồ” du lịch trong thời gian tới đây.

Tô điểm với một cảnh quan sinh thái hoang sơ tuyệt đẹp là sự đầu tư bài bản về hạ tầng cũng như bất động sản, mang đến những công trình đẳng cấp được “ôm trọn” bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo, nâng niu những trải nghiệm khó quên của du khách.

Với mong muốn kiến tạo nên một biểu tượng mới cho nền du lịch Việt, chủ đầu tư Sun Group sẽ xây dựng tại Hòn Thơm Paradise Island chuỗi tiện ích đẳng cấp, với những công trình độc quyền chưa từng được ra mắt tại nước ta. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng đúng nghĩa với chuỗi tiện ích đẳng cấp, chinh phục mọi mong muốn của giới thượng lưu.

gia-ban-hon-thom-paradise-island-co-phu-hop-de-mua-khong
Tòa nhà cánh buồm - Công trình biểu tượng của Hòn Thơm Paradise Island

Mỗi một sản phẩm được ra mắt tại dự án sẽ được tính toán và trau chuốt một cách bài bản, mang đến một vẻ đẹp ấn tượng, chinh phục khách hàng từ những ánh nhìn đầu tiên khi vừa đặt chân đến với đảo Hòn Thơm xinh đẹp.

Dưới sự tỉ mỉ của Sun Group, Hòn Thơm Paradise Island hứa hẹn sẽ là khối kiến trúc đẳng cấp giữa miền biến xinh đẹp, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, kiến tạo nên một “thiên đường” nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/   

Xem thêm: Những hòn đảo ở Phú Quốc đẹp tựa như thiên đường

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận