Cận cảnh lễ đường view biển của Ngô Thanh Vân và Huy Trần: Tràn ngập hoa tươi, nhìn là biết cặp đôi chi khủng

Chiều nay ngày 8/5, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức diễn ra, thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Chi Nguyễn
14:30 08/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau nhiều ngày "úp mở" thông tin, vào chiều nay ngày 8/5, đám cưới của "đả nữ" Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức được tổ chức tại resort sang trọng ở Đà Nẵng. Hiện tại, dân tình đang truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt bức ảnh lễ đường lung linh cho đám cưới ngoài biển của cặp đôi.

can-canh-le-duong-view-bien-trong-dam-cuoi-ngo-thanh-van-va-huy-tran
Chiều nay ngày 8/5, đám cưới của "đả nữ" Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức diễn ra

Tông màu chủ đạo là màu trắng, toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng, nhìn là biết cặp đôi đã quyết định đầu tư mạnh tay. Đáng chú ý, hoa trang trí trong lễ đường là hoa tươi 100%, được nhập khẩu từ châu Âu. "Đả nữ" bật mí: "Trong số rất nhiều loài hoa có một loại hoa đặc biệt được chính Ngô Thanh Vân yêu cầu là loài hoa Veronica, đây cũng chính là tên của chủ nhân buổi lễ". Ngoài Veronica, còn có các loại hoa khác như hoa tulip, Iris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne's Lace,... Cô dâu còn cẩn thận dự phòng thêm 40% số lượng hoa để phòng trường hợp gió biển mạnh có thể ảnh hưởng đến việc trang trí.

can-canh-le-duong-view-bien-trong-dam-cuoi-ngo-thanh-van-va-huy-tran
Ngô Thanh Vân đặc biệt yêu cầu hoa Veronica, đây cũng chính là tên của chủ nhân buổi lễ

Chiều qua, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã tổ chức buổi lễ thân mật với các khách mời để gửi lời cảm ơn. Cặp đôi quyết định hạn chế khách mời tham dự để đảm bảo tính riêng tư, với khoảng 50 người bạn thân thiết nhất sẽ được chứng kiến trực tiếp hôn lễ. Cũng trong ngày hôm qua, cô dâu đã có buổi tiệc độc thân, quậy "tung nóc" cùng hội bạn thân thiết.

can-canh-le-duong-view-bien-trong-dam-cuoi-ngo-thanh-van-va-huy-tran
Chiều qua, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã tổ chức buổi lễ thân mật với các khách mời

Giải thích về điều này, nữ diễn viên tâm sự trên trang cá nhân: "8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy".

can-canh-le-duong-view-bien-trong-dam-cuoi-ngo-thanh-van-va-huy-tran
can-canh-le-duong-view-bien-trong-dam-cuoi-ngo-thanh-van-va-huy-tran
Màu chủ đạo của lễ đường là màu trắng, trang trí bằng hoa tươi nhập khẩu từ châu Âu

Được biết, lễ cưới sẽ bắt đầu từ khoảng 3h, khi cô dâu và chú rể xuất hiện để đón khách và chụp ảnh kỷ niệm. Đến 4h chiều, các nghi thức quan trọng sẽ được tiến hành, và sau đó là bữa tiệc thân mật. Lựa chọn Đà Nẵng là nơi tổ chức đám cưới cũng như tiến hành sớm hơn nhiều cặp đôi trước đó, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần chắc chắn sẽ bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn đẹp trên biển.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem thêm: Ngô Thanh Vân và Huy Trần "chốt" cưới ngày 8/5 ở Đà Nẵng: Resort 6 sao, dàn khách mời đình đám

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận