Bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà càng lớn càng xinh, có làn da nâu bánh mật trông Tây hết biết

Bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ trắng trẻo hồng hào, bây giờ lại sở hữu da nâu bánh mật rất Tây.

Chi Nguyễn
11:00 15/01/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có một cô con gái xinh xắn, nước da trắng trẻo hồng hào là mơ ước của rất nhiều bà mẹ. Tuy nhiên không phải đứa trẻ nào khi sinh ra cũng sở hữu làn da trắng và sẽ giữ mãi được màu sắc da như vậy khi trưởng thành mà màu sắc da của trẻ thay đổi rất nhiều, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đơn cử như cô cô con gái duy nhất của Hồ Ngọc Hà - bé Lisa.

Lisa lúc nhỏ chào đời sở hữu nước da trắng trẻo, hồng hào thêm phần xinh xắn khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi Lisa thừa hưởng làn da đẹp từ mẹ Hà.

be-lisa-nha-ho-ngoc-ha-cang-lon-cang-xinh-ai-cung-me
be-lisa-nha-ho-ngoc-ha-cang-lon-cang-xinh-ai-cung-me

Tuy nhiên hiện tại ở lứa tuổi lên 4, màu sắc da của bé Lisa có sự thay đổi nhiều khiến nhiều người nhận ra điều đó.

Theo đó thay vì da trắng hồng như lúc nhỏ thì nay Lisa lớn lên đã có làn da nâu bánh mật khỏe khoắn hơn. Không chỉ làn da của cơ thể mà ở cả gương mặt, màu sắc da của cô bé cũng đều như vậy. Tuy nhiên không phải vì thế mà Lisa bớt xinh mà ngược lại, cô bé còn được khen ngợi nhiều hơn bởi những nét đẹp của đôi mắt, chiếc mũi và khuôn miệng xinh xắn đã nổi bật hơn tất cả.

be-lisa-nha-ho-ngoc-ha-cang-lon-cang-xinh-ai-cung-me
be-lisa-nha-ho-ngoc-ha-cang-lon-cang-xinh-ai-cung-me

Không chỉ vậy, trong một chia sẻ mới đây nhất của bà mẹ 3 con, có người còn nhận xét màu da nâu bánh mật của Lisa hiện là màu da đang rất được nhiều người yêu thích, trông rất Tây và hợp với gu của các em bé Tây. Trước lời nhận xét và khen ngợi này dành cho con gái, bà mẹ Hồ Ngọc Hà cũng đã chú ý và để lại bình luận "Dạ thế hệ mấy con chắc không còn mê da trắng". Bà mẹ khẳng định da trắng hồng hào chắc chắn đã là xưa rồi, đến thế hệ Lisa khi trưởng thành thì đây sẽ là màu da được nhiều cô gái yêu thích.

Trên thực tế màu da của trẻ trắng trẻo hay hồng hào đều không quan trọng bằng việc đứa trẻ đó khôn lớn và trưởng thành như thế nào. Và để chăm sóc ngoại hình xinh xắn cho con, các bậc cha mẹ cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau chứ không nên chỉ quan tâm đến làn da của bé.

be-lisa-nha-ho-ngoc-ha-cang-lon-cang-xinh-ai-cung-me
be-lisa-nha-ho-ngoc-ha-cang-lon-cang-xinh-ai-cung-me

Như đã nói ở trên, màu sắc da của bé Lisa và tất cả các em bé khác có sự thay đổi so với lúc nhỏ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chế độ chăm sóc da, chế độ sinh hoạt hoạt động thể dục thể thao... Ví dụ như con gái Hồ Ngọc Hà, dễ dàng có thể nhận thấy cô bé được bố mẹ tạo điều kiện phát triển thể chất, hoạt động ngoài trời rất nhiều nên việc sở hữu một làn da nâu bánh mật khác so với lúc chào đời là hoàn toàn dễ hiểu.

Tựu chung lại, dù con sở hữu làn da như thế nào cũng không quan trọng bằng việc con khỏe mạnh và trưởng thành tốt. Bố mẹ cũng nên quan tâm chăm sóc sức khỏe làn da cho con bằng cách bằng cách giữ ẩm da, bôi kem chống nắng và cho bé mặc quần áo thoáng mát.

Theo PNPL

Xem thêm: 5 nhóc tỳ "chiếm sóng" MXH năm 2023: Toàn em bé xinh ngoan, ai cũng mê!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận