Cung mệnh em bé sinh năm 2024 Giáp Thìn ra sao: Cha mẹ muốn sinh con rồng vàng đừng bỏ lỡ

Năm 2024 Giáp Thìn đã cận kề, nếu cha mẹ dự định sinh con lúc này, nên nghiên cứu về tuổi và cung mệnh em bé.

Chi Nguyễn
11:45 19/12/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2024 Giáp Thìn là năm gì?

Năm 2024 là năm Thìn, cụ thể là Giáp Thìn, năm tuổi con Rồng. Từ xưa đến nay, rồng là biểu tượng linh vật về sự tốt lành và mạnh mẽ.  Vì thế Không ít bậc cha mẹ đang nỗ lực "săn con", hi vọng đứa trẻ sẽ sinh ra vào năm Giáp Thìn.

Những người sinh năm con Rồng thường sẽ có một tương lai xán lạn với nhiều điều may mắn. Người tuổi này cũng sẽ là trụ cột về tài vận, ít phụ thuộc vào gia đình, giỏi tự lực cánh sinh, tuổi trung niên mới có điều nổi bật, tài lộc đến, được người khác giúp đỡ nhiều.

Con trai Giáp Thìn thường có tham vọng, làm gì cũng nhiệt huyết. Dù vậy, người này thường khá nóng tính, có yêu cầu cao, dễ bất đồng quan điểm với người khác. 

cung-menh-em-be-sinh-nam-2024-giap-thin-nhu-the-nao

Con gái Giáp Thìn lại sở hữu tính nữ quyền mạnh mẽ, yêu thích sự độc lập và công bằng. Với tinh thần luôn sẵn sàng đấu tranh để đạt được mục tiêu mong muốn, các Giáp Thìn nữ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong đời sống. Đây cũng sẽ là những người phụ nữ kiên cường và mạnh mẽ sau này.

Về tình duyên, nam Giáp Thìn 2024: sinh vào tháng 1 và tháng 12 Âm lịch sẽ có đường tình duyên êm đẹp. Nữ Giáp Thìn 2024 sinh vào tháng 1, 5, 11 và 13 âm lịch sẽ có gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Thời tiết lúc người tuổi Thìn sinh ra có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sau này. Đứa trẻ sinh ra trong mưa gió bão bùng sẽ đi trên con đường đời chông chênh, đầy mạo hiểm. Người sinh vào ban ngày khi trời biển phẳng lặng, thanh bình, cả đời sẽ được bảo vệ và tính tình cũng rất đáng yêu. Nhìn chung em bé Giáp Thìn sẽ có quý nhân phù trợ và nhiều người giúp đỡ nên sẽ có cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Cung mệnh của em bé Giáp Thìn 2024

Theo ngũ hành, Giáp Thìn 2024 thuộc hành Hoả, mệnh Phú Đăng Hoả. Tử vi nói Phú Đăng Hoả là ngọn lửa thắp sáng, giúp mọi người sưởi ấm và đuổi đi thú dữ. Do đó, người tuổi Giáp Thìn sẽ đóng vai trò quan trọng đối với gia đình, đem đến niềm vui, may mắn và hạnh phúc. 

Nam Giáp Thìn 2024 thuộc cung Chấn mệnh Mộc, giỏi giao tiếp, khá nóng tính nhưng lại là người có khát vọng làm việc lớn, có chí tiến thủ.

Nữ Giáp Thìn 2024 thuộc cung Chấn mệnh Mộc, tính cách mạnh mẽ, có lòng tự tôn khá cao nhưng cũng là người đa sầu đa cảm, luôn quan tâm đến người khác nhưng lại ngại nói ra.

cung-menh-em-be-sinh-nam-2024-giap-thin-nhu-the-nao

Năm Giáp Thìn 2024 thuộc mệnh Phú Đăng Hoả - hành Hoả, tương sinh với Mộc. Do đó, màu sắc chủ đạo của người sinh Giáp Thìn 2024 sẽ là màu của hành Hoả như cam, đỏ, hồng, tím và hành Mộc như xanh lục; kỵ với các màu xanh nước biển, xanh dương và đen.

Con số may mắn của Giáp Thìn 2024 là số số 9 hợp với hành Hoả, số 3 và 4 hợp với hành Mộc - tương sinh với hành Hoả.

Em bé Giáp Thìn 2024: hợp với bố mẹ tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi; không hợp với bố mẹ tuổi Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu.

Về cơ bản, tuổi Giáp Thìn 2024 là người có bản tính mạnh mẽ, hậu vận phú quý, giàu sang, được quý nhân phù trợ, số mệnh vô cùng lớn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GDTĐ

Xem thêm: Loạt tên hay và ý nghĩa dành cho em bé sinh năm 2024 Giáp Thìn: Cha mẹ nên lưu ý

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận