Bác sĩ Đỗ Linh và hành trình 10 năm "hồi xuân mái tóc" cho hàng ngàn khách hàng

Là người đưa công nghệ tăng sinh mầm tóc Bio Hair từ Châu Âu về Bệnh viện thẩm mỹ DK Premium, bác sĩ Đỗ Linh đã giúp hàng ngàn khách hàng rụng tóc, hói đầu “hồi xuân mái tóc” trong suốt hơn 10 năm làm nghề. 

Chi Nguyễn
14:21 13/04/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong môi trường hiện đại với nhịp sống nhanh, thực phẩm không đảm bảo và cuộc sống ngày càng áp lực bởi vậy mà tình trạng rụng tóc, hói đầu ngày càng nhiều bất kể ở độ tuổi nào. Do đó, đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người gặp phải tình trạng này khiến họ vô cùng tự ti và buồn phiền. 

“Tôi hi vọng rụng tóc, hói đầu sẽ không còn là nỗi lo của mọi người nữa.”

Cùng với nỗ lực và sự tận tâm với nghề, bác sĩ Linh cùng Bệnh viện thẩm mỹ DK Premium đã mang tới niềm hạnh phúc và sự tự tin với hàng ngàn khách hàng trong những năm qua và là nơi khách hàng rất tin tưởng và yêu mến.

Chị Đỗ Thị Minh (35 tuổi, Đồng Nai) vui vẻ chia sẻ rằng: “Trong 5 năm qua tôi đã phải sống chung với mái tóc thưa và thậm chí hói trắng cả đỉnh đầu. Ra ngoài gặp bạn bè người thân rất tự ti vì tóc thưa mỏng quá khiến tôi già trước tuổi. May mắn được con gái tìm hiểu và dắt mẹ đi điều trị chỗ bác sĩ Đỗ Linh. Không ngờ rằng, tình trạng tóc của tôi đã phủ kín chỗ hói trước đó. Giờ thì tóc đã dày và bồng bềnh hơn trước rất nhiều.”

bac-si-do-linh-va-hanh-trinh-10-nam-hoi-xuan-mai-toc-cho-khach-hang
Hình ảnh trước và sau của chị Đỗ Thị Minh khi thực hiện phương pháp tăng sinh mầm tóc Bio Hair

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp điều trị rụng tóc, hói đầu. Tuy nhiên, giá thành cao, sử dụng không hiệu quả, mất thời gian khiến cho rất nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, với những nỗ lực của bác sĩ Đỗ Linh và đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ DK Premium đã thanh công đưa công nghệ tăng sinh mầm tóc Bio Hair phổ cập đến rộng rãi đến người dân Việt Nam.

Dù phương pháp được đánh giá là khó khi đòi hỏi về máy móc, 1 hệ thống đào tạo bài bản đi kèm….nhưng DK Premium là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng phương pháp Tăng sinh mầm tóc Bio Hair vào chữa trị cho khách hàng rụng tóc, hói đầu.

Công nghệ này là liệu pháp tích cực trong điều trị rụng tóc, không xâm lấn, không đau, và giá thành lại phù hợp với mặt bằng trung thu nhập của người dân.

“Bio Hair là một phát hiện mang tính đột phá trong công cuộc điều trị rụng tóc hói đầu.”

Quy trình điều trị được thực hiện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tối ưu về kết quả cũng như độ an toàn. Mỗi khách hàng đến với bác sĩ Linh đều được lên phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp với tình trạng, thời gian của từng cá nhân. 

Khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ đưa tinh chất Meso chứa hơn 160 loại dưỡng chất cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên trực tiếp vào sâu trong tầng trung bì, điều mà các sản phẩm bôi, xịt khó tiếp cận được. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp tập trung toàn bộ dưỡng chất thiết yếu kích thích mọc tóc vào vùng tóc cần điều trị. Thay vì bị phân bố khắp cơ thể như các sản phẩm dạng uống. Nhờ vậy mà phương pháp Bio Hair sẽ giúp kích thích mọc tóc nhanh, hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp điều trị rụng tóc, hói đầu thông thường. 

bac-si-do-linh-va-hanh-trinh-10-nam-hoi-xuan-mai-toc-cho-khach-hang
Bác sĩ Đỗ Linh đang điều trị rụng tóc bằng tinh chất Meso cho khách hàng

Bác sĩ Linh từng chia sẻ: “Có thời điểm, một ngày đội ngũ bác sĩ tại DK Premium phải tiếp nhận hơn 40 ca rụng tóc, hói đầu. Khách hàng nào cũng sử dụng qua rất nhiều phương pháp điều trị nhưng không hiệu quả và đến gặp bác sĩ với hi vọng chỉ còn 50%. Sau một liệu trình điều trị họ quay lại cảm ơn bác sĩ”. 

Nhìn lại chặng được 10 năm đồng hành cùng với khách hàng tuy không dài nhưng bác sĩ Linh luôn không ngừng trau dồi chuyên môn, hoàn thiện cá nhân để tăng thêm kiến thức và kinh nghiệm trong nghề. Mong rằng, liệu pháp tăng sinh mầm tóc Bio Hair sẽ được phổ biến rộng rãi đến tất cả mọi người để những người bị rụng tóc, hói đầu có thể “hồi xuân mái tóc” của mình.

Bác sĩ Linh - chuyên khoa da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ DK Premium

Inbox ngay cho bác sĩ Linh để được tư vấn: Bs. Linh - Điều trị rụng tóc DK Premium

Hotline: 088 660 1815

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận