Bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư dừng lại, nói đêm nay sẽ là buổi livestream cuối cùng

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin bà Phương Hằng viết tâm thư dừng lại mọi chuyện, đêm nay là buổi livestream cuối.

Chi Nguyễn
17:37 12/09/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian vừa qua, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng là một trong những cái tên được cư dân mạng quan tâm nhất. Đặc biệt, những buổi livestream của nữ đại gia xoay quanh chuyện làm từ thiện của nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã thu hút lượt xem khủng chưa từng có từ cư dân mạng. Bà Phương Hằng nhiều lần yêu cầu nghệ sĩ sao kê tài khoản, lên tiếng chứng minh sự minh bạch khi làm từ thiện.

ba-phuong-hang-viet-tam-thu-dem-nay-la-buoi-livestream-cuoi
Những buổi livestream của bà Phương Hằng thu hút sự chú ý của CĐM

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng không khỏi xôn xao khi trên mạng xã hội xuất hiện bức tâm thư được cho là của bà Phương Hằng, tuyên bố sẽ dừng lại mọi thứ. Sau đó, fanpage Trường Đua Đại Nam cũng đã đăng tải bức tâm thư này. Bà chủ Đại Nam tuyên bố, bà sẽ dừng lại mọi thứ sau 6 tháng chiến đấu ròng rã. Nội dung bài đăng này như sau:

"Ròng rã chiến đấu không ngừng suốt 6 tháng qua, Nguyễn Phương Hằng tôi thực sự là một người phụ nữ đơn độc trên hành trình đi tìm lại giúp cộng đồng những sự thật và chân lý, tôi đã hoàn thành tất cả những sứ mạng mà tôi đặt ra trước đó. Kể từ thời điểm này, những người liên quan đến pháp lí thì hãy chờ pháp lí vào cuộc.

Nguyễn Phương Hằng tôi cũng có cuộc sống của riêng mình, cũng có những sở thích của riêng mình, tôi cảm thấy cuộc chiến này tôi trải nghiệm bấy nhiêu là quá đủ...". 

ba-phuong-hang-viet-tam-thu-dem-nay-la-buoi-livestream-cuoi
Nội dung bức tâm thư được cho là của bà Phương Hằng

Ngoài ra, trong bức tâm thư cũng đề cập tới chuyện vợ chồng bà Phương Hằng sẽ dừng hoạt động quỹ thiện nguyện Hằng Hữu. Cụ thể, bức tâm thư được cho là của nữ đại gia cho biết:

"Để bảo vệ cái tâm thiện nguyện của chúng tôi, sự an toàn của gia đình tôi, tôi chọn dừng lại câu chuyện này, cũng như dừng lại mọi hoạt động thiện nguyện của Quỹ Hằng Hữu từ ngày 31 tháng 12 năm 2021.

Chúng tôi sẽ ngừng thực hiện tuyên bố sẽ tài trợ toàn bộ lợi nhuận cho Quỹ mổ tim đến năm 2030. Chúng tôi chọn dừng câu chuyện drama này ở đây, và dừng Quỹ thiện nguyện".

Cuối tâm thư, nữ doanh nhân tuyên bố đêm nay có thể sẽ là buổi livestream cuối cùng: "Câu chuyện về lòng tin, sẽ là câu chuyện của riêng mỗi người. Và pháp lý sẽ minh chứng cho tất cả. Còn riêng tôi, tôi tuyên bố dừng lại! Và có thể đêm nay là buổi livestream cuối cùng của tôi, vì sự thật đã quá trần trụi và minh bạch trước công chúng qua những gì tôi làm.

Những gì tôi muốn nói tôi đã nói, những gì tôi muốn làm tôi đã làm, trong suốt một hành trình không dài cũng không ngắn. Tôi đã trải nghiệm quá nhiều và thấm thía rất sâu hai chữ ‘từ thiện’. Mọi thứ tôi xin được trả về cho cộng đồng".

ba-phuong-hang-viet-tam-thu-dem-nay-la-buoi-livestream-cuoi
Theo đó, nữ đại gia khẳng định sẽ dừng lại mọi thứ, livestream buổi cuối đêm nay

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu đây có phải là bức tâm thư của bà Phương Hằng hay không. Tuy nhiên, thông tin nữ đại gia dừng quỹ từ thiện cũng như các buổi livestream quen thuộc đã khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Xem thêm: Nguyên PHT trường Bách Khoa TP.HCM phân tích 6 điểm khác biệt về từ thiện giữa bà Phương Hằng và nghệ sĩ tự phát

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận