5 lý do khiến dự án The Global City thu hút nhà đầu tư

The Global City là dự án của tập đoàn Masterise Homes, là khu đô thị sinh thái hiện đại bậc nhất ở TP.HCM với quy mô rộng hơn 117 ha.

Chi Nguyễn
16:08 05/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

The Global City là khu đô thị sinh thái hiện đại bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu quy mô rộng đến 117 hecta. Được tập đoàn Masterise Homes định hướng trở thành “Downtown City”, dự án hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới cho toàn khu vực Đông Nam Á và trở thành “cái tên” HOT trên thị trường bất động sản TP.HCM trong năm 2022.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | SaleReal

Vậy có nên mua The Global City không? Sức hấp dẫn của dự án đến từ đâu? Cùng theo chân đội ngũ SaleReal khám phá những nội dung thú vị được chia sẻ trong bài viết sau, tìm hiểu thêm được những khía cạnh chuyên sâu hơn về “siêu phẩm” The Global City.

5-ly-do-the-global-city-thu-hut-nha-dau-tu
Phối cảnh The Global City

Đánh giá có nên mua The Global City không tư SaleReal

Ngay từ khi vừa được ra mắt, The Global City đã nhanh chóng “càn quét” thị trường bất động sản Hồ Chí Minh khi quy tụ những điểm nổi bật hiếm có. Hứa hẹn sẽ là chốn an cư hoàn hảo dành cho cộng đồng thượng lưu.

The Global City với ba tiêu chí “dát vàng” cho một chốn an cư hoàn hảo

Khu đô thị The Global City được tập đoàn Masterise Homes ra mắt tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức. Nằm tại khu vực sầm uất, giao thoa của hàng loạt những trục đường giao thông trọng điểm, mang đến những lợi thế ưu việt về khả năng kết nối khu vực.

5-ly-do-the-global-city-thu-hut-nha-dau-tu
Vị trí The Global City Quận 2

Sẽ không ngoa khi nói rằng The Global City đáp ứng được ba tiêu chí “dát vàng” hiếm có trên thị trường tại thị trường hiện nay, chính là “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Điều này đã khiến cho dự án trở thành “cái tên” HOT nhất tại TP. Hồ Chí Minh ngay vừa khi vừa được “trình làng”.

Nằm bên dòng sông Rạch Chiếc và Sài Gòn thơ mộng, dân cư không chỉ tận hưởng được một không gian sống mát mẻ mà còn được đánh giá rất cao trên khía cạnh phong thủy, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ sự thịnh vượng và phồn vinh.

The Global City kiến tạo hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao, dẫn đầu tiêu chuẩn sống hiện đại

Một trong những tiêu chí đắt giá khiến The Global City nhận được sự quan tâm đông đảo từ thị trường chính là sự đầu tư “khủng” vào hệ sinh thái tiện ích. Hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp, kiến tạo những tiêu chuẩn sống khác biệt dành riêng cho giới thượng lưu.

Ngay trong chính dự án, Masterise Homes sẽ “khéo léo” xây dựng chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp. Khi vừa bước ra khỏi cửa nhà, quý khách hàng đã có thể tận hưởng được cho mình một cuộc sống đầy đủ và cực kỳ tiện nghi, tựa như dang lạc vào khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến những phút giây bình yên sau những giờ làm việc mệt mỏi.

5-ly-do-the-global-city-thu-hut-nha-dau-tu
Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại The Global City

Không chỉ thế, dự án còn thừa hưởng một “kho tàng” tiện ích ngoại khu đẳng cấp, nơi đáp ứng được mọi nhu cầu sống trong cuộc sống thường ngày. Vì thế, dân cư chắc chắn sẽ tận hưởng được cho mình một cuộc sống tiện nghi, hiện thực hóa mong muốn về một chốn an cư ven sông đẳng cấp tại Sài Gòn hoa lệ.

Tham khảo thêm giá bán các phân khu tại dự án The Global City: ​​Giá bán The Global City cập nhật năm 2022 | SaleReal

The Global City - Biểu tượng mới cho cuộc sống thượng lưu

Tổng thể khu đô thị The Global City sẽ được xây dựng trên quỹ đất rộng 117 hecta ngay tại trung tâm thành phố sầm uất. Theo dự kiến, dự án sẽ cung ứng ra cho thị trường hơn 10.000 căn hộ cao cấp cùng hàng loạt sản phẩm nhà phố và biệt thự sang trọng, chắc chắn sẽ là điểm sống hoàn hảo dành cho đông đảo người dân Sài Thành tại thời điểm hiện nay.

Dự án nổi bật với một phong cách độc đáo, mỗi loại hình sẽ là một kiểu decor khác nhau theo hướng không gian mở, mang đến cho gia chủ một không gian sống thoáng mát, gần gũi với hệ sinh thái tự nhiên.

Hiện nay, xu hướng nhà ở ven sông và nhà ở xanh đang nhận được sự săn đón lớn của khách hàng, và The Global City chính là điểm đến thỏa mãn cả 2 xu hướng này. Vì thế, đây chính là nơi sống hoàn hảo dành cho giới thượng lưu Sài Thành, mang đến những giá trị sống khác biệt, đậm chất xa hoa.

Trên đây là những phân tích khách quan về khu đô thị The Global City, SaleReal hy vọng rằng quý khách hàng sẽ củng cố cho mình thêm những góc nhìn chính xác và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

Xem thêm: Khai mạc hội chợ VITM Hanoi 2022: “Bình thường mới – Cơ hội mới cho du lịch Việt Nam"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận