Huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá du lịch Việt Nam trong MV Going home

Hình ảnh Hồ Gươm, cầu Long Biên, Văn miếu - Quốc Tử Giám,…xuất hiện lãng mạn và đầy cổ kính trên nền bản nhạc quen thuộc "Going Home".

Diệu Nguyễn Theo dõi
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa qua, Báo Nhân Dân đã tổ chức ra mắt MV Going Home qua sự trình diễn của  huyền thoại saxophone người Mỹ - Kenny G. Phần hình ảnh trong MV được quay tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên... Đây được xem như một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Trong MV, Hà Nội hiện lên với vẻ đẹp vừa bình yên, vừa lãng mạn, hào hùng nhưng vẫn đậm nét cổ kính. Thời điểm quay MV, nghệ sĩ Kenny G đã viết lời nhắn gửi bằng tay để biểu thị tình cảm với Thủ đô Hà Nội và khán giả Việt Nam: "Hà Nội là thành phố tuyệt diệu cùng với những con người tuyệt vời. Cảm ơn vì sự chào đón nồng nhiệt của các bạn đã dành cho tôi. Thân ái, Kenny G".

Kenny-G quang-ba-du-lich-Viet-Nam-trong-MV-Going-home

Đại diện ban tổ chức - ông Nguyễn Thùy Dương chia sẻ trong buổi họp báo, để thực hiện được MV, Ban Tổ chức phải mất 8 tháng để thuyết phục Kenny G đồng ý hợp tác sản xuất. Bởi hiện tại, đây là MV Going Home duy nhất của Kenny G trên toàn cầu. Trước đó, huyền thoại saxophone người Mỹ chỉ trình diễn nhạc phẩm này trên sân khấu nên chỉ có các video clip ghi lại buổi trình diễn. Bên cạnh đó, Kenny G cũng đặt ra những yêu cầu rất cao về thời gian, chất lượng quay, dựng hậu kỳ.

"Trong hợp đồng, Kenny G nêu rõ có thể từ chối nếu khi ra hiện trường không đảm bảo sức khỏe hoặc kỹ thuật không tốt làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Ông cũng yêu cầu trực tiếp được xem MV sau khi xử lý hậu kỳ, nếu không hài lòng cũng có quyền đơn phương từ chối" - ông Dương tiết lộ.

Kenny-G quang-ba-du-lich-Viet-Nam-trong-MV-Going-home

Cũng tại lễ ra mắt, Ban Tổ chức đã trao tặng MV “Going Home” cho lãnh đạo TP Hà Nội, các tập đoàn du lịch - khách sạn, hãng hàng không, các đài truyền hình… nhằm lan tỏa sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đánh giá cao dự án âm nhạc mà Báo Nhân Dân đã dành riêng cho Hà Nội, đồng thời khẳng định, MV Going home có giá trị lớn để quảng bá du lịch Thủ đô, lan tỏa những giá trị văn hóa độc đáo của Việt Nam ra thế giới. Đây là món quà lớn dành cho Thủ đô Hà Nội hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

MV được quay tại các địa danh nổi tiếng ở Hà Nội vào ngày 15/11/2023. Trước đó, ngày 14/11/2023, nghệ sĩ saxophone người Mỹ từng giành Giải Grammy - Kenny G đã có buổi biểu diễn bùng nổ tại Hà Nội trong lần thứ 2 lưu diễn tại Việt Nam. Tại đêm diễn “Kenny G live in Vietnam”, hàng ngàn khán giả đã bị mê hoặc bởi tiếng kèn của nghệ sĩ huyền thoại với những bản nhạc nổi tiếng đã gắn với tên tuổi của ông, trong đó có Going home.

Theo Nhân Dân

Xem thêm: Quảng bá du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh Hollywood

Đọc thêm

Việt Nam sẽ tổ chức Expo in Hollywood quảng bá du lịch tại Mỹ, đây sẽ là điểm nhấn của hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam năm 2024.

Quảng bá du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh Hollywood
0 Bình luận

Với những ai đang có đam mê truy tìm kho báu One Piece đắt giá, có lẽ họ nên thử một lần trải nghiệm du lịch ở đảo Hải Tặc ở Kiên Giang.

Không cần đi đâu xa đu trend ra khơi tìm kho báu, cùng du lịch trải nghiệm ngay ở đảo Hải Tặc Kiên Giang
0 Bình luận

Huế xếp thứ ba trong 8 thành phố có mức giá phòng thấp nhất châu Á trong tháng 4 và 5/2024, thời điểm vàng của lễ hội và kỳ nghỉ ở các quốc gia.

Huế trở thành điểm du lịch tiết kiệm nhất Việt Nam
0 Bình luận

Tin liên quan

Trong danh sách 100 thành phố tốt nhất thế giới để khám phá bằng đường bộ do Guruwalk công bố gần đây, Việt Nam có 3 thành phố lớn góp mặt.

3 thành phố của Việt Nam lọt top 100 điểm đến thú vị nhất thế giới để đi bộ
0 Bình luận

Huế xếp thứ ba trong 8 thành phố có mức giá phòng thấp nhất châu Á trong tháng 4 và 5/2024, thời điểm vàng của lễ hội và kỳ nghỉ ở các quốc gia.

Huế trở thành điểm du lịch tiết kiệm nhất Việt Nam
0 Bình luận

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
0 Bình luận


Bài mới

Hội Xuân Yên Tử vùng đất linh thiêng trong kí ức của người Việt từ xưa tới nay

Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức, Lễ hội Xuân Yên Tử 2025 được chính thức khai hội vào ngày 10, tháng Giêng, năm Ất Tỵ (tức ngày 07/02/2025) tại Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm (xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí) và kéo dài suốt ba tháng đầu năm.

Các nhà vô địch giải Marathon quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 7 lộ diện

20.000 người đã tham gia vào chuỗi các hoạt động đa dạng và thú vị xuyên suốt Tuần lễ du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Sống động mùa lễ hội”.

Giải Marathon quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 7

Mùa giải thứ 7 hứa hẹn mang đến những màn tranh tài kịch tính giữa các vận động viên xuất sắc trong nước và quốc tế. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên HTV, hứa hẹn mang lại trải nghiệm hấp dẫn và trọn vẹn cho khán giả yêu thích chạy bộ

Trải nghiệm độc đáo dịp Tết Nguyên Đán tại Bamboo Sapa Hotel

Du lịch dịp Tết Nguyên đán dần trở thành xu hướng thịnh hành với nhiều người Việt những năm gần đây. Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một điểm đến hấp dẫn, hãy đến với Bamboo Sapa Hotel để trải nghiệm không gian Tết truyền thống ấm cúng, sum vầy, thưởng thức món ăn đặc sản Tây Bắc và khám phá núi rừng Sapa.

63 nghìn người tham dự Lễ hội áo dài Hà Nội 2024

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 được triển khai từ tháng 8 và các hoạt động trọng tâm được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 4-6/10/2024 tại Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội với rất nhiều các hoạt động.

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 có 42 quốc gia tham dự

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Ngày hội văn hóa hữu nghị 'Sắc màu ASEAN' - Sự kiện hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc văn hóa đa sắc màu

Với các hoạt động như Triển lãm “Sắc màu văn hóa ASEAN;” Giao lưu văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN", sự kiện hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc văn hóa đa sắc màu, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Thủ đô và du khách quốc tế.

“Phiên Chợ Mùa Hè - Mua Gì Cũng Tặng”: Quy Tụ nhiều Tiktoker Nổi Tiếng & Nông sản Việt Nam chất lượng cao tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT (01 đường Hoa Phượng TP.HCM)

Vào ngày 03/08 này, quận Phú Nhuận sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với chương trình “Phiên Chợ Mùa Hè - Mua Gì Cũng Tặng” cùng hơn 40 gian hàng khác nhau với sự đồng hành của các Tiktoker nổi tiếng.

Chú sư tử biển California đầu tiên chào đời tại Việt Nam

Cuối tháng 6 vừa qua, Thủy cung Lotte World Hà Nội lần đầu tiên chào đón sự ra đời của một chú sư tử biển California. Được biết, đây cũng là chú sư tử biển California đầu tiên được sinh ra tại Việt Nam.

Crystal Bay Card ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Sáng ngày 06/06/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Crystal Bay Card đã ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn; qua đó tiếp tục hoàn thiện mô hình Nghỉ dưỡng Sức khỏe Wellness Tourism.

Giỏ trái cây - Sự lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm một món quà đặc biệt

Giỏ trái cây đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích và lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm một món quà tặng đặc biệt. Với sự phát triển của nền kinh tế, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc chọn lựa những món quà tặng ý nghĩa để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến người nhận.

Việt Nam lọt top 3 những điểm đến châu Á thu hút khách châu Âu

Mới đây, trên nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố Việt Nam đứng thứ 3 trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút khách châu Âu dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở.

Huế tham gia thành phố sáng tạo UNESCO qua giá trị ẩm thực

Việc Huế tham gia mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO sẽ là cơ hội lớn khẳng định vai trò, vị thế của mình trong quá trình hội nhập.

Thác Bản Giốc lọt top thác nước đẹp nhất thế giới

Vừa qua, thác Bản Giốc (Cao Bằng) vinh dự được tạp chí du lịch quốc tế Travel+Leisure (Mỹ) xếp vào 21 thác nước đẹp nhất thế giới.

Cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ

Những hình ảnh ấn tượng về các điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Hội An, Sapa, Đà Nẵng,…đã xuất hiện tại Times Square, một trong những khu vực đông đúc và sôi động nhất của New York (Mỹ).

Xác lập kỷ lục mới cho bánh mì Việt Nam

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam lần đầu trao bằng xác lập kỷ lục 150 loại nhân và món ăn kèm cho bánh mì Việt Nam tại lễ khai mạc Lễ hội bánh mì lần thứ 2.

Đề xuất