Tình duyên tuổi Mão năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi Mão năm 2022 sẽ có hỷ tín, nam nữ đều dễ dàng mở rộng mối quan hệ cá nhân, kết thêm nhiều bạn mới, khả năng tìm thấy người hợp ý để nên duyên là rất lớn.

Diệu Nguyễn
10:00 24/12/2021 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan vận hạn tuổi Mão năm 2022

Tuổi Mão sinh năm nào, mệnh gì?

  • Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1939, mệnh Thành Đầu Thổ
  • Tuổi Tân Mão sinh năm 1951, mệnh Tùng Bách Mộc
  • Tuổi Quý Mão sinh năm 1963, mệnh Kim Bạch Kim
  • Tuổi Ất Mão sinh năm 1975, mệnh Đại Khê Thủy
  • Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987, mệnh Lư Trung Hỏa
  • Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999, mệnh Thành Đầu Thổ.

Đánh giá chung tử vi tuổi Mão năm 2022

So với năm 2021, tuổi Mão năm 2022 thêm vài phần cát lành, tuy nhiên chưa đến độ rực rỡ.

Mão gặp Dần ở tâm thế bình hòa, công việc làm ăn đều đều, ổn định đặc biệt với những người làm công ăn lương. May mắn, năm Nhâm Dần 2022 tuổi Mão có thêm Chính Quan, Chính Ấn cát tinh hỗ trợ nên đạt được ít nhiều thành công, sự thăng tiến. Có điều, tất cả cũng chỉ ở mức khiêm tốn.

Tinh-duyen-tuoi-Mao-nam-2022-theo-nam-sinh-2

Trong năm này, tiền bạc tuổi Mão đủ tiêu pha, trang trải cuộc sống chứ không dư giả quá nhiều. Nữ mạng kiếm tiền trong năm 2022 tốt hơn so với nam mạng nhưng cũng khó tích lũy vì vướng bận nhiều mối lo. Trong kinh doanh, đầu tư nếu chuyển hướng khác sẽ có lợi hơn.Tình duyên tuổi Mão năm 2022 do có đào hoa tinh chiếu mệnh nên khá cát lành. Nhưng cũng lưu ý dấu hiệu phản tác dụng của đào hoa quá vượng, gia đạo dễ có sự xáo trộn do kẻ xấu phá hoại. Sức khỏe năm nay cũng khá tốt cho người tuổi Mão, nhưng chú ý vấn đề xe cộ.

Tình duyên tuổi Mão năm 2022 theo năm sinh

Xem tử vi tuổi Mão năm Nhâm Dần, có Bách Việt và Hàm Trì đều là những cát tinh chủ về đào hoa sẽ mang đến hỷ tín người tuổi Mão. Nam nữ đều dễ dàng mở rộng mối quan hệ trong năm nay, kết thêm nhiều bạn mới và mở ra cơ hội lớn để tìm được ý trung nhân.

Tinh-duyen-tuoi-Mao-nam-2022-theo-nam-sinh

Đặc biệt, nam mệnh tuổi Mão năm 2022 được quý nhân se duyên mai mối, phát triển nhiều mối quan hệ cát lành. Điều này không chỉ tốt cho tình cảm cá nhân mà công việc cũng được hưởng lợi.

Tình duyên tuổi Mão năm 2022 của những người có đôi có cặp thì nên tận dụng thiên thời địa lợi mà tính chuyện kết hôn vì tỷ lệ thành công sẽ rất cao. Tuy nhiên, với những ai đã kết hôn lâu thì cẩn thận vướng đào hoa dữ, dẫn đến mâu thuẫn tình cảm do kẻ thứ 3 phá hoại. Nếu không tỉnh táo, bình tĩnh giải quyết thì rất dễ chia ly.

Tình duyên, gia đạo tuổi Mão năm 2022 sinh năm 1963

Nữ mạng: Gia đạo bình ổn, không gặp khúc mắc nào quá lớn. Các thành viên đôi khi vẫn có tranh cãi nhưng đều biết kiềm chế, tôn trọng lẫn nhau nên vấn đề không quá nghiêm trọng, tình cảm vẫn khăng khít không làm ảnh hưởng không khí gia đình. Đặc biệt chú ý trong nhà có thể có người cao tuổi đau ốm, bệnh tật trong năm nay.

Nam mạng: Gia đạo của nam mạng tuổi này có nhiều chuyện không như ý, các thành viên đôi khi sẽ xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng bất hòa sinh giận dỗi, anh em có lời qua tiếng lại khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng, mất vui. Chính bản thân người tuổi này cũng nên chú ý kiểm soát cảm xúc của bản thân. Tránh thái độ nóng nảy rồi nạt nộ con cháu, bạn đời, khiến đôi phương sinh lòng bất mãn không nghe lời. Những lời khuyên giải nhẹ nhàng có thể sẽ có tác dụng tốt hơn là quát mắng.

Tình duyên, gia đạo tuổi Mão năm 2022 sinh năm 1975

Nam mạng: Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2022 nam mạng về phương diện này cho thấy, tuổi này đón một vài tin vui tình cảm lứa đôi, nhưng gia đạo có dấu hiệu bất ổn, các thành viên dễ xảy ra xung đột. Hòa khí gia đình giảm sút, con cái khiến cha mẹ phiền muộn, nhiều việc phụ huynh phải đứng ra xử lý.

Nữ mạng: Năm 2022, nữ mạng Ất Mão sẽ đón nhận nhiều điều an vui, tốt đẹp về mặt tình cảm, nhân duyên. Gia đạo êm ấm, hôn nhân hòa hợp giúp tinh thần luôn thoải mái và tích cực.Có người may mắn đón tin vui thêm con thêm cháu, các thành viên trong gia đình có sự gắn kết, không khí luôn đầm ấm, vui vẻ.

Tình duyên tuổi Mão năm 2022 sinh năm 1987

Nữ mạng: Nữ mệnh Đinh Mão trong năm 2022 có thể gặp nhiều phiền muộn do gia đạo bất ổn, dễ có tổn thương tình cảm. Các mối quan hệ rối ren vì nhiều yếu tố cả chủ quan và khách quan, thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ. Trạng thái tinh thần cũng vì vậy mà sa sút, ảnh hưởng nhiều đến các phương diện khác của cuộc sống.

Nam mạng: Tình cảm lứa đôi bình ổn, duy trì được sự hòa hợp và quan tâm lẫn nhau. Tuy nhiên, gia đạo có dấu hiệu bất ổn do những mâu thuẫn trong gia đình nảy sinh. Vợ chồng tranh cãi đa phần do áp lực từ vấn đề tiền bạc và nuôi dạy con cái.Trong nhà cũng có việc lo cho con cháu, hoặc bản mệnh bị hiểu lầm nhưng khó thanh minh giải thích. Mọi việc đều có thể được giải quyết nhanh chóng khi đôi bên đối thoại thẳng thắn để cùng tìm cách tháo gỡ.

Tình duyên tuổi Mão năm 2022 sinh năm 1999

Nam mạng: Trong các mối quan hệ tình cảm, gia đình, đôi bên cũng phải chịu nhiều thách thức. Bất hòa dễ xảy ra, mối quan hệ nhiều rối rắm. Một số người có thể rơi vào tình trạng yêu xa, xa mặt thì dễ cách lòng. Đây chính là thử thách mức độ bền vững của tình cảm này. Chỉ cần đôi trái tim luôn hướng về nhau thì không sóng gió nào không qua.

Nữ mạng: Gặp hạn sao xấu nên nữ mạng độc thân dễ muộn phiền vì tình cảm bất ổn, duyên đến lại đi, khó tụ. Với các cặp đôi, dễ xảy ra mâu thuẫn bất hòa vì đủ vấn đề trong cuộc sống, từ cơm áo gạo tiền đến nuôi dạy con cái... Lúc này rất cần sự sẻ chia và cảm thông lẫn nhau để gìn giữ hạnh phúc gia đình.Một điều nhịn là chín điều lành, cố gắng hơn thua bằng được trong mối quan hệ tình cảm sẽ chỉ khiến mọi thứ diễn tiến theo chiều hướng xấu chứ không ai được lợi. Do đó, cả bạn và đối phương đều nên kiểm điểm bản thân khi có mâu thuẫn xảy ra.

Xem thêm: Tình duyên tuổi Sửu năm 2022 theo năm sinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận