Tình duyên tuổi Sửu năm 2022 theo năm sinh

So với năm ngoái, tình duyên tuổi Sửu 2022 có sự khởi sắc, nhất là nữ giới. Tuy nhiên, vẫn có một số điều cần lưu ý nhất là với những cặp đôi đang yêu.

Diệu Nguyễn
17:00 21/12/2021 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan vận hạn tuổi Sửu năm 2022

Người tuổi Sửu sinh năm nào, mệnh gì?

  • Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949, mệnh Tích Lịch Hỏa
  • Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, mệnh Hải Trung Kim
  • Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, mệnh Bích Thượng Thổ
  • Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, mệnh Giản Hạ Thủy
  • Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973, mệnh Tang Đố Mộc
  • Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009, mệnh Tích Lịch Hỏa

Tuổi Sửu năm 2022 vận hạn như thế nào?

Thoát khỏi năm tuổi phải đương đầu với Thái Tuế và vòng hạn Tam Tai, năm 2022 vận trình tuổi Sửu theo năm sinh khởi sắc trông thấy. Một mặt, cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có Chính Quan, Thái Dương cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ.

Tinh-duyen-tuoi-Suu-nam-2022-theo-nam-sinh-3

Vì thế, trong năm Nhâm Dần 2022 tới tuổi SỬu trong công việc làm ăn vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến. Không chỉ sự nghiệp mà tài lộc cũng tăng, tiền bạc dư dả, kinh doanh đầu tư dễ sinh lời mà từ nhiều mục khác nhau chứ không chỉ một nguồn thu cố định. Tuy nhiên, tuổi Sửu trong năm 2022 sức khỏe giảm sút hơn hẳn, hao tốn tiền bạc cho phương diện này.

Tình duyên tuổi Sửu năm 2022 theo năm sinh

Nhờ thoát khỏi vòng vây Thái Tuế mà người tuổi Sửu không còn cảm thấy quá áp lực về tinh thần. Vì thế, chuyện tình cảm gia đạo cũng thêm phần hài hòa, tốt đẹp trong năm Nhâm Dần 2022.

Năm 2022 tuổi Sửu vừa có Hồng Loan chủ đào hoa tinh tiếu mệnh, lại có thêm Quả Tú khắc chế đào hoa báo hiệu chuyện tình cảm của những người độc thân, nhất là nữ giới có sự biến động mạnh. Nữ mạng tuổi Sửu trong năm nay sẽ mở rộng quan hệ xã giao, có nhiều cuộc gặp gỡ chất lượng, có thể nảy sinh tình cảm tốt đẹp trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, trong năm Nhâm Dần tuổi Sửu cũng có Quả Tú hung tinh đại diện cho những áp lực cuộc sống hay cảm xúc xáo trộn bên trong ngăn cản, vì thế năm nay tuổi Sửu cũng có xu hướng khép mình, tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn là chuyện tình duyên. Vì thế mà tự nảy sinh mâu thuẫn, có thể dẫn đến lỡ dở hạnh phúc trong tầm tay.

Tinh-duyen-tuoi-Suu-nam-2022-theo-nam-sinh-1

Với các cặp đôi đang yêu, nếu có ý định kết hôn thì nên tranh thủ tiến hành sớm tránh để quá lâu tình cảm dễ trục trặc lại không đi tới đích. Các cặp vợ chồng trong năm Nhâm Dần 2022 cũng nên chú ý quan tâm đến nửa kia, cân bằng cảm xúc, chia sẻ gánh nặng kinh tế trong gia đình. Có như vậy mới ít phát sinh mâu thuẫn, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc.

Tuổi Sửu sinh năm 1949 trong năm 2022

Tử vi 2022 tuổi Sửu nói chung, người tuổi Kỷ Sửu nói riêng sẽ đón một năm khá bình yên, không có quá nhiều biến động. Gia đạo nhìn chung hài hòa, con cháu hiếu thảo. 

Tuy nhiên, sức khỏe có phần giảm sút do tác động của tuổi tác. Chỉ cần bản mệnh giữ tâm lý lạc quan, nghỉ ngơi điều độ thì mọi chuyện đều yên ổn. 

Tuổi Sửu sinh năm 1961 trong năm 2022

Tuổi Tân Sửu đang bước vào giai đoạn nghỉ hưu nên cảm xúc dễ bị xáo trộn, tinh thần bất ổn, rất cần được người phối ngẫu quan tâm, hỏi han. Nhưng nhìn chung trong năm việc làm ăn khá thuận lợi, kinh doanh hay đầu tư vẫn tiếp tục sinh lời, giúp đương số củng cố tài chính, phần nào yên tâm khi về hưu.

Sức khỏe giảm sút đáng kể, khó tránh khỏi những triệu chứng tuổi già như cao huyết áp, bốc hỏa trong người, các bệnh về khí huyết, ngủ kém, không sâu giấc, ăn uống không thấy ngon miệng… 

Tình duyên tuổi Sửu năm 2022 sinh năm 1973

Nam mạng: Tình cảm, gia đạo năm 2022 không có gì phải lo lắng. Mọi việc trong nhà ngoài ngõ ổn thỏa, ít điều phiền nhiễu. Trong năm có hỷ tín dồi dào, đón tin vui thêm người thêm của.Tình cảm năm này của bản mệnh tiến triển rất tốt, hai người chìm sâu đậm trong tình ái, tình cảm đậm đà viên mãn.

Nữ mạng: Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2022 nữ mạng cho thấy, gia đạo ngày càng hài hòa, yên ấm, trong năm Nhâm Dần có thể đón chuyện vui mừng từ con cháu trong nhà. Tình cảm vợ chồng ngày thêm gắn bó, đôi bên san sẻ cuộc sống, cùng nhau tháo gỡ khó khăn trong gia đình khiến trong ấm ngoài êm, ít chuyện phiền muộn.

Tình duyên tuổi Sửu năm 2022 sinh năm 1985

Nữ mạng: Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2022 nữ mạng, phương diện tình duyên ngày càng hanh thông. Nếu còn độc thân thì đào hoa khởi vượng, năm 2022 là thời điểm thích hợp để tính chuyện cưới hỏi. Với những ai đã kết hôn, gia đạo hài hòa, ít mâu thuẫn vợ chồng. Ngoài ra, trong năm có thể đón tin vui về thêm nhân đinh trong nhà.

Nam mạng: Đối với ai còn độc thân, năm 2022 đào hoa khởi vượng, là thời điểm thích hợp để tính chuyện cưới hỏi. Với những ai đã kết hôn, gia đạo hài hòa, ít mâu thuẫn vợ chồng. Ngoài ra, trong năm có thể đón tin vui về con cái.

Tình duyên tuổi Sửu năm 2022 sinh năm 1997

Nữ mạng: Tin vui cho nam nữ Đinh Sửu độc thân, đào hoa vượng mang tới nhân duyên cát lành, phát triển mối quan hệ lâu bền, có thể tính chuyện trăm năm hạnh phúc. Trong nhà cũng có hỷ tín, báo hiệu thêm người thêm của.

Nam mạng: Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng cho thấy, một năm vận khí cát lành chào đón, tình duyên của những ai còn độc thân cũng hanh thông bất ngờ. Nhân duyên cát lành tới lui dập dìu, không lo cô đơn buồn tủi, thậm chí có thể đón hỷ khí dồi dào, cơ hội kết hôn rất lớn.Với những bạn đã kết hôn, có thể đón tin vui về con cái. Tuy nhiên, trong năm gia đạo có chút chuyện buồn tang chế, nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận.

Tuổi Sửu sinh năm 2009 trong năm 2022

Gặp năm xung khắc về ngũ hành, tuổi Kỷ Sửu dễ bị tác động về mặt cảm xúc, tinh thần bất ổn, rất cần phụ huynh, thầy cô chia sẻ. 

Phương diện học tập, thi cử gặp khá nhiều bất lợi. Trẻ có xu hướng ham chơi, không chuyên tâm học tập. Nếu không được cha mẹ chỉ bảo e rằng thành tích học hành giảm sút đáng kể. 

Trong năm cần đề phòng thương tật tay chân do bị té ngã hoặc va chạm xe cộ. Hạn chế đưa trẻ tới nơi sông nước, đề phòng bị đuối nước vào những tháng cuối năm Nhâm Dần.

Xem thêm: Tháng giêng năm 2022 bốc mộ được không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận