Tình duyên tuổi Dậu năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi Dậu năm 2022 khá tốt, ít sóng to sóng lớn, có thể tìm thấy đối tượng thích hợp để cân nhắc chuyện lâu dài.

Diệu Nguyễn
18:00 04/01/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan vận hạn tuổi Dậu năm 2022

Năm sinh tuổi dậu và mệnh ngũ hành tương ứng

  • Tuổi Ất Dậu, sinh năm 1945, mệnh Tuyền Trung Thủy
  • Tuổi Đinh Dậu, sinh năm 1957, mệnh Sơn Hạ Hỏa
  • Tuổi Kỷ Dậu, sinh năm 1969, mệnh Đại Trạch Thổ
  • Tuổi Tân Dậu, sinh năm 1981, mệnh Thạch Lựu Mộc
  • Tuổi Quý Dậu, sinh năm 1993, mệnh Kiếm Phong Kim
  • Tuổi Ất Dậu, sinh năm 2005, mệnh Tuyền Trung Thủy...

Đánh giá chung về tử vi tuổi Dậu năm 2022

Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Dậu sẽ gặp Dần chủ về Bình hòa báo hiệu một năm không có quá nhiều biến động, thăng trầm. Công việc làm ăn trong năm 2022 tuổi người tuổi Dậu cũng khá suôn sẻ, không gặp trở lực nào quá lớn do được quý nhân phù trợ. Đây cũng là thời điểm tuổi Dậu bắt đầu bước vào giai đoạn tích lũy chờ thời bùng nổ.

Tinh-duyen-tuoi-Dau-nam-2022-theo-nam-sinh-2

Dưới tác động của Kiếp Tài và Tiểu Hao hung tinh chủ về hao tán tiền của, trong năm Nhâm Dần 2022 tuổi dậu kiếm được tiền nhiều nhưng cũng tiêu hao nhiều, khó tích lũy. Đây không phải là năm thích hợp để tuổi dậu đầu cơ ngắn hạn, thay vào đó nên đầu cơ cho trung và dài hạn, lợi nhuận tuy không nhiều nhưng ổn định.

Gia đạo trong năm hài hòa, ít sóng gió, mặc dù có xung đột nhưng cũng nhanh chóng được hóa giải, chuyện to hóa nhỏ, nhỏ hóa thành không. Tình duyên tuổi Dậu năm 2022 cũng được củng cố, có nhân duyên cát lành. Sức khỏe trong năm cũng tốt hơn so với năm ngoái, chỉ cần chú ý đến vấn đề suy nhược cơ thể và họa sông nước là được.

Tình duyên tuổi Dậu năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi Dậu năm 2022 khá tốt, ít gặp phải sóng gió. Nam nữ độc thân tuy không quá vượng đào hoa nhưng may mắn có được những mối quan hệ chất lượng do người quen giới thiệu. Từ đó có thể tìm được người ưng ý, đáp ứng được những tiêu chuẩn nhất định của bản thân, thậm chí có thể cân nhắc chuyện trăm năm.

Tinh-duyen-tuoi-Dau-nam-2022-theo-nam-sinh-1

Gia đạo trong năm Nhâm Dần cũng khá hài hòa, dù khó tránh lúc xung đột giữa các thế hệ khác nhau. Tình cảm vợ chồng được duy trì ở mức bình ổn, đôi khi khá nhạt nhà khiến một trong hai sinh tâm lý chán chường, muốn tìm người để giãi bày tâm sự. Nhân cơ hội này, hung tinh Phá Toái gieo rắc nhiều rắc rối, nếu không thật sự tỉnh táo rất dễ rơi vào cạm bẫy ái tình, làm hạnh phúc gia đình bị đe dọa. Nếu không muốn bị cám dỗ thì nên chăm sóc, quan tâm hơn nửa kia của mình, có như vậy vận hạn mới qua.

Với các cặp đôi đang hẹn hò hoặc đang tính chuyện hôn nhân thì trong năm 2022 Kiếp Tài mang theo điềm báo về sự cạnh tranh. Nếu như không chủ động nắm giữ thì hạnh phúc sẽ tuột khỏi tầm tay. Bất luận là nam hay nữ trong năm Nhâm Dần nhất định phải cảnh giác điều này.

Tình duyên gia đạo tuổi Dậu năm 2022 sinh năm 1957

Nam mạng: Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2022 nam mạng về gia đạo khá êm ấm. Vợ chồng đồng lòng, là tấm gương cho con cháu noi theo. Con giáp này và bạn đời biết cách nuôi dạy, chỉ bảo con cái nên gia đình rất mẫu mực, không có điều tiếng gì. Quý ông tuy hiền lành nhưng lại ít thổ lộ tình cảm, vì vậy hãy dành thêm thời gian và chăm lo cho những người thân yêu.

Nữ mạng: Tình cảm, gia đạo của bạn trong năm 2022 khá tốt, ít sóng to gió lớn. Người tuổi này giỏi vun vén nhà cửa, điều hòa các mối quan hệ với bạn đời và con cháu rất tốt nên giữ gìn được không khí hài hòa, vui vẻ trong gia đình. Ở tuổi này, bản mệnh nên tập trung quây quần bên con cháu, đừng lo nghĩ quá nhiều những việc khác. Có vấn đề gì cũng nên chia sẻ, tâm sự với bạn đời và người thân để khuây khỏa. Đương số có thể sẽ đón tin vui thêm con thêm cháu trong năm nay.

Tình duyên gia đạo tuổi Dậu năm 2022 sinh năm 1969

Nữ mạng: Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng về tình duyên, gia đạo khá lạc quan. Tình cảm vợ chồng, cha mẹ - con cái đều rất hòa thuận, ít mâu thuẫn về tiền bạc hay các vấn đề của cuộc sống. Bạn giỏi quán xuyến nhà cửa, điều hòa các mối quan hệ giữa thành viên trong gia đình rất tốt nên mọi người luôn đoàn kết, yêu thương và quan tâm lẫn nhau. Dù có vấn đề gì xảy ra, cả nhà cũng cùng bàn bạc và tìm cách giải quyết. Những người độc thân có thể dành thời gian quây quần bên con cháu, tăng cường giao lưu với bạn cùng trang lứa để tự tìm niềm vui cho mình. Tránh luẩn quẩn trong những suy nghĩ tiêu cực sẽ rất có hại cho cơ thể.

Nam mạng: Gia đạo yên bình, vợ chồng đồng lòng đồng sức, không bị mâu thuẫn vì vấn đề tài chính hay những rắc rối trong cuộc sống, dù gặp vấn đề cũng sẽ đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn. Bản mệnh cũng nên dành thêm thời gian cho con cháu để xua tan khoảng cách thế hệ, tạo được mối liên hệ gần gũi giữa các thành viên. Dù có vấn đề gì cũng nên xử lý mềm mỏng, đối thoại nhẹ nhàng thay vì nạt nộ sẽ khiến mọi chuyện thêm căng thẳng.

Tình duyên tuổi Dậu năm 2022 sinh năm 1981

Nam mạng: Nam mạng tuổi Tân Dậu 1981 năm 2022 có vận trình tình cảm không tệ. Không đến mức nhân duyên quá vượng đào hoa nhưng vẫn hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị và tốt đẹp ở mặt tình cảm. Người đã kết hôn có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn đời. Cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc và ngọt ngào. Những cặp đôi đang chờ đón con cái cũng sẽ được toại nguyện trong năm 2022. Gia đình là nguồn động lực lớn lao để con giáp này yên tâm cố gắng cho sự nghiệp cá nhân. Tình yêu đích thực và sự tin tưởng, động viên của nửa kia khiến cho nam mệnh tuổi Tân Dậu sẽ chuyển hóa thành sức mạnh để chiến đấu, có thêm dũng khí vượt qua những khó khăn ở năm Nhâm Dần.

Nữ mạng: Nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981 có vận trình tình cảm không tệ trong năm 2022. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, cùng vun vén nhà cửa và đỡ đần nhau trong cuộc sống thường ngày nên mối quan hệ ngày càng khăng khít và bền chặt. Bạn nên chia sẻ với bạn đời nhiều hơn, nếu có việc gì nên nói rõ ràng để cùng bàn bạc. Giữa vợ chồng nên hạn chế bí mật để không tạo thành mối nguy tiềm tàng ở giữa cả hai.

Tình duyên tuổi Dậu năm 2022 sinh năm 1993

Nữ mạng: Tử vi 2022 cho thấy, tình cảm trong năm trở nên thuận lợi hơn so với trước. Đối với người lập gia đình, không có nhiều điều phải muộn phiền, cuộc sống bình hòa, vợ chồng đồng lòng đồng sức trong mọi việc. Với người còn độc thân, bạn cũng có nhiều người quan tâm, để ý nhưng có vẻ vẫn chưa thấy thích hợp hoặc đặt ra yêu cầu quá cao nên thái độ khá dửng dưng, mọi chuyện chưa đi đến đâu.

Nam mạng: Nhân duyên tình cảm của tuổi này khá suôn sẻ. Bản mệnh có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyện yêu đương, người độc thân gặp gỡ nhiều đối tượng mới và có thể thoát kiếp FA trong năm nay. Với người đã kết hôn, gia đạo êm ấm, cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Vợ chồng nếu luôn có sự thấu hiểu và quan tâm chăm sóc lẫn nhau thì sẽ không có gì phải lo lắng. Có người đón tin vui con cái trong năm nay.

Tình duyên tuổi Dậu năm 2022 sinh năm 2005

Nam mạng: Người tuổi này có nhiều trải nghiệm tình cảm trong năm 2022. Nhưng các mối quan hệ đều phải nằm trong giới hạn cho phép và không nên để ảnh hưởng đến việc chính là học tập. Nam mạng có cái tôi khá lớn nên đôi khi không muốn chia sẻ những việc mình làm với phụ huynh, dần dà sẽ tạo khoảng cách thế hệ. Dù làm việc gì, bạn cũng nên chia sẻ với cha mẹ để thuyết phục họ đồng ý hơn là giấu giếm mọi chuyện.

Nữ mạng: Nữ mạng Ất Dậu 2005 năm nay đang độ tuổi xinh đẹp và nảy nở nhất đời người. Tâm sinh lý có nhiều thay đổi, có thể xuất hiện tình trạng yêu sớm nhưng cần tránh để ảnh hưởng tới việc học tập. Các bậc phụ huynh cũng như thầy cô không nên dùng bạo lực hay là áp đặt lên con trẻ, cần mềm mỏng nói chuyện và giáo dục nhẹ nhàng để tránh khiến trẻ kích động làm ra hành động nông nổi.

Xem thêm: Tình duyên tuổi Mùi năm 2022 theo năm sinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận