Tình duyên tuổi Thìn năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi Thìn năm 2022 có nhiều biến động, đời sống tình cảm vì thế mà thêm phần phong phú. Về gia đạo thì nên cẩn trọng để hạnh phúc gia đình được bền lâu.

Diệu Nguyễn
07:00 29/12/2021 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan vận hạn tuổi Thìn năm 2022

Tuổi Thìn sinh năm nào, mệnh gì?

  • Tuổi Canh Thìn sinh năm 1940, mệnh Bạch Lạp Kim
  • Tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952, mệnh Trường Lưu Thủy
  • Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964, mệnh Phú Đăng Hỏa
  • Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976, mệnh Sa Trung Thổ
  • Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988, mệnh Đại Lâm Mộc
  • Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000, mệnh Bạch Lạp Kim...  

Đánh giá chung về tuổi Thìn năm 2022

Xét tổng quan về các phương diện thì tử vi tuổi Thìn năm 2022 chưa thực sự lý tưởng dù đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn so với năm ngoái. Bởi đương số đã bước vào hạn Tam Tai, vận khí ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Tinh-duyen-tuoi-Thin-nam-2022-theo-nam-sinh-3

Công việc làm ăn của tuổi Thìn năm Nhâm Dần 2022 có sự mở mang nhưng bước đầu sẽ còn gặp nhiều khó khăn. Tài lộc cũng tốt hơn năm ngoái, nhưng tiêu hao nhiều do tư tưởng có thiên về lối, sống hưởng thụ nhiều. Nhìn chung, tiền bạc tuổi Thìn năm nay đủ tiêu pha, không phải nợ nần, có lộc trong kinh doanh, buôn bán.

Gia đạo tuổi Thìn năm 2022 có điềm tang chế, cần chú trọng hơn đến sức khỏe của người lớn tuổi cũng như trẻ nhỏ trong nhà. Tình cảm đôi lứa có cải thiện nhưng năm Nhâm Dần này cũng khó yên bề gia thất. Sức khỏe thì không có gì đáng ngại.

Tình duyên tuổi Thìn năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi Thìn năm 2022 với nam nữ độc thân, trong năm sẽ có nhiều mối quan hệ cát lành, thúc đẩy nhân duyên vượng, lứa tôi tìm đến nhau, cùng nhau có những khoảnh khắc đẹp, những trải nghiệm thú vị. Đời sống tình cảm của người tuổi Thìn vì thế mà thêm phần phong phú, người đến người đi dập dìu như sóng nước.

Tinh-duyen-tuoi-Thin-nam-2022-theo-nam-sinh-2

Trong năm Nhâm Dần 2022, nữ mạng dễ có nhân duyên với người kém tuổi, nam giới thì tuy gặp được người khác phái hợp lý nhưng quan hệ khó bền chặt.

Về gia đạo, tuổi Thìn năm 2022 có điềm tang sự do hai hung tinh Tang Môn và Thiên Khốc đưa tới. Tình cảm vợ chồng cũng gặp trục trặc do nhiều mối lo cuộc sống vướng bận như tiền bạc, công việc,… Nếu vợ chồng không chia sẻ với nhau sẽ dễ nảy sinh tâm lý chán chường, đây là mối đe dọa lớn cho hạnh phúc gia đình.

Tình duyên, gia đạo tuổi Thìn năm 2022 sinh năm 1964

Nam mạng: Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng, chuyện tình cảm vợ chồng của người tuổi Giáp Thìn nam mệnh nhìn chung bình ổn. Bạn và nửa kia đã có thời gian dài xây dựng gia đình cùng nhau nên không còn mâu thuẫn về những vấn đề nhỏ nhặt. Khoảng thời gian này, bạn dành thời gian lo lắng cho con cái trong nhà nhiều hơn.

 Nữ mạng: Mối quan hệ gia đình của người tuổi này không có nhiều biến động trong năm 2022 này, dù đôi khi các thành viên trong gia đình vẫn còn có những quan điểm trái ngược với nhau. Tuy nhiên, bản mệnh nên hiểu rằng đó là sự khác biệt giữa các thế hệ, không nên quá buồn phiền, lo nghĩ.

Tình duyên, gia đạo tuổi Thìn năm 2022 sinh năm 1976

Nam mạng: Trong năm nay, vận trình tình duyên của người độc thân vượng sắc hơn người đã có gia đình. Nếu còn độc thân, bạn có thể được giới thiệu cho những đối tượng ưng ý, đôi bên nhanh chóng kéo gần khoảng cách với nhau.Người đã lập gia đình đôi khi vướng phải cảnh vợ chồng mâu thuẫn ý kiến, cần hạ cái tôi của mình xuống nếu không muốn “chuyện bé xé ra to”. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhắc nhở mình giữ khoảng cách với người khác giới.

Nữ mạng: Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng, tình duyên không có nhiều biến động lớn trong khoảng thời gian này. Người độc thân cần chủ động hơn trong các mối quan hệ, nếu có thiện cảm với ai thì nên tiến tới với người đó, chớ nên chần chừ, do dự.

Tình duyên tuổi Thìn năm 2022 sinh năm 1988

Nam mạng: Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng về đường tình duyên cho thấy có những dấu hiệu phát triển khá tích cực. Người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp. Nếu bạn chủ động hơn trong việc giữ quan hệ thì rất có thể sẽ thành đôi với đối phương.Người đã có đôi có cặp coi gia đình là động lực để cố gắng. Bạn và nửa kia luôn cổ vũ lẫn nhau, đồng thời dựa dẫm vào nhau mỗi khi vướng phải khó khăn.

Nữ mạng: Người đã lập gia đình cần đề phòng kẻ thứ ba tìm cách chen chân vào mối quan hệ. Khi vợ chồng có khúc mắc, bất mãn với nhau, hai người cần tìm cách trò chuyện để khai thông thế bế tắc. Chớ để chiến tranh lạnh xảy ra quá lâu, khiến đôi bên đều mệt mỏi chán chường. Chuyện tình cảm của người độc thân nhìn chung là bình lặng. Nếu muốn nhanh chóng tìm ra người phù hợp, bạn cần chủ động hơn trong các mối quan hệ, đừng đợi người khác đến với mình trước.

Tình duyên tuổi Thìn năm 2022 sinh năm 2000

Nam mạng: Con đường tình duyên nhìn chung là ổn định trong suốt năm này. Bạn có thể được giới thiệu cho những mối quan hệ triển vọng, dù còn trẻ nhưng bạn cũng nên nghĩ dần đến những chuyện xa xôi hơn, tìm ra cho mình mẫu hình phù hợp.Với những cặp vợ chồng trẻ, hai người cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương, chớ nên bắt nửa kia phải nghe theo mọi ý kiến hoặc mong muốn của mình. Nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, bạn cần phải chín chắn và bao dung.

Nữ mạng: Con đường tình duyên của người trẻ tuổi có những tiến triển tích cực trong năm này. Bạn có thể gây ấn tượng được với những người khác giới, thậm chí trở thành tâm điểm của đám đông. Tuy nhiên, bạn cần nghiêm túc trong chuyện tình cảm, chớ giữ quan hệ mập mờ với nhiều người kẻo “lắm mối tối nằm không”. Với những người đã có đôi có cặp, bạn cần quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm nhận của đối phương, tránh làm mọi việc theo ý của mình. Trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, bạn nên trao đổi, thảo luận với người ấy.

Xem thêm: Trọn bộ văn khấn mùng 1 tết Nhâm Dần 2022 mới cập nhập

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận