Tình duyên tuổi Mùi năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi Mùi năm 2022 khá tốt, năm nay Thiên Hỷ cát báo tin nên gia đạo sẽ có tin vui đưa tới như thêm của thêm con thêm cháu.

Diệu Nguyễn
13:00 03/01/2022 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2022

Tuổi Mùi sinh năm nào, mệnh gì?

  • Tuổi Quý Mùi, sinh năm 1943, mệnh Dương Liễu Mộc
  • Tuổi Ất Mùi, sinh năm 1955, mệnh Sa Trung Kim
  • Tuổi Đinh Mùi, sinh năm 1967, mệnh Thiên Hà Thủy
  • Tuổi Kỷ Mùi, sinh năm 1979, mệnh Thiên Thượng Hỏa
  • Tuổi Tân Mùi, sinh năm 1991, mệnh Lộ Bàng Thổ
  • Tuổi Quý Mùi, sinh năm 2003, mệnh Dương Liễu Mộc...       

Đánh giá chung tử vi tuổi Mùi năm 2022

Nếu tử vi người tuổi Mùi năm 2022 là một nốt trầm thì năm Nhâm Dần 2022 chính là cơ hội để đương số được bù đắp, hướng tới sự thăng hoa rực rỡ.

Tinh-duyen-tuoi-Mui-nam-2022-theo-nam-sinh-1

Trong năm 2022, dưới tác động tích cực của cục diện ngũ hành Tương sinh lưu niên, công việc làm ăn của người tuổi Mùi sẽ ngày càng thuận lợi, có sự rộng mở và thăng tiến, mưu sự cũng dễ thành. Tiền bạc trong năm Nhâm Dần cũng hanh thông, đời sống vật chất thêm phần dư giả. Năm nay có thể xem là năm thích hợp để người tuổi Mùi đầu tư làm ăn, hứa hẹn khí vượng có tài lộc đưa tới. Tình duyên tuổi Mùi năm 2022 cũng hài hòa, có hỷ tín đưa tới. Sức khỏe trong năm Nhâm Dần của người tuổi Mùi có phần giảm sút hơn trước nhưng không quá nghiêm trọng, đề phòng bệnh cũ tái phát phải can thiệp đến dao kéo.

Tình duyên tuổi Mùi năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi Mùi năm 2022 khá tốt, thiên hỷ cát báo tin nên gia đạo sẽ có tin vui đưa tới như thêm người thêm con cháu. Tình cảm gia đình trong năm nay cũng hài hòa, ít xung đột lớn nếu có cũng dễ dàng được giải quyết thỏa đáng.

Tinh-duyen-tuoi-Mui-nam-2022-theo-nam-sinh-2

Tử vi tuổi Mùi 2022 cho còn cho thấy, nam nữ độc thân vượng đào hoa, gặp gỡ làm quen nhiều người khác giới, đi đến đâu cũng được yêu mến, khả năng cao sẽ tìm được đối tượng ưng ý để cùng nhau tiến tới yêu đương, hẹn hò lãng mạn. 

 Nữ mạng tuổi Mùi lan tỏa sức hút từ chính nét dịu dàng, chu đáo bên trong. Chỉ cần lưu tâm đôi chút về cách ăn mặc, phối đồ là dễ dàng chinh phục đối tượng đã lọt vào “mắt xanh”. Nam mệnh có xu hướng chủ động hơn trong chuyện tình cảm, không cần mai mối cũng tìm thấy người phù hợp. 

Tình duyên gia đạo tuổi Mùi năm 2022 sinh năm 1976

Nữ mạng: Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2022 nữ mạng, tình duyên không có nhiều biến động lớn trong khoảng thời gian này. Người độc thân cần chủ động hơn trong các mối quan hệ, nếu có thiện cảm với ai thì nên tiến tới với người đó, chớ nên chần chừ, do dự.Các cặp đôi cần dành thời gian trò chuyện, trao đổi với nhau nhiều hơn, có như vậy mới gắn kết được tình cảm. Khi có hiểu lầm, mâu thuẫn xảy ra, đôi bên cũng cần kiên nhẫn trò chuyện, tránh đề cao cái tôi cá nhân.

Nam mạng: Trong năm nay, vận trình tình duyên của người độc thân vượng sắc hơn người đã có gia đình. Nếu còn độc thân, bạn có thể được giới thiệu cho những đối tượng ưng ý, đôi bên nhanh chóng kéo gần khoảng cách với nhau. Người đã lập gia đình đôi khi vướng phải cảnh vợ chồng mâu thuẫn ý kiến, cần hạ cái tôi của mình xuống nếu không muốn “chuyện bé xé ra to”. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhắc nhở mình giữ khoảng cách với người khác giới.

Tình duyên gia đạo tuổi Mùi năm 2022 sinh năm 1979

Nam mạng: Con đường tình duyên của bản mệnh tương đối bình yên. Bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau, nhờ thế mà đôi bên cùng nhau xây dựng được một gia đình hài hòa, ấm áp, để các con lớn lên trong bầu không khí hạnh phúc. Người vẫn còn lẻ bóng nên chủ động giữ quan hệ với những người mình có thiện cảm. Nếu có tình cảm với ai đó thì hãy tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ, không nên chần chừ, do dự, để lỡ mất mối nhân duyên.

Nữ mạng: Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2022 nữ mạng về chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Bạn được sống trong một gia đình hài hòa, yên ổn, các thành viên quan tâm, chăm sóc, biết thông cảm và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Người nhà chính là động lực của bạn. Nếu còn chưa lập gia đình, bạn có thể thử tìm cách mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, không nên dành quá nhiều thời gian để sống trong thế giới riêng. Nếu gặp được đối tượng thích hợp, hãy chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương.

Tình duyên tuổi Mùi năm 2022 sinh năm 1991

Nữ mạng: Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2022 nữ mạng về gia đạo không mấy được yên ổn bởi vợ chồng, con cái thường xuyên mâu thuẫn với nhau. Có lẽ đôi bên đều cần thời gian để ngồi lại bình tĩnh trò chuyện với nhau, không nên bắt đối phương phải làm theo mọi ý muốn của mình. Nếu người độc thân không chịu chủ động hơn trong chuyện tình cảm thì có lẽ vận trình tình duyên vẫn sẽ giậm chân tại chỗ. Nếu có thiện cảm với ai, bạn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy hơn.

Nam mạng: Con đường tình duyên của bản mệnh nhìn chung ổn định. Vợ chồng bạn còn trẻ tuổi nên luôn tạo động lực cho nhau để cùng nhau cố gắng. Gia đình vừa là chốn bình yên lại vừa là lý do để bạn nỗ lực hết mình. Người độc thân cần chủ động hơn trong các mối quan hệ, kiên trì hơn khi theo đuổi người khác phái. Bạn không nên dễ dàng bỏ cuộc khi thấy đối phương tỏ vẻ thờ ơ, lạnh nhạt với mình. Hãy tìm cách khác để tiếp cận người đó.

Tình duyên tuổi Mùi năm 2022 sinh năm 2003

Nữ mạng: Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng về chuyện tình duyên nhìn chung bình ổn. Người đã có đôi có cặp cần học cách bao dung với người ấy nhiều hơn. Bạn không nên có những cách hành xử trẻ con rồi bắt buộc người ấy phải thấu hiểu và bao dung cho mình. Nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân, bạn nên chú ý tham gia các hoạt động tụ tập, xã giao nhiều hơn để tăng cơ hội gặp người như ý muốn. Nếu có thiện cảm với ai, bạn cũng nên chủ động kéo gần khoảng cách với người đó.\

Nam mạng: Tử vi 2022 cho thấy, những bạn độc thân có thể tìm ra người mà mình thấy có thiện cảm. Nếu muốn cuộc sống sang trang, bạn nên chủ động tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương, không nên ở thế bị động chờ người ấy liên hệ với mình trước. Ở độ tuổi này, bản mệnh không tránh khỏi xung đột với cha mẹ, song đôi bên cần bình tĩnh trò chuyện với nhau, tránh nóng nảy nói lời tổn thương đối phương, khiến bầu không khí gia đình nặng nề, căng thẳng.

Xem thêm: Tình duyên tuổi ngọ năm 2022 theo năm sinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận