Tình duyên tuổi Tỵ năm 2022 theo năm sinh

Tình duyên tuổi tỵ năm 2022 dưới tác động của Hình Thái Tuế sẽ không được như ý nguyện, với nam nữ còn độc thân sẽ khó tìm được người ưng ý.

Diệu Nguyễn
15:30 31/12/2021 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng quan vận hạn tuổi Tỵ năm 2022

Năm sinh tuổi Tỵ và mệnh ngũ hành tương ứng

  • Tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941, mệnh Bạch Lạp Kim
  • Tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, mệnh Trường Lưu Thủy
  • Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965, mệnh Phú Đăng Hỏa
  • Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977, mệnh Sa Trung Thổ
  • Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989, mệnh Đại Lâm Mộc
  • Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, mệnh Bạch Lạp Kim...

Đánh giá tổng quan tử vi tuổi Tỵ năm 2022

Tử vi tuổi Tỵ năm 2022 được đánh giá là bán cát bán hung, hung cát đan xen khó phân định hơn kém. Trong năm Nhâm Dần, cục hiện Hình Thái Tuế khéo dài mang đến vận xui cho người tuổi Tỵ thì hai cát thần là Chính Tài và Chính Quan lại giúp tháo gỡ khó khăn.

Theo đó, trong công việc làm ăn tuổi Tỵ năm 2022 tuy có thay đổi nhưng đa phần không mang đến nhiều may mắn như ý muốn. Một mặt tuổi Tỵ lại được quý nhân giải vây lúc nguy nan, nhưng mặt khác tiểu nhân vẫn hoành hành làm cản trở con đường thăng tiến. Tiền bạc năm Nhâm Dần 2022 tuy kiếm ra tiền nhưng người tuổi Tỵ tiêu pha cũng nhiều, thu nhập chủ yếu vẫn đến từ công việc chính, ít thu nhập ngoài luồng nên tiền bạc đủ dùng, ít phải vay nợ nần.

Tình duyên tuổi Tỵ năm 2022 sẽ gặp khó khăn, gia đạo thiếu hòa khí, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe của người tuổi Tỵ trong năm nay cũng giảm sút hơn trước, đi xa dễ gặp bất lợi, cẩn trọng đề phòng nạn xe cộ hoặc sông nước.

Tình duyên tuổi Tỵ năm 2022 theo năm sinh

Dưới tác động mạnh của Hình Thái Tuế, chuyện tình cảm hay gia đạo của người tuổi Tỵ không được như ý nguyện. Gia đạo mất hòa khí, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn vì áp lực cuộc sống, cha mẹ con cái thường xuyên cãi vã do khác biệt về tư tưởng. Sự việc chỉ nghiêm trọng nếu người trong cuộc không nhìn nhận vấn đề để xử lý, ngược lại nếu có thể chia sẻ cùng nhau, mâu thuẫn sẽ dễ dàng được tháo gỡ.

Tinh-duyen-tuoi-Ty-nam-2022-theo-nam-sinh-2

Trong năm Nhâm Dần, các cặp đôi yêu nhau cũng vấp phải không ít sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc dính vào những rắc rối, thị phi. Nếu tình yêu không đủ lớn sẽ khó vượt qua được.

Tình duyên tuổi Tỵ năm 2022 với những nam nữ độc thân thì Cô thần Hung tinh ảnh hưởng khiến cho suy nghĩ bí bách, xu hướng khép mình làm họ ít giao lưu, mở rộng mối quan hệ vì thế càng khó để tìm được người như ý. Dù có được mai mối đi chăng nữa cũng rất khó để kéo dài mối quan hệ.

Tình duyên gia đạo tuổi Tỵ năm 2022 sinh năm 1965

Nam mạng: Phương diện tình duyên, gia đạo của người tuổi này trong năm 2022 không có gì phải lo lắng. Gia đình êm ấm, vợ chồng thuận hòa, con cháu ngoan ngoãn chăm chỉ. Bản mệnh có tiếng nói trước mọi người nên dù có khúc mắc xảy ra nam mạng Ất Tỵ cũng chủ động đứng ra hòa giải, điều hòa các mối quan hệ.

Nữ mạng: Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng, người tuổi này năm mới có tinh thần phấn chấn, vui tươi nên có thể giữ được suy nghĩ tích cực, lạc quan. Điều này rất hữu ích trong việc điều hòa các mối quan hệ trong gia đình, tránh những xung đột và tranh chấp khiến tình cảm gia đình rạn nứt. Nhưng bạn vẫn nên chú ý cách nói chuyện với bạn đời và con cháu, tích cực sẻ chia, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau để gia đạo yên ấm.

Tình duyên gia đạo tuổi Tỵ năm 2022 sinh năm 1977

Nam mạng: Các mối quan hệ của người tuổi này trong năm 2022 về cơ bản vẫn rất hài hòa. Gia đình hòa thuận và êm ấm, ít xảy ra mâu thuẫn hoặc bất đồng quan điểm. Các thành viên đều quan tâm và tôn trọng lẫn nhau. Vậy nên nam mạng không cần lo ngại các vấn đề có liên quan đến tình cảm gia đạo.

Nữ mạng: Ở phương diện tình cảm, gia đạo nhìn chung không phát sinh xung đột nào quá nghiêm trọng nhưng mâu thuẫn vụn vặt thường ngày vẫn khó tránh. Những khắc khẩu đơn giản nếu không được xử lý khéo léo và thỏa đáng cũng có thể dẫn đến tranh cãi gay gắt, ảnh hưởng hòa khí gia đình. Chỉ cần bản mệnh tiết chế cảm xúc, học cách chia sẻ nhiều hơn sẽ không cảm thấy áp lực về tinh thần.

Tình duyên tuổi Tỵ năm 2022 sinh năm 1989

Nam mạng: Bước sang năm 2022, chuyện tình cảm, gia đạo của tuổi này có hung cát đan xen. Vợ chồng dễ có khắc khẩu làm ảnh hưởng đến không khí gia đình, chủ yếu do những vấn đề thường nhật như cơm áo gạo tiền nhưng lại bị một trong hai đẩy lên đỉnh điểm khiến mâu thuẫn trở nên gay gắt. Con giáp này cũng nên cân bằng thời gian cho công việc và gia đình, tăng cường tương tác hay chia sẻ với bạn đời những việc trong nhà để giữ gìn nhà cửa êm ấm. Người độc thân vẫn có đào hoa chiếu mệnh, có thể gặp được đối tượng ưng ý. Nhưng mọi chuyện có thành hay không phụ thuộc vào sự chủ động và nghiêm túc của bạn. Nếu tính chuyện cưới hỏi, nên tranh thủ 6 tháng đầu năm mà tiến hành sẽ hanh thông hơn.

Nữ mạng: Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng cho thấy, do tồn tại nhiều tâm sự và nỗi niềm khó giải tỏa trong lòng nên trạng thái tâm lý của con giáp này trong năm 2022 rất dễ sinh cảm xúc tiêu cực. Con giáp này thân nữ nhưng một mình phải cáng đáng nhiều việc, chủ động vượt qua tất cả, tính cách lại quá độc lập nên không hay chia sẻ với người khác.Tâm sự dồn nén lâu ngày có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh, bao gồm cả quan hệ đồng nghiệp hoặc gia đình, bạn bè. Do đó, bạn nên học cách chia sẻ nhiều hơn với những người thân thiết để xua tan muộn phiền.

Tình duyên tuổi Tỵ năm 2022 sinh năm 2001

Nam mạng: Chuyện tình cảm cá nhân của con giáp này cũng phải đối mặt với không ít sóng gió trong năm Nhâm Dần. Đôi lứa vì nhiều lý do mà có thể dẫn đến chia tay, ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần của bản mệnh. Dù chuyện gì xảy ra bạn cũng nên nghĩ thoáng mọi chuyện, tránh tự làm tổn thương bản thân. Đương số còn trẻ, còn cả tương lai dài phía trước với nhiều việc và cả hoài bão cần theo đuổi, nên học cách yêu thương và hoàn thiện bản thân trước nếu tình cảm chưa thuận lợi vào lúc này.Ngoài ra, nam mạng Tân Tỵ cũng nên mở lòng tâm sự và trò chuyện nhiều hơn với gia đình. Điều đó sẽ giúp đôi bên tìm được tiếng nói chung, những lời khuyên từ trưởng bối sẽ hướng bạn đi đúng đường.

Nữ mạng: Đường tình duyên không quá thuận lợi. Mối quan hệ lứa đôi nhiều nỗi buồn, trong khi niềm vui thì cực ít. Tình cảm bất ổn cũng làm ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Người độc thân có một vài cơ hội tình cảm nhưng người đến rồi đi chóng vánh, thứ còn đọng lại chỉ là những nỗi hụt hẫng và thất vọng mà thôi. Bạn nên xác định trọng tâm mục tiêu của mình ở thời điểm này thay vì để mọi thứ dang dở. Bản mệnh còn cả tương lai phía trước, đừng mãi chôn chân ở những thứ không thật sự thuộc về mình.

Xem thêm: Tình duyên tuổi Thìn năm 2022 theo năm sinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận