TOP 10 khách sạn 5 sao ở Nha Trang đẳng cấp quốc tế

Dự định sẽ đi du lịch Nha Trang nhưng lại chưa biết sẽ ở đâu? Bạn muốn nơi nghỉ của mình phải sang trọng, đẳng cấp. Sống Đẹp sẽ giới thiệu cho bạn TOP 10 khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế ở Nha Trang.

Minh Hằng
10:30 24/12/2021 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. InterContinental Nha Trang – Khách Sạn 5 Sao Nha Trang

Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Nha Trang

Nằm đầu tiên trong danh sách khách sạn 5 sao đẹp ở Nha Trang phải nhắc đến ngay InterContinental Nha Trang. Nằm tại vị trí mặt biển đắc địa, một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

khach-san-5-sao-nha-trang-1

- Cách biển Nha Trang: 100m

- Cách Quảng trường 2 tháng 4: 600m

- Cách Nhà thờ Núi: 1km

- Cách Chợ Đầm: 1,3km

- Cách Hòn Chồng: 3,3km

khach-san-5-sao-nha-trang-2

Với dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế, InterContinental Nha Trang đem đến không gian nghỉ sang trọng. Nội thất tiện nghi hiện đại với nhiều phòng nghỉ view biển tuyệt đẹp. Được khách hàng đánh giá tuyệt hảo với 9.1 điểm trên website Booking. Nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

2. Queen Ann Nha Trang Hotel – Khách Sạn 5 Sao Gần Biển Nha Trang

Địa chỉ: 100 Trần Phú, Nha Trang

Thêm một khách sạn 5 sao đẹp ở Nha Trang được Booking đánh giá cao với thang điểm 9.0. Khách sạn Queen Ann Nha Trang Hotel mang đến dịch vụ tốt nhất dành riêng cho bạn.

khach-san-5-sao-nha-trang-3

- Cách biển Nha Trang: 100m

- Cách Quảng trường 2 tháng 4: 1,4km

- Cách Nhà thờ Núi: 2,3km

- Cách Chợ Đầm: 1,9km

- Cách Hòn Chồng: 4,3km

khach-san-5-sao-nha-trang-4

Queen Ann Nha Trang Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên đường Trần Phú. Con đường được biết đến là đường biển đẹp nhất tại Nha Trang. Khách sạn có nhiều hạng phòng để bạn lựa chọn. Đặc biệt có hạng phòng Suit Gia Đình có 1 giường đôi lớn và 1 giường đơn. Kết hợp cùng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, còn chần chừ gì nữa.

3. Vinpearl Luxury Nha Trang – Khách Sạn 5 Sao Sát Biển Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang

Khác với các khách sạn 5 sao đẹp ở Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang không nằm tại vị trí trung tâm thành phố. Ngược lại khách sạn nằm trên đảo Hòn Tre thơ mộng.

khach-san-5-sao-nha-trang-5

- Cách Vinpearl Land: 400m

- Cách Viện Hải Dương Học: 3,1km

- Cách Hòn Tằm: 4km

- Cách Chợ Đầm: 7,4km

- Cách Ga Nha Trang: 7,6km

khach-san-5-sao-nha-trang-6

Vinpearl Luxury Nha Trang đem đến nơi lưu trú yên tĩnh thích hợp nghỉ dưỡng. Nằm trong chuỗi Vinpearl vì vậy bạn và gia đình có thể vui chơi thỏa thích tại Vinpearl Land ngay cạnh đó. Bạn nên lựa chọn gói full dịch vụ gồm khách sạn, ăn sáng hoặc ăn 3 bữa và vui chơi để được tận hưởng trọn vẹn nhé!

4. Vesna Hotel Nha Trang – Khách Sạn Nha Trang Có Hồ Bơi

Địa chỉ: 100 Trần Phú, Nha Trang

Nằm tại vị trí trung tâm thành phố biển Nha Trang. Khách sạn Vesna Hotel Nha Trang được nhiều du khách đánh giá tốt và lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

khach-san-5-sao-nha-trang-7

- Cách biển Nha Trang: 100m

- Cách Quảng trường 2 tháng 4: 1,5km

- Cách Nhà thờ Núi: 2,5km

- Cách Chợ Đầm: 3,4km

- Cách Chợ Đêm: 3km

khach-san-5-sao-nha-trang-8

Là một trong những khách sạn 5 sao đẹp ở Nha Trang, khách sạn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng. Lưu ý, khách sạn không có chỗ đậu xe mà phải đến tại một địa điểm khác. Bữa ăn sáng được đánh giá: “Ăn sáng ngon, nhiều món địa phương. Các loại bánh cổ truyền món tráng miệng rất phong phú”. 

5. Regalia Gold Hotel Nha Trang – Khách Sạn 5 Sao 

Địa chỉ: 39-41 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang

Tiếp theo trong danh sách khách sạn 5 sao Nha Trang nổi bật không thể bỏ lỡ Regalia Gold Hotel Nha Trang. Tuy không nằm ngay sát mặt biển nhưng địa điểm này mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời với mức đánh giá 9.1 tại website Booking.

khach-san-5-sao-nha-trang-9

Cách biển Nha Trang: 400m

Cách Quảng trường 2 tháng 4: 400m

Cách Nhà thờ Núi: 900m

Cách Chợ Đầm: 1,9km

Cách Ga Nha Trang: 1,5km

khach-san-5-sao-nha-trang-10

Regalia Gold Hotel Nha Trang có đầy đủ tiện nghi từ nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar,… Nhân viên lễ tân nhiệt tình và vui vẻ. Với những gia đình có con nhỏ, khách sạn còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Chỗ đậu xe miễn phí nằm ngay tại khách sạn. 

6. Comodo Nha Trang – Khách Sạn Nha Trang Hướng Biển

Địa chỉ: 86A Trần Phú, Nha Trang

Comodo Nha Trang nằm trên con đường Trần Phú đối diện biển Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn 5 sao này nổi tiếng với dịch vụ chất lượng cùng những tiện nghi bậc nhất.

khach-san-5-sao-nha-trang-11

- Cách biển Nha Trang: 100m

- Cách Quảng trường 2 tháng 4: 900km

- Cách Nhà thờ Núi: 1,9km

- Cách Chợ Đầm: 2,8km

- Cách Ga Nha Trang: 2,4km

khach-san-5-sao-nha-trang-12

Thuộc một trong số những khách sạn 5 sao Nha Trang gần biển. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời cùng nhiều lựa chọn món ăn tại nhà hàng. Thực đơn hấp dẫn gồm các món ăn địa phương và quốc tế. Nhiều phòng nghỉ có ban công hoặc cửa sổ hướng biển. Tuy nhiên khách sạn không có chỗ đậu xe riêng mà phải đến địa điểm gần đó. 

7. Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa – Khách Sạn Nha Trang Mặt Biển

Địa chỉ: 12-14 Trần Phú, Nha Trang

Với thiết kế trang nhã cùng nội thất sang trọng, Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là điểm lưu trú tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn ngay cho gia đình khi đặt chân đến Nha Trang.

khach-san-5-sao-nha-trang-13

Cách biển Nha Trang: 40m

- Cách Chợ Đầm: 100m

- Cách Nhà thờ Núi: 1km

- Cách Siêu thị Nha Trang:2km

- Cách Ga Nha Trang: 1,3km

khach-san-5-sao-nha-trang-14

Khách sạn 5 sao đường Trần Phú Nha Trang gần ngay với khu chợ Đầm nổi tiếng. Lễ tân hoạt động 24 giờ sẵn sàng hỗ trợ giữ hỗ hành lý. Hồ bơi ngoài trời có thiết kế lạ mẳt. Ngoài ra bạn có thể rèn luyện thể thao tại phòng tập gym hoặc thư giãn tại spa.

8. Navada Beach Hotel Nha Trang – Khách Sạn Nha Trang Đường Phạm Văn Đồng

Địa chỉ: 09-10 Phạm Văn Đồng, Nha Trang

Cũng nằm trên con đường biển Nha Trang, xem ngay khách sạn 5 sao Navada Beach Hotel Nha Trang. Khách du lịch đến trải nghiệm đã không ngần ngại đánh giá thang điểm 8.8 cho khách sạn này.

khach-san-5-sao-nha-trang-15

- Cách biển Hòn Chống: 100m

- Cách Chợ Đầm: 2,6m

- Cách Tháp Bà Ponagar: 1,4km

- Cách nhà hàng hải sản: 500m

- Cách chợ Vĩnh Hải: 1km

khach-san-5-sao-nha-trang-16

Khách sạn mặt biển Nha Trang trang bị đầy đủ tiện nghi từ điều hòa, TV, tủ lạnh,… Dịch vụ lễ tân 24 giờ cùng dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Khách sạn không có bãi đậu xe nằm trong khuôn viên là một lưu ý. Ngoài ra chính sách dành cho trẻ em áp dụng từ trẻ dưới 6 tuổi. Từ 6 đến 12 tuổi sẽ tính thêm phụ phí.

9. Sheraton Nha Trang – Khách Sạn Nha Trang Mặt Đường Trần Phú

Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, Nha Trang

Sheraton Nha Trang là cái tên không còn quá xa lạ. Khách sạn 5 sao đẹp ở Nha Trang này nằm trong hệ thống Sheraton trải dài khắp quốc tế. Vì vậy mọi tiện nghi và dịch vụ đều đảm bảo chất lượng tuyệt hảo.

khach-san-5-sao-nha-trang-17

- Cách biển Nha Trang: 100m

- Cách Chợ Đầm: 1,1km

- Cách Nhà thờ Núi: 900m

- Cách Quảng trường 2 Tháng 4: 800m

- Cách Ga Nha Trang: 1,3km

khach-san-5-sao-nha-trang-18

Sheraton là một trong những khách sạn giáp biển Nha Trang. Khách sạn cách sân bay quốc tế Cam Ranh chừng 45 phút lái xe. Tầng trệt của khách sạn là Toastina là quán cà phê ngoài trời hiện đại. Phục vụ bánh mỳ, bánh ngọt cùng nhiều loại thức uống hấp dẫn. Chỗ nghỉ còn cung cấp chỗ đậu xe có mái che.

10. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang – Khách Sạn Nha Trang Gần Trung Tâm

Địa chỉ: 44 Lê Thánh Tôn, Nha Trang

Nếu bạn và gia đình đang cần tìm nơi lưu trú theo hình thức căn hộ. Cùng xem ngay khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang. Đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng, nhiều phòng nghỉ có view ngắm cảnh toàn thành phố.

khach-san-5-sao-nha-trang-19

- Cách biển Nha Trang: 350m

- Cách Chợ Xóm Mới: 400km

- Cách Nhà thờ Núi: 700m

- Cách Quảng trường 2 Tháng 4: 600m

- Cách Ga Nha Trang: 1,2km

khach-san-5-sao-nha-trang-20

Khách sạn Nha Trang gần trung tâm này có các hạng phòng từ Studio đến căn hộ từ 1 và 2 phòng ngủ. Thích hợp cho gia đình từ 2 đến 4 người. Tọa lạc tại vị trí trung tâm khách sạn có chỗ đậu xe miễn phí. Khách sạn không nằm giáp mặt biển. Tuy nhiên lại gần nhiều địa điểm tham quan và có nhiều hàng quán xung quanh.

Đọc thêm: Khánh Hòa và những điều đặc biệt bạn chưa biết

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận