100 gian hàng của Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội sẵn sàng đón khách đến thăm qua dịp lễn 30/4 và 1/5

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến 1/5 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Minh Hằng
09:37 27/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhằm tiếp nối Chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2022” với chủ đề “Get on Hanoi 2022” và hưởng ứng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31), Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022.

Với mong muốn giới thiệu và quảng bá sản phẩm quà tặng du lịch Hà Nội, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục kích cầu du lịch nội địa "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" và khôi phục thị trường khách du lịch đến Hà Nội sau ảnh hưởng của dịch COVID-19, cũng như xây dựng hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn" trong trạng thái bình thường mới.

to-chuc-le-hoi-qua-tang-du-lich-ha-noi-nam-2022-1
Nguồn: Sở Du lịch Hà Nội

Theo đó, sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 29/4 đến 1/5 tại Khu vực tuyến phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Với 100 gian hàng, không gian trưng bày sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm quà tặng du lịch của các nghệ nhân được thiết kế sáng tạo như những hộp quà riêng lẻ hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho du khách.

Lễ hội còn có nhiều không gian đa dạng như không gian văn hóa làng nghề Hà Nội; không gian văn hóa nghệ thuật; không gian trưng bày các tác phẩm ảnh du lịch đẹp, ảnh nghệ thuật quảng bá du lịch Hà Nội; không gian giới thiệu sản phẩm của các địa phương, doanh nghiệp du lịch, doanh nghiệp trẻ sáng tạo và các cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.

to-chuc-le-hoi-qua-tang-du-lich-ha-noi-nam-2022-2

Đặc biệt, không gian tiểu cảnh và góc check-in SEA Games 31 được bố trí các khuôn hình đẹp theo chủ đề và được lấy cảm hứng từ những sản phẩm quà tặng, những chất liệu dân gian mang tính biểu tượng của Hà Nội sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ.

Cũng trong khuôn khổ lễ hội, một số hoạt động đáng chú ý như trình diễn nghệ thuật đường phố, trưng bày, triển lãm ảnh và các hoạt động bên lề giao lưu cùng nghệ nhân cũng sẽ được diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày 30/4 và 1/5. Du khách có thể tham gia vẽ tại chỗ bức tường Graffiti chủ đề Hà Nội; xích lô tour xung quanh khu vực Bờ Hồ; tham dự talkshow với các nghệ nhân ca trù, rối nước, quạt giấy; xem chương trình biểu diễn của các ban nhạc acoustic, nhạc rock và nhạc truyền thống; giải nhảy hiphop, trình diễn skateboard...

Hoạt động trình diễn nghề của các nghệ nhân cũng sẽ diễn ra sôi nổi với trải nghiệm làm tranh ghép vải, làm tò he, thêu tay; trải nghiệm làm đồ chơi giấy cho trẻ em; trải nghiệm thưởng thức hương vị cà phê... Lễ hội cũng là nơi các đơn vị lữ hành, lưu trú, các hãng hàng không giới thiệu tour du lịch hè kèm theo nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Đọc thêm: Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đi chơi đâu ở Hà Nội?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận