Những điểm du lịch Camping ở nội thành Hà Nội hot nhất năm 2022

Camping ngày nay đã trở thành một xu hướng của giới trẻ vào các dịp cuối tuần. Những điểm camping ở nội thành cực hot dưới đây sẽ là nơi các tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ.

Minh Hằng
19:00 13/05/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Công viên Yên Sở

  • Địa chỉ: Đường vành đai, nút giao thông Cầu Giẽ, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá vé vào cửa: Miễn phí

Địa điểm camping ở nội thành Hà Nội hot nhất phải kể đến công viên Yên Sở. Với diện tích lên đến 323 ha. Chỉ cách trung tâm 10km và mất khoảng 30 phút chạy xe, bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe bus qua các tuyến số 04, 06A.

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-11

Đây được xem là công viên xanh lớn nhất thành phố với tổng diện tích lên tới 323 ha, riêng hồ nước và cây xanh chiếm tới 280 ha, cùng với đó là những đồi cỏ xanh bạt ngàn giúp không khí lúc nào cũng trong lành và tươi mát nên nơi đây chính là điểm camping ở nội thành Hà Nội hot nhất mà không ai không biết đến.

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-10

Với lợi thế là những đồi cỏ xanh bát ngát, công viên Yên Sở ở Hà Nội chính là địa điểm cực kỳ lý tưởng cho những chuyến camping cùng bạn bè và gia đình mà bạn không muốn đi quá xa. Bạn có thể mang lều trại có sẵn từ ở nhà tới. Ngay tại công viên cũng có dịch vụ cho thuê lều để cắm trại. Bật mí, ở đây có rất nhiều loại lều với những màu sắc khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn đấy.

2. Vườn nhãn Long Biên

  • Địa chỉ: phố Thạch Cầu, phường Long Biên chân, Cầu Vĩnh Tuy, Long Biên, Hà Nội
  • Giá vé vào cửa: Từ 20.000Đ/người

Một “toạ độ sống ảo” và camping mà các tín đồ yêu thích du lịch không thể bỏ qua khi nhắc đến. Ghi điểm bởi khuôn viên rộng rãi và ngập tràn cây xanh, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu khi cùng bạn bè và người thân tận hưởng những giây phút vui chơi ở đây. 

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-7

Ít ai biết rằng giữa lòng thủ đô đất chật người đông ấy là có một khoảng trời mênh mông, xanh mát ở mọi góc độ như thế. Những cây nhãn ở đây là loại cây cao to, tán lá rộng lớn, che bóng mát cho khu vườn. Thời gian check in đẹp nhất là vào những ngày nắng, không gian trong vườn mang vẻ đẹp lãng mạn, trữ tình. Những bãi cỏ xanh mướt kết hợp với các khóm hoa baby trắng tạo nên background chụp ảnh vô cùng xịn sò. 

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-8

Không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp hoang dã, nơi đây còn được yêu mến bởi sự yên tĩnh, bình yên luôn len lỏi trong mọi không gian bên trong vườn mang đến một địa điểm thư giãn cho du khách. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ bước vào một con đường nhỏ, ở hai bên là những hàng cây nhãn trải dài, trên đó cành lá xum xuê che bóng mát cho những ai đang dảo bước ở đó. Khi bước vào mùa thu, lá chuyển màu vàng rụng xuống tạo nên những thảm lá khô tuyệt đẹp y như những thước quay lãng mạn trong các bộ phim Hàn Quốc. Ngoài ra ở đây còn có các cảnh sắc độc đáo khác như đồng cỏ lau, gốc cây xù xì, hoa dại… Tất cả tạo nên một khung cảnh nên thơ, hữu tình. 

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-9
Các bạn nhỏ vui chơi thả diều tại vườn nhãn Long Biên

Tại vườn nhãn có những dịch vụ cơ bản như cho thuê bếp nướng, lều cắm trại, than hoa, bạn có thể trổ tài chế biến các món nướng khi đi camping mà không cần phải mang vác lỉnh kỉnh đồ cá nhân. Đặc biệt, từ đây còn có view nhìn ra sông Hồng siêu đỉnh, quá lý tưởng để cho ra đời những tấm hình check-in nghìn like!

3. Bãi đá sông Hồng – Âu Cơ

  • Địa chỉ: đi thằng từ ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ sẽ đến.
  • Giá vé vào cửa: 50.000Đ/người

Để nói về một địa điểm camping ở nội thành Hà Nội, không thể không nhắc đến bãi đá sông Hồng. Với lợi thế của không gian rộng, cùng hoa cỏ bốn mùa. Một ngày hè cuối tuần cùng bạn bè cắm trại thì không gì tuyệt hơn. Bạn có thể tự mang lều tới để cắm trại. Có khu cắm trại Nhà Glamping trong bãi đá sông Hồng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-4
Khu vực đồng cỏ ở bãi đá sông Hồng

Khu vực đồng cỏ ở bãi đá sông Hồng là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn làm điểm camping nhất. Nơi đây có diện tích khá rộng rãi, với những bãi đất trống rộng cùng những bông lau trắng muốt đã trở thành điểm nhấn cho không gian nơi đây. Những bông lau đứng trước gió lung lay tỏa sáng một góc vùng trời tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp. Chọn cho bản thân một điểm dừng chân và dựng lều để nghỉ chân sau cuộc hành trình di chuyển.

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-6
Hãy tự mang lều trại đến nếu muốn tiết kiệm chi phí

Vì vị trí ngay trung tâm thành phố nên việc tự mang đồ cắm trại như lều; bếp nướng; đồ ăn… sẽ là lựa chọn hợp lý giúp bạn tiết kiệm kinh phí và chủ động hơn khi tổ chức. Một điều lưu ý đặc biệt khi đến đây là thời gian khá giới hạn, bạn chỉ có thể cắm trại đến 5-6 giờ chiều vì lý do an toàn.

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-5

Không chỉ là điểm camping lý tưởng, nơi đây còn là địa điểm mọi người có thể ngắm cảnh mặt trời mọc vô cùng lãng mạn. Ngồi nhìn hoàng hôn buông dần là một cảm giác rất chill. Nhìn cảnh mặt trời khuất dần sau những tán lá và phản chiếu dưới mặt sông Hồng tạo nên một bức tranh phong cảnh có vẻ đẹp say đắm lòng người. Kết hợp cùng mùi hương thúc ăn tạo nên một khung cảnh thanh bình. Mọi người cùng quây quần bên nhau ngân nga những giai điệu vui tươi.

4. Chân cầu Vĩnh Tuy

  • Địa chỉ: Chân cầu Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, thành phố Hà Nội
    Cắm trại gần Hà Nội cuối tuần cực chill với 7 địa điểm dưới đây! - BlogAnChoi. Bạn muốn thay đổi không khí cho những ngày cuối tuần, bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để “F5” lại cuộc sống, cắm trại gần Hà Nội có lẽ là một phương án hay. Địa chỉ: Chân cầu Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, thành phố Hà NộiGiờ mở cửa: Luôn mở cửaGiá vé: Miễn phíThời gian di chuyển: 30 phú. https://bloganchoi.com/cam-trai-gan-ha-noi-cuoi-tuan-cuc-chill-voi-7-dia-diem-duoi-day/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Cắm trại gần Hà Nội cuối tuần cực chill với 7 địa điểm dưới đây! - BlogAnChoi. Bạn muốn thay đổi không khí cho những ngày cuối tuần, bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để “F5” lại cuộc sống, cắm trại gần Hà Nội có lẽ là một phương án hay. Địa chỉ: Chân cầu Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, thành phố Hà NộiGiờ mở cửa: Luôn mở cửaGiá vé: Miễn phíThời gian di chuyển: 30 phú. https://bloganchoi.com/cam-trai-gan-ha-noi-cuoi-tuan-cuc-chill-voi-7-dia-diem-duoi-day/
  • Giá vé vào cửa: Miễn phí
nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-2
Chân cầu Vĩnh Tuy thu hút được rất nhiều du khách đến camping cuối tuần (Nguồn: internet)

Vào đầu năm 2021, giới trẻ đang phát sốt với trào lưu camping. Từ khóa camping hay cắm trại đã trở thành hot search trên các trang tìm kiếm. Người dân Hà Nội thi nhau tìm kiếm những địa điểm cắm trại có vị trí đắc địa gần trung tâm Hà Nội và còn có khi hậu trong lành. Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy đã trở thành một địa điểm có sức hút đối với các tín đồ du lịch. Nơi đây mang đến sự thanh bình và mát mẻ. Không những vậy, còn có thể ngắm cảnh hoàng hôn siêu đẹp.

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-3
Điểm camping chân cầu Vĩnh Tuy còn có thể ngắm cảnh hoàng hôn siêu đẹp (Nguồn: internet)

Có bãi cỏ xanh rộng rãi, có gió mát, cạnh bờ sông Hồng nên đây là địa điểm camping lý tưởng. Hiện tại ở đây đã có các dịch vụ cho thuê lều, bếp nướng để phục vụ cho khách hàng đến cắm trại. Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để đến cắm trại ở đây.

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-1
Ngọn lửa trại thắp sáng trong đêm cùng với ánh trăng lung linh tạo nên một khung cảnh huyền ảo vô cùng (Nguồn: internet)

Với những gì thuận lợi nhất nơi đây mang đến một không gian camping hoàn hảo. Tuy nhiên, vẫn có một vài vấn đề cần lưu ý mà mọi người nên ghi nhớ. Vì bãi đất ở đây khá mềm do đó các mẹ nên trông kỹ con của mình không nên đỉa phía bãi đất gần bờ sông sẽ rất nguy hiểm, đôi khi trơn trượt sẽ khiến bản thân bị ngã. Để có một cuộc hành trình nghỉ dưỡng đầy thú vị hãy lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi. 

5. Phù Đổng Green Park Gia Lâm

  • Địa chỉ: Thôn Phù Dực 2, xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Giá vé: Người lớn 50k/người. Miễn phí cho Trẻ em dưới 1m
nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-15
Khuôn viên rộng rãi của khu camping Phù Đổng Green Park – Nguồn ảnh: FB Mộc Miên

Phù Đổng Green Park có tổng diện tích gần 15 ha, được sáng tạo và xây dựng bởi những kiến trúc sư tài hoa. Nơi đây sở hữu không gian thoáng đãng, yên tĩnh, rất phù hợp với các hoạt động tập thể, team building, tổ chức sự kiện hay những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời với đó là hệ thống nhà hàng, Bar, cà phê.. Đặc biệt hơn, Phù Đổng Green Park còn sở hữu các khu trò chơi được setup ấn tượng như Tarzan, Thử thách liên hoàn, Bóng đá… thích hơp cho những gia đình có trẻ nhỏ muốn vui chơi.

nhung-diem-du-lich-camping-o-noi-thanh-ha-noi-hot-nhat-nam-2022-16
Nguồn ảnh: Fanpage Phù Đổng Green Park

Đặc biệt khi camping Phù Đổng Green Park là trẻ nhỏ có cơ hội khám phá vườn thú, với rất nhiều loài như: Dê, Cừu, Hươu sao, Đà điểu, …, các con có thể tự cho các con vật ăn cỏ!

Vì điểm camping Phù Đổng Green Park nằm trong tổ hợp khu du lịch, vui chơi nên bạn không cần thiết phải chuẩn bị những vật dụng phục vụ cho nhu cầu cắm trại. Chẳng cần tốn thời gian chuẩn bị đồ đạc lỉnh kỉnh, điểm camping Phù Đổng Green Park sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ để bạn có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Đọc thêm: Những điểm du lịch Camping ở ngoại thành Hà Nội hot nhất năm 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận