Những điểm du lịch Camping ở Ba Vì hot nhất năm 2022

Những năm gần đây, camping nổi lên như một xu hướng du lịch mới ở Việt Nam. Ngay gần Hà Nội cũng có rất nhiều địa điểm cho bạn trải nghiệm loại hình du lịch này. Cụ thể hơn là ở Ba Vì.

Minh Hằng
12:11 06/05/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Với phong cảnh thiên nhiên trong lành, khí hậu mát lạnh cùng với những di tích lịch sử lâu đời, Ba Vì đã trở thành địa điểm camping được nhiều người yêu thích. Để lựa chọn mùa nào đến Ba Vì thì rất dễ dàng bởi với cái tiết trời mát mẻ quanh năm nên nơi đây có thể cắm trại tại bất kỳ thời điểm nào. Những chuyến camping ngắn ngày là thời điểm thích hợp để mọi người có thể gắn kết lại với nhau.

1. Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì nằm tọa lạc tại xã Tản Lĩnh thuộc huyện Ba Vì. Với vị trí cách trung tâm Hà Nội 60km nên bạn chỉ mất tầm 1 tiếng là có thể đặt chân đến nơi đây. Nơi đây mang đến cho du khách một không khí trong lành và cảm giác dễ chịu. Cảm nhận được từng cơn gió nhè nhẹ lướt qua. Mỗi mùa nơi đây đều có những vẻ đẹp riêng biệt và làm cuốn hút lòng người. Chính cái không gian rộng lớn cùng với tiết trời dịu nhẹ này đã khiến vườn quốc gia Ba Vì trở thành điểm camping hot nhất năm 2022.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-1

Khu vườn quốc gia Ba Vì là cánh rừng nguyên sinh ôm trọn những đỉnh núi cao nằm trong dãy Ba Vì bao gồm: đỉnh Vua, đỉnh Tản Viên và đỉnh Ngọc Hoa. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi cảnh quan thiên nhiên mê hoặc do tạo hóa ban tặng mà còn được biết đến là nơi giữ những tinh hoa văn hóa của dân tộc, những huyền thoại lịch sử lâu đời. Không những vậy đây còn là thế giới của những loài động thực vật sinh sống.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-2

Chính vì những lý do trên, nên những dịp cuối tuần nơi đây thu hút được rất nhiều khách du lịch đến cắm trại. Bên cạnh đó, nơi đây còn rất phát triển các loại hình ăn uống và kinh doanh. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các địa điểm bán đồ ăn nếu không muốn mang quá nhiều đồ đạc. Đặc biệt, nơi đây là một tổ hợp với nhiều địa điểm caming rất phong phú và đa dạng. Cụ thể là: khu rừng thông, đền thượng, vườn xương rồng và nhà thờ đổ.

2. Khu rừng thông Ba Vì

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-3

Khu rừng thông vẫn nằm trong khuôn viên của vườn quốc gia Ba Vì. Nằm tọa lạc trên ngọn đồi bao la với cánh rừng thông bát ngát. Với không gian yên tĩnh cùng tiết trời mát mẻ đã khiến nơi đây trở thành điểm cắm trại lý tưởng. Với khu bãi đất rộng và bằng phẳng rất thích hợp cho việc dựng lều trại. Điểm cộng ở nơi đây chính là không hề mất phí cắm trại. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là nơi đây có quy định không được phép đốt lửa trại.

Ngoài ra, khu vườn thông Ba Vì này còn có một con đường mang đậm chất Hàn Quốc. Du khách có thể thoải mái tạo dạng và check in tại nơi đây để cho ra những bức ảnh sống ảo. Nếu bạn có thể cắm trại qua đêm ở đây thì thực sự là một trải nghiệm khó quên. Chiều tà ngồi ngắm cảnh hoàng hôn trên đồi thông thật lãng mạn. Vào sáng ban mai, ngước nhìn những tia nắng dịu nhẹ và hạt sương sớm đọng lại trên tán lá. Mọi giác quan bên trong con người bạn sẽ được đánh thức.

3. Đền Thượng Ba Vì

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-4

Khu đền thượng nằm ngay trên ngọn núi Tản Viên với độ cao lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh núi rừng đẹp như tranh. Đứng từ trên cao một thế giới hiện ra trước mắt mang đến cho du khách những cảm giác sảng khoái. Nơi đây còn mang đến một bầu không khí mát lạnh. Nếu ai yêu thích điểm camping ở độ cao nhất định thì không thể bỏ lỡ cơ hội cắm trại tại đền Thượng.

Muốn đi lên đền Thượng bạn cần leo qua những bậc thang dốc. Do đó, nên đi các loại giày thể thao êm ái để tránh bị tình trạng đau chân. Và thời gian di chuyển cũng không tốn mấy. Nếu ai yêu thích bộ môn thể thao trekking hay khám phá trải nghiệm thì có thể đến với đền Thượng. Khi leo lên đỉnh đền bạn sẽ có cảm giác như đã chinh phục được một thứ gì đó.

4. Khu vườn Xương Rồng Ba Vì

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-5

Khu vườn Xương Rồng hay còn được biết đến tên gọi là nhà kính xương rồng. Nơi đây có kiến trúc độc đáo với hệ kính bao quanh mang đến cảm giác ma mị. Bên trong nơi đây là một tổ hợp với hơn một nghìn loại xương rồng khác nhau. Đây chắc hẳn là một địa điểm yêu thích của các tín đồ yêu cây. Không những vậy, đây có là nơi cho ra đời hàng trăm tấm ảnh sống ảo với các concept khác nhau.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-6

Vì đây là vườn Xương Rồng tư nhân nên muốn cắm trại thì cần mất 20.000đ phí dịch vụ trên đầu người. Và cắm trại ở đây bạn cần chuẩn bị đồ ăn sẵn từ nhà như: bánh mì, hoa quả, xúc xích hay nước uống. Bởi ở đây không được phép nấu nướng cũng như đốt lửa trại. Và du khách chỉ được dựng lều trại ở bên ngoài rìa khu vườn. Tóm lại, nếu muốn ngắm cảnh xương rồng và camping thì nơi đây khá phù hợp cho chuyến đi trong ngày.

5. Nhà thờ đổ Ba Vì

Nhà thờ đổ Ba Vì còn được biết đến với tên gọi là nhà thờ Pháp Cổ. Nơi đây đã được xây dựng vào những năm 30 của thế kỷ trước và do chính tay thực dân Pháp xây dựng lên. Qua những năm tháng chiến tranh khắc nghiệt nên nơi đây đã bị tàn phá nặng nề. Tuy không thể sử dụng được nhưng nơi đây vẫn mang trong mình vẻ đẹp cổ kinh và trở thành một minh chứng cho lịch sử lâu đời. Do đó, nơi dây trở thành điểm yêu thích của những du khách đam mê sự hoài niệm.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-7

Nơi đây có những bãi đất trống và khoảng sân vườn khá rộng rãi. Nên rất phù hợp để dựng lều cắm trại. Cảm giác ngồi bên cạnh không gian cổ kính hòa cùng với cảnh quan thiên nhiên nguyên sinh rất đặc biệt. Mọi người có thể ngồi cùng nhau tâm sự những mẩu chuyện xưa và vui vẻ tổ chức các tiệc nướng BBQ đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, nơi đây không cho phép cắm trại qua đêm vì để đảm bảo an toàn cho du khách.

Địa chỉ: xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội

Giá vé: 60.000đ/người

6. Trang trại đồng quê Ba Vì

Trang trại đồng quê Ba Vì nằm tọa lạc tại xã Vân Hòa với vị trí cách trung tâm Hà Nội tầm 65km. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những gì đẹp nhất của tạo hóa. Nằm tựa lưng trên khu đồi nhỏ tại dãy núi Ba Vì hùng vĩ. Nơi đây mang đến những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ của vùng nông nghiệp Tây Bắc như: rừng, hồ, sông ngòi, kênh rạch. Đứng từ vị trí của trang trại, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của nơi đây.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-10

Camping là hoạt động hấp dẫn nhất mà du khách lựa chọn khi đến với trang trại đồng quê Ba Vì. Với chi phí là 100.000đ/ người bạn có thể tổ chức các hoạt động camping. Nếu ở lại qua đêm, bạn cần chủ động chuẩn bị đồ ăn trước. Đặc biệt, muốn tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ du khách nên ướp sẵn đồ ăn trước ở nhà. Các dụng cụ cắm trại cùng với bếp nướng cũng không cần phải mang đi quá nhiều bởi ở nơi đây có dịch vụ cho thuê với giá rẻ.

Du khách khi lưu trú tại nơi đây có thể được trải nghiệm các hoạt động sản xuất nông nghiệp lâu đời tại trang trại trong không gian xinh đẹp. Có cơ hội thưởng thức những đặc sản thiên nhiên vô cùng ấm cúng. Không những vậy, du khách còn có cơ hội tham gia và các hoạt động nông nghiệp có có truyền thống lâu đời tại Việt Nam như: cấy lúa, bắt cá cua ốc bằng những dụng cụ làm bằng tre, trồng và hái các loại rau rừng và rau thảo dược, xem cách làm mật ong, tự hái và sao chè khô, cho đà điểu, dê, thỏ, bò sữa ăn,…

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-9

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội khám phá những cảnh quan thân thuộc ở nơi đây. Những vườn chè xanh mướt cùng ruộng ngô bát ngát được nằm cạnh dòng sông. Dòng sông được phù sa sông Hồng bồi đắt nên tạo nên vùng đất châu thổ màu mỡ nuôi dưỡng những loài cây xanh và nông sản. Nơi đây còn là địa điểm diễn ra các cuộc giao lưu văn nghệ của những dân tộc thiểu số như Mường, Dao,…

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-29

Nếu bạn không muốn chuẩn bị đồ ăn từ nhà thì có thể đến với không gian nhà hàng tại trang trại đồng quê Ba Vì. Nơi đây có diện tích rộng lớn với sân vườn bao quanh. Thực đơn phong phú và đa dạng chuyên phục vụ các món ăn dân quê truyền thống như: gà đồi, đà điểu nướng, cá sông, bê đỏ,… Cùng với các món rau sạch rất tốt cho sức khỏe có nguồn gốc từ vườn rau tại trang trại. Đây cũng là một trong những điểm camping ở Ba Vì hot nhất năm 2022.

Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

Giá vé: 100.000đ/người 

7. Sơn Tinh Camp 3

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-14

Khu Sơn Tinh Camp 3 nằm tọa lạc tại Muồng Cháu của xã vân Hòa. Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội tầm 58km du khách có thể di chuyển đến nơi đây bằng ô tô với thời gian khoảng 50 phút. Quãng đường đi lại giữa hai địa điểm này cũng rất bằng phẳng và không hề nhiều ổ gà, ổ vịt. Chính vì vậy, với những tín đồ du lịch yêu thích phượt thì có thể di chuyển bằng xe máy theo đoàn. Ngồi trên xe ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ là một trải nghiệm nên thử.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-13

Cắm trại Ba Vì là một trải nghiệm mà mọi du khách nên thử để F5 lại bản thân sau những ngày làm việc quên mệt mỏi. Đây là một khu camping gần Hà Nội rất nổi tiếng và được nhiều du khách lựa chọn. Nếu bạn là một người quá bận rộn với cuồng quay công việc thì có thể cắm trại trong ngày cũng rất thú vị. Nếu có cơ hội thì hãy tận hưởng cắm trại qua đêm tại nơi đây để cảm nhận được hết vẻ đẹp mà nơi đây đem lại. Với không gian rộng rãi, phần lớn diện tích được sử dụng cho hoạt động camping.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-11

Ngay từ khi đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được cái khí trời mát mẻ cùng bầu không khí vô cùng dễ chịu. Sơn Tinh Camp 3 ẩn mình giữa những hàng cây xanh bao la cùng thảm cỏ xanh bát ngát. Đến với nơi đây, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới mới. Một khu thảo nguyên với ngập tràn sắc xanh. Màu xanh của cây cỏ hòa với sắc xanh trong của bầu trời kết hơp hài hòa với nhau.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-15-

Khi đến nơi đây cắm trại, du khách không cần mang vác quá nhiều đồ. Tại Sơn Tinh Camp 3 có cung cấp dịch vụ cho thuê lều trại với chi phí khá hạt rẻ.  Bạn chỉ cần xách một chiếc balo nhỏ và lên đường đi khám phá thôi. Nơi đây có rất nhiều mô hình camping phù hợp cho từng nhóm người. Từ những nhóm đông người cho đến đi cá nhân đều được phát triển tại đây. Những lều trại đơn, đối với không gian riêng tư. Hay những trại tập thể dành cho nhóm gia đình hoặc bạn bè.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-13

Một điểm cộng cho nơi đây chính là hệ thống lều trại vô cùng sạch sẽ. Nếu bạn cắm trại qua đêm thì nên mang theo những chiếc túi ngủ để có được một giấc ngủ ngon. Và bạn có thể mang thêm chăn hoặc mặc áo ấm tại vào ban đêm nhiệt độ hạ xuống sẽ có cảm giác se se lạnh. Thêm một điều lưu ý dành cho bạn là vào các ngày cuối tuần, nơi đây thường xảy ra tình trạng quá tải, mọi người thường đổ xô đến để cắm trại. Do đó, nên đi sớm để có thể chọn điểm camping có view đẹp nhé!

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-12

Không chỉ nổi tiếng là điểm camping đầy thú vị mà Sơn Tinh Camp3 còn được biết đến là nơi vui chơi giải trí hấp dẫn cho giới trẻ vào các dịp cuối tuần. Nơi đây là một khu phức hợp với vô số loại hình giải trí đầy thú vị như: Sasuke, Tarzan, Thử thách liên hoàn… Những hoạt động này vừa giúp bạn thư giãn vừa giúp gắn kết mọi người lại với nhau. Không những vậy, nơi đây còn xuất hiện loại hình trekking phù hợp cho những ai yêu thích leo núi và đam mê khám phá.

Địa chỉ: thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì

Giá vé: 30.000đ/trẻ em, 60.000đ/người lớn (thời gian tham quan từ 7h30 đến 16h30); 60.000đ/trẻ em, 100.000đ/người lớn (thời gian tham quan từ 16h30 đến 12h00 ngày hôm sau)

8. Khu du lịch hồ Tiên Sa 

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-17

Hồ Tiên Sa là một khu du lịch sinh thái nằm tại ngoại thành Hà Nội. Tọa lạc tại chân núi Tản của xã Tản Lĩnh, nơi đây cách trung tâm thủ đô Hà Nội tầm 25km. Khu du lịch Hồ Tiên Sa còn ở rất gần khu vườn quốc gia Ba Vì với khoảng cách chỉ 1,5km. Nơi đây có không gian rộng lớn với tổng diện tích lên tới 150 hecta bao gồm hệ thống rừng cây bao quanh. Nơi đây còn ẩn mình dưới dãy núi Ba Vì hùng vĩ. Cùng Sống Đẹp khám phá xem bên trong nơi đây có gì nhé!

Ngay khi bước chân đến nơi đây, du khách đã có một cảm giác thoáng mát và cảm nhận được sự dịu nhẹ của tiết trời đem lại. Hệ thống hồ Tiên Sa rộng tầm 20 hecta như một chiếc điều hòa điều khiển khí hậu nơi đây. Làm cho hồ Tiên Sa quanh năm mát mẻ. Cùng với cảnh rừng núi nơi đây hiện lên như một bức sảnh thủy mặc làm lay động lòng người. Chính vì đó, nơi đây đích thực là địa điểm cắm trại trong mơ.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-19

Theo những bài review, đánh giá của nhũng du khách đã từng đến nơi đây thì bạn có thể cắm trại tại đây bất kỳ thời điểm nào trong năm. Mỗi mùa mang đến những vẻ đặc trưng. Với mùa đông, du khách sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh của núi rừng và tiết trời lạnh giá trong đêm đông. Vào màu hè, thời tiết dịu nhẹ hơn và không khí cũng rất trong lành. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất tại hồ Tiên Sa, mặt nước trong xanh như ngọc cùng với tiếng muôn loài hội tụ về đây.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-20

Với diện tích rộng lớn và khí hậu mát mẻ quanh năm. Do đó, vào các dịp cuối tuần nơi đây là địa điểm camping được khá nhiều người yêu thích.. Những bãi đất rộng và bằng phẳng nằm dưới những bóng cây xanh có thể tìm thấy dễ dàng. Du khách không cần mang quá nhiều đồ đạc dựng lều trại. Bởi nơi đây có cung cấp dịch vụ cho thuê dụng cụ làm trại với mức giá khá hợp lý. Chỉ tầm hơn 100.000đ là bạn có thể thuê một chiếc lều cho 4 người ở rồi.

Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp thanh bình và tự nhiên của thiên nhiên mà nơi đây còn nổi bật với lối trình của hoàng cung. Nhiều công trình kiến trúc mang phong cách cổ xưa của Trung Quốc được gọi những cái tên khá thú vị như: cổng Ngũ Phúc, cầu Thuận Thiên, lầu Uyên Ương, lầu Liên Hoa, thác Nhị Long,… Khung cảnh phong thủy hữu tình hiện lên. Nơi đây còn được so sánh như nơi ở của các vị vua chúa ngày xưa.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-21

Không chỉ là địa điểm camping nơi đây còn là một tổ hợp với vô số trò chơi đầy thú vị. Bao gồm cả khu vui chơi trên cạn và khu thể thao. Với hệ thống trượt composite rất đặc sắc và thu hút được những du khách đam mê trò chơi cảm giác mạng. Những trò chơi đầy thú vị dành cho mọi lứa tuổi có thể kể đến như: xe điện đuổi bắt, phi cơ quay vòng,…Những ai yêu thích các bộ môn thể thao thì không thể bỏ lỡ hệ thống sân tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá,…

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-22

Hồ Tiên Sa còn là không gian sinh sống của muôn loài thú đã được thuần dưỡng. Những vườn xoài xanh bát ngát đã trở thành điểm trú ẩn cảu những đàm chim bồ câu bay từng đàn. Thêm một hoạt động chill tại nơi đây chính là câu cá. Bộ môn vừa giúp bạn thư giãn lại còn nâng cao tính kiên trì. Vừa câu cá vừa nhâm nhi những tách cafe và trò chuyện với những người thân hay bạn bè là một trarin nghiệm đáng thử.

Địa chỉ: Tân Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Giá vé: 20.000đ/trẻ em, 30.000đ/người lớn

9. Bản Xôi Village

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-23

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km, thung lũng là địa điểm camping mới nổi ở Ba Vì. Thung lũng bản Xôi được biết đến là một khu camping lý tưởng mới nổi trong thời gian gần đây với quang cảnh hoang sơ, hùng vĩ cùng những ngôi nhà sàn của người dân tộc lấp ló sau rặng cây.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-25

Khu vui chơi ở bản Xôi bao gồm khu vực bãi cỏ trung tâm và đảo nhỏ ở giữa hồ bản Xôi. Khu đảo nhỏ với bãi cỏ rộng có sức chứa lên tới 100 người, là nơi tổ chức các hoạt động dã ngoại như nấu nướng, đốt lửa trại, team building cho đội nhóm. Bãi cỏ này nằm ngay giữa trung tâm nhà hàng bản Xôi cùng hệ thống nhà sàn nhỏ, được thiết kế với rất nhiều trò chơi như xích đu, đi thăng bằng trên gỗ…

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-24

Thêm một điểm cộng đối với Bản Xôi Village chính là có những góc chụp hỉnh sống ảo cực đẹp. Được ví như vùng Tây Bắc giữa lòng Hà Nội nên nơi đây có vẻ đẹp rất thơ mộng và làm say đắm lòng người. Ngồi trên những chiếc xích đu gỗ và tạo dáng cũng đã cho ra một tấm hình đẹp. Những chiếc lốp xe được sơn lên với đầy màu sắc được trang trí cách điệu cũng trở thành điểm check in quên lối về.

Địa chỉ: xóm Chóng, Yên Bài, Ba Vì

Giá vé: 30.000đ/người8.

10. Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-26

Nằm cách trung tâm Hà Nội 60km về hướng Tây ta bắt gặp một khu du lịch sinh thái Thiên Sơn vô cùng độc đáo với vẻ đẹp thu hút du khách. Nằm tọa lạc tại dãy núi Ba Vì hay còn được biết đến với cái tên Tản Viên. Khu du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà là nơi lưu giữ những dấu tích lịch sử của truyền thuyết vua Hùng xưa. Nơi đây được chia làm 3 khu vực: Hạ Sơn ở chân núi, Trung Sơn lưng chừng và Ngọa Sơn nằm tọa lạc tại đỉnh núi.

Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn – Suối Ngà được đánh giá là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Hà Nội với cây cối bao quanh. Nơi đây nổi tiếng với những dãy núi hoang sơ có vẻ đẹp hùng vĩ. Ẩn mình bên trong dãy núi là những khe nước và thác nước. Đến nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được kỳ quan đẹp đẽ mà tạo hóa ban tặng cho nơi đây. Hãy dành cho bản thân một ngày nghỉ cuối tuần để cắm trại tại nơi đây.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-27

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà có giá vé vào cổng là 150.000đ đã bao gồm phí tham quan Hạ Sơn,Trung Sơn và Ngoạn Sơn. Lựa chọn nơi đây làm điểm cắm trại là một ý tưởng hoàn hảo. Khi màn đêm buông xuống, mọi người cùng quây quần bên nhau và đốt lửa trại. Tổ chức bữa tiệc nướng BBQ và thưởng thức các món ăn có hương vị đậm đà. Trong không gia này, mọi người xích lại gần nhau và chuyện trò vui vẻ hơn.

nhung-diem-du-lich-camping-o-ba-vi-hot-nhat-nam-2022-28

Theo những lời review của những du khách đến nơi đây cắm trại thì khuyên nên chuẩn bị đồ đạc sẵn ở nhà như: lều bạt, bếp cồn hoặc thức ăn,…Tuy nhiên, nếu bạn không tiện chuẩn bị dụng cụ trước thì có thể thuê tại đây với mức giá khá phù hợp.

Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội 

Giá vé: 150.000đ

Trên đây là bài tổng hợp chi tiết những điểm du lịch Camping ở Ba Vì hot nhất năm 2022. Mỗi địa điểm đều mang trong mình những vẻ đẹp độc đáo và riêng biệt. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Cuối cùng, Sống Đẹp chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.

Đọc thêm: Xu hướng du lịch 2022: Người trẻ "bỏ" view biển view đồi, tìm về "chill" ở bờ ruộng, cánh đồng xanh mướt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận