Đi Thụy Sĩ săn tour "Hạ cánh nơi anh" 5 ngày, trải nghiệm những địa điểm Hyun Bin và Son Ye Jin từng quay phim

Những địa điểm mà vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin từng quay phim "Hạ cánh nơi anh" tại Thụy Sĩ như làng Iseltwald, bờ hồ Brienz, cầu Panorama Sigriswil - cây cầu treo đi bộ dài nhất thế giới,... đang trở nên "hot rần rần".

Minh Hằng
11:04 31/03/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo lịch giờ Việt Nam, vào khoảng 2 giờ chiều nay, đám cưới của cặp đôi diễn viên Hyun BinSon Ye Jin - 2 diễn viên chính bộ phim đình đám "Hạ cánh nơi anh" đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của khán giả toàn châu Á. 

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi trong bộ phim đang được cư dân mạng chia sẻ lại, trong đó có nhiều hình ảnh tại địa danh du lịch nổi tiếng Thụy Sĩ như làng Iseltwald, bờ hồ Brienz, cầu Panorama Sigriswil - cây cầu treo đi bộ dài nhất thế giới, cầu Munsterbrucke và thành phố Zurich, những ngôi làng trên đỉnh núi Jungfrau...

theo-hyun-bin-son-ye-jin-den-thuy-sy-1
(Ảnh: Klook)

Những bài viết có nội dung chia sẻ lịch trình, kinh nghiệm du lịch những địa điểm trên của các du khách Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mê du lịch.

Chị Hà Nguyễn, một du khách Việt Nam từng ghé thăm nhiều địa điểm xuất hiện trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đã chia sẻ lịch trình di chuyển cho chuyến đi 5 ngày 4 đêm tại những điểm đến này:

Ngày 1: Di chuyển tới Interlaken, check-in khách sạn, dạo quanh thị trấn.

Trong phim, Ri Jeong Hyeok (nhân vật do Hyun Bin thủ vai) sinh sống gần thị trấn Interlaken, cách thủ đô Bern (Thụy Sĩ) không xa. Có người đã ví nơi đây như "cửa ngõ của Thiên đường". Interlaken có hai danh thắng nổi tiếng là hồ Brienz và hồ Thun. Du khách nên trải nghiệm đi thuyền trên hồ Thun.

theo-hyun-bin-son-ye-jin-den-thuy-sy-2
(Ảnh: Nguyễn Anh Lukas)

Ngày 2: Đến thăm làng Sigriswil và cầu Panorama Sigriswil - cây cầu treo đi bộ dài nhất thế giới 

Du khách có thể đi xe bus hoặc tàu thủy từ Interlaken tới Gunten, sau đó đi tiếp xe bus đến làng Sigriswil.  

Cầu Panorama Sigriswil vốn đã rất nổi tiếng và thu hút khách du lịch khắp thế giới ghé thăm. Là cây cầu treo đi bộ dài nhất thế giới, nối liền 2 ngôi làng Aeschlen und Sigriswil ở bang Bern, Thụy Sĩ, nằm trên mặt hồ Thun. 

Sau khi xuất hiện trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh", cây cầu này càng được chú ý hơn rất nhiều.

theo-hyun-bin-son-ye-jin-den-thuy-sy-3
Cầu Sigriswil là nơi Ri Jeong Hyeok lần đầu tiên vô tình cứu sống Yoon Se Ri (Ảnh: Klook)
theo-hyun-bin-son-ye-jin-den-thuy-sy-4
(Ảnh: Nguyễn Anh Lukas)

Cầu dài 340m và nằm ở độ cao 798m so với mực nước biển. Từ đây du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp ngoạn mục của núi non, làng mạc, hồ Thun và hẻm núi Gummi 

Từ làng Aeschlen, du khách có thể đi bộ xuống Gunten hoặc đi tàu thủy về Thun. Từ đây, du khách bắt tàu hỏa trở về Interlaken. Trên tàu, bạn có thể ngắm phía Nam của hồ nổi tiếng này.

Ngày 3: Tới thăm Grindelwald, Kleine Scheidegg, Jungfrau

Du khách có thể tới Kleine Scheidegg vào buổi sáng, ngắm cảnh, check-in rồi bắt tàu xuống Grindelwald, từ đó đi cáp treo lên First. Nếu muốn chơi dù lượn giống nhân vật Se Ri thì bạn có thể bay từ First xuống Grindelwald. Còn nếu không đủ can đảm thử sức, du khách có thể đi cáp treo xuống Grindelwald, dành thời gian dạo bộ, khám phá ngôi làng "đẹp như tranh vẽ" này.

Sau khi bộ phim "Hạ cánh nơi anh" gây sốt khắp châu Á, những ngôi làng trên đỉnh núi Jungfrau cũng được nhiều người tìm đến chiêm ngưỡng. 

theo-hyun-bin-son-ye-jin-den-thuy-sy-5
(Ảnh: Nguyễn Anh Lukas)

Jungfrau là đỉnh núi ở miền nam Thụy Sĩ, thuộc dãy Alps với độ cao 4.158m. Ngọn núi này được mệnh danh là “nóc nhà châu Âu”. Nơi đây quanh năm tuyết phủ, và điều đặc biệt là Jungfrau có 1 tuyến đường ray tàu lửa chạy từ chân núi lên đến độ cao 3454m. 

Càng lên cao, khung cảnh của ngọn núi càng đẹp, càng hùng vĩ. Đường lên đỉnh núi bằng tàu, du khách có thể thư thái ngắm núi non trùng điệp, đàn bò sữa gặm cỏ trên đồng cỏ xanh mướt, xa xa là những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh bên sườn đồi.

theo-hyun-bin-son-ye-jin-den-thuy-sy-6
(Ảnh: Nguyễn Anh Lukas)

Ngày 4: Ghé thăm Iseltwald, Grandhotel Giessbach

Du khách tới Thụy Sĩ "săn" nơi cặp đôi nổi tiếng từng quay phim thì chắc chắn không thể bỏ qua Iseltwald.

Một trong những khung cảnh đẹp nhất phim được quay ở làng Iseltwald nằm bên bờ hồ Brienz. Nơi đây là điểm đến nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đặc biệt là vào mùa hè. Cảnh chơi piano của Ri Jeong Hyeok được quay ở bờ nam hồ Brienz, cạnh cầu cảng Iseltwald.

theo-hyun-bin-son-ye-jin-den-thuy-sy-7
Hình ảnh cầu cảng Iseltwald (Ảnh: Nguyễn Anh Lukas)

Một phần của con đường nhìn thấy trong Hạ cánh nơi anh dẫn từ Iseltwald đến làng lân cận Giessbach và mất khoảng 1,5 giờ để đi bộ hết cung đường này.

Khi tới Giessbach, du khách nên dành thời gian tham quan khách sạn Grandhotel Giessbach và thác nước Giessbach ngay gần đó. Nếu có điều kiện, du khách có thể ở lại khách sạn này một đêm, còn nếu không, cần chú ý giờ tàu chạy để kịp trở về.

Ngày 5: Hồ Lungern, Zurich

Buổi sáng, du khách có thể lên tàu đi Lungern, đi dạo ven hồ. Bạn có thể mang theo đồ picnic để thử cảm giác lãng mạn giống cặp đôi "Hạ cánh nơi anh". 13h, bạn nên đi tàu tới Zurich. Từ bến tàu, du khách dễ dàng tìm tới cây cầu Munsterbrucke - địa điểm xuất hiện trong phim.

Đây là một cây cầu vô cùng đặc biệt bắc ngang qua dòng sông Limmat thơ mộng. Nó được xây dựng từ năm 1838 với mục đích kết nối hai thánh đường Fraumaunster và Grossmunster. Cầu Munsterbrucke hiện cũng đang nằm trong danh sách những di sản cần được bảo tồn cấp quốc gia của Thụy Sỹ.

theo-hyun-bin-son-ye-jin-den-thuy-sy-8
Cầu Munsterbrucke (Ảnh: Nguyễn Anh Lukas)
theo-hyun-bin-son-ye-jin-den-thuy-sy-9
Một góc cổ kính xinh đẹp tại thành phố Zurich, Thụy Sĩ (Ảnh: Nguyễn Anh Lukas)

Cũng từng tới thăm các địa điểm xuất hiện trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" tại Thụy Sĩ, nhiếp ảnh gia người Việt Nguyễn Anh Lukas (đang sinh sống tại Pháp ) chia sẻ một vài lưu ý nhỏ:

- Mức sống ở Thụy Sĩ đắt đỏ, cao hơn mức sống tại Pháp từ 2 - 3 lần nên bạn cần tính toán trước cách thức di chuyển.

- Anh Lukas đi bằng tàu siêu tốc từ ga Gare de Lyon Paris (Pháp) tới ga Basel (Thụy Sĩ), sau đó tiếp tục di chuyển bằng tàu nội địa tới hồ Thun, làng Brienz thuộc thị trấn Interlaken và đỉnh núi Jungfrau.

- Theo kinh nghiệm của Lukas, du khách nên mua thẻ Swiss Pass để có thể sử dụng các loại phương tiện công cộng như tàu điện trong thành phố, tàu liên tỉnh, tàu thủy trên hồ. Việc mua vé lẻ liên tục rất tốn kém và mất thời gian, nhất là khi bạn không giỏi ngôn ngữ bản địa. 

- Giá phòng nghỉ lên xuống tùy theo thời điểm, theo vùng. Đối với các điểm tham quan trên núi bằng cáp treo thì du khách phải mua vé riêng tại quầy vé.

Đọc thêm: HOT: Những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin 31/3/2022: An ninh thắt chặt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận