Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đi chơi đâu ở Sài Gòn?

Trong lòng Sài Gòn phồn hoa có rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị để bạn trải nghiệm dịp 30/4 và 1/5. Hãy cùng Sống Đẹp điểm qua nhé.

Minh Hằng
07:00 24/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Các trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại ở Sài Gòn là địa điểm lý tưởng để vui chơi dịp lễ 30/4 và 1/5. Các đây trung tâm thương mại tập trung tất cả các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực dành cho mọi lứa tuổi. Tại đây bạn có thể lựa chọn giải trí, xem phim, đọc sách, mua sắm, café với bạn bè và nếu có con nhỏ thì bé còn có thể tham gia các khu trò chơi cho trẻ như Kizworld, KizCiti,...

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-sai-gon-3
Vincom Center sang chảnh. Ảnh: ST

Một số trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn để bạn thỏa sức vui chơi như: Aeon Mall Tân Phú, Zen Plaza, Parkson Sài Gòn, Diamond Plaza, Vincom Center, Crescent mall…Ngoài ra, cả gia đình bạn còn có thể tản bộ quanh khu vực đường sách Nguyễn Văn Bình, mua sắm ở Sài Gòn Square, Taka Plaza, Chợ Bến Thành… và thưởng thức café tuyệt hảo bên những quán café tuyệt đẹp ở Sài Gòn.

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-sai-gon-4
Dạo chơi nhà thờ Đức Bà. Ảnh: ST

2. Một số công viên nghỉ mát và vui chơi khác

Nếu dịp lễ gia đình bạn ngại đi chơi xa thì có thể lựa chọn vui chơi tại các công viên trung tâm thành phố. Các công viên trong thành phố vừa rộng rãi thoáng mát, vừa thích hợp để trẻ nhỏ vui đùa. Một số công viên thích hợp để gia đình bạn tổ chức picnic như: Thảo Cầm Viên, công viên Tao Đàn, công viên Gia Định, Công viên Lê Văn Tám, công viên Lê Thị Riêng.

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-sai-gon-5
Công viên Thỏ Trắng lung linh về đêm. Ảnh: ST

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn công viên thiên đường giải trí Thỏ Trắng độc đáo với nhiều trò chơi hấp dẫn thú vị thu hút mọi lứa tuổi. Đây cũng là địa điểm thích hợp cho những ai chưa biết lễ 30/4 và 1/5 đi đâu ở Sài Gòn chơi vừa vui vừa rẻ.

3. Các quán cà phê đẹp

Các quán cà phê đôi khi không phải là nơi để thưởng thức những món đồ uống thông thường, mà nó còn là nơi ta cảm thấy được sự yên bình và sẻ chia. Giữa vô vàn quán xá cũ và mới mọc lên gần đây, có những quán khá nổi bật với không gian đẹp, thức uống ngon mà bạn có thể lưu vào list lễ 30/4 và 1/5 đi đâu ở Sài Gòn. Một số gợi ý Vietnam Booking dành riêng cho quý khách: September Café, Quán của Thời Thanh Xuân, Terrace Café, Bonjour Cafe The Art, Cà phê Cô Ba Sài Gòn Rooftop…

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-sai-gon-6
Cà phê Cô Ba Sài Gòn Rooftop (Ảnh: @choangnguyenn)

4. Khu du lịch The BCR

Tọa lạc tại số 191 đường Tam Đa, P. Trường Thạnh, Quận 9, chỉ cách trung tâm TP. HCM khoảng 45 phút đi xe. Khu du lịch The BCR được biết đến là địa điểm vui chơi giải trí dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, sông nước và những môn thể dục thể thao vận động ngoài trời: như bắn súng sơn, bắn trái cây, súng nước, bắn cung, bắn đạn chì, chèo thuyền Kayak, lướt ván. Ngoài ra, bạn cũng có thể tập tành làm nông dân với The BCR Farm để học cách làm gốm, trồng lúa nước, bón phân hay thu hoạch lúa,…

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-sai-gon-2

Với một địa thế đẹp, không gian xanh mát, sạch sẽ cùng rất nhiều hoạt vui chơi hấp dẫn, trung bình mỗi năm khu du lịch The BCR đón hơn 200.000 lượt khách và là một địa chỉ vui chơi giải trí phù hợp cho các nhóm bạn trẻ, gia đình, thanh thiếu niên, trẻ em,… Đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa điểm đi chơi lễ 30/4 và 1/5 tại Sài Gòn lý tưởng nhất mà chúng ta không thể bỏ qua rồi!

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-sai-gon-1

Giá combo nửa ngày là 650.000 VNĐ/ người hoặc 1.250.000 VNĐ/ người. Hoặc nếu không có nhu cầu chơi nhiều, bạn có thể mua vé lẻ giá từ 60.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/ trò. Thời gian mở cửa từ 9 giờ đến 18 giờ hàng ngày.

5. Khu trượt tuyết ở quận 2

Sài Gòn đang nóng bức đi chơi tuyết thì còn gì bằng. Trượt trên độ cao 8m phủ đầy tuyết, xem ảo thuật gia kỳ bí... là những hoạt động mà bạn có thể tham gia tại một khu trượt tuyết nằm ở quận 2. Ở một số thời điểm bạn cũng có thể nhìn thấy tuyết rơi nữa đó. Nơi tránh nóng lý tưởng cho cả gia đình bạn vào ngày lễ 30/4 và 1/5 này đó.

nghi-le-30-4-va-1-5-di-choi-dau-o-sai-gon-7

Địa chỉ: 125 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Giá vé:

Thứ 2 – thứ 6: 180.000VND/người lớn, 130.000VND/trẻ em

Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: 200.000VND/người lớn, 150.000VND/trẻ em

Trải nghiệm tuyết giữa lòng Sài Gòn? Hãy đến với Snow Town Sài Gòn. Tại đây, bạn được trải mình trong cái giá lạnh của tuyết, được trượt tuyết và trải nghiệm nhiều các dịch vụ khác của khu vui chơi này.

Đọc thêm: Gợi ý 10 điểm du lịch gia đình cho dịp lễ 30/4 và 1/5 năm 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận