Bắt trend check - in sống ảo với ống bê tông ở Đà Nẵng

Bãi đất trống chứa những ống bê tông chờ thi công của một công trình gần đó. Không ai ngờ lại trở thành studio khiến giới trẻ thích mê, thường xuyên lui tới check-in, cho ra đời những bức ảnh chất lừ.

Minh Hằng
11:00 01/04/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Giới trẻ Đà Nẵng truyền tai nhau một trend sống ảo mới cực đẹp, cực độc mà không phải điểm du lịch nào ở Việt Nam cũng có được. Đó chính là trào lưu sống ảo cùng ống bê tông trên đường Lê Văn Duyệt.

Những tưởng đây là một ý tưởng có phần “điên rồ” nhưng thực chất lại mang đến vô vàn bộ ảnh đẹp cho các bạn trẻ.

studio-tu-ong-cong-1
Hình ảnh check in như phim trường ngay trong những ống bê tông

Đây là bãi đất trống thuộc khu cầu Thuận Phước, hàng trăm ống bê tông ở đây vốn đang 'gửi tạm' trong thời gian chờ thi công một công trình. Với cách sắp xếp theo hình xoắn ốc tạo điểm mới lạ như lạc vào một không gian khác, khu bê tông này nhanh chóng trở thành khu vực check-in nổi tiếng của giới trẻ Đà Nẵng. Rất nhiều những bộ ảnh để đời đã được xuất hiện tại 'studio' này. 

studio-tu-ong-cong-2
Các đường ống san sát nhau tạo nên vòng xoắn ốc khá độc lạ
studio-tu-ong-cong-3
Các bạn trẻ thi nhau đến check in
studio-tu-ong-cong-4
Ảnh: @ryanfoodaholic

Chả cần đầu tư cầu kỳ, chỉ cần có ánh sáng và một chiếc điện thoại là các bạn trẻ sẽ tha hồ mà đứng tạo dáng bên trong những ống bê tông. Các đường ống san sát nhau tạo thành một chuỗi vòng tròn dài vô tận, cuốn hút và ảo diệu khi lên hình. Thêm một chút kỹ năng chỉnh màu nữa là bạn sẽ có ngay một bức hình đẹp miễn chê.

studio-tu-ong-cong-5
Bạn cũng có thể chỉnh tone đen trắng như cô bạn @goblin.0721 cũng rất nghệ

Không chỉ trong lòng ống bê tông, bãi đất này khi chụp từ trên cao nhìn xuống cũng vô cùng đẹp và bắt mắt.

studio-tu-ong-cong-6
Ảnh: @duyanhhnee
studio-tu-ong-cong-7
Bạn đã sẵn sàng lên hình chưa?

Đà Nẵng có rất nhiều điểm du lịch đẹp thu hút du khách gần xa. Bên cạnh những điểm đến lâu đời được quy hoạch bài bản thì Đà Thành thỉnh thoảng vẫn xuất hiện các điểm check in ngẫu hứng như bãi đất trống với 100 khối bê tông trắng ấn tượng. Có dịp đến Đà Nẵng dịp này, bạn nhớ ghé đây chụp vài bức ảnh làm kỷ niệm.

Đọc thêm: Top 7 khu nghỉ dưỡng lý tưởng ở miền Bắc cho kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận