Lan Rừng Phước Hải - "tiểu Hy Lạp" giữa lòng Vũng Tàu: Đến 1 lần mê 1 đời

Nói đến những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích nhất tại thành phố biển xinh đẹp này thì chắc chắn không thể không nhắc tới resort Lan Rừng Phước Hải ở Vũng Tàu.

Minh Hằng
11:18 01/03/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đôi nét về resort Lan Rừng Phước Hải Vũng Tàu

Lan Rừng Phước Hải hay Resort & Spa Lan Rừng là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tọa lạc trên trục đường Võ Thị Sáu, thuộc thị trấn Phước Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố chỉ chỉ vài chục km. Resort này được xây dựng vào năm 2008 với diện tích rộng gần 7ha theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-1
Lan Rừng Phước Hải là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tọa lạc ngay bên bờ biển Phước Hải. Ảnh: Agoda
Lan-Rung-Phuoc-Hai-2
Resort được xây dựng theo phong cách cổ kính đậm chất Châu Âu. Ảnh: Ivivu

Resort Lan Rừng Phước Hải Vũng Tàu sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay bên bờ biển Phước Hải nên thơ, trữ tình với mặt trước là đại dương xanh bao la, phía sau là dãy núi hùng vỹ. Lối kiến trúc độc đáo đậm chất Châu Âu cùng hệ thống phòng nghỉ sang trọng, các dịch vụ tiện nghi đẳng cấp giúp Lan Rừng Phước Hải trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ mà rất nhiều người khi có dịp du lịch Vũng Tàu đều muốn khám phá.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-3
Ảnh: chudu24
Lan-Rung-Phuoc-Hai-4
Vẻ đẹp của Lan Rừng Phước Hải khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải ngỡ ngàng. Ảnh: Gonatour

Ngỡ ngàng trước lối kiến trúc đậm chất Châu Âu của Lan Rừng Phước Hải

Bất cứ du khách nào khi có dịp đặt chân đến khu nghỉ dưỡng Lan Rừng Phước Hải Vũng Tàu cũng đều phải trầm trồ và ấn tượng trước lối kiến trúc đậm chất Châu Âu, theo phong cách Hy Lạp của resort này.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-5
Ảnh: dulichchat
Lan Rừng Phước Hải nổi bật bên bờ cát trắng mịn với hai màu xanh trắng kết hợp hài hòa và tinh tế, đem đến cho du khách cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, vô cùng dễ chịu và thoải mái. Toàn bộ resort được chia thanh hai khu vực chính là Hillside (bên đồi) và Seaside (bên biển). 

Tại đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những pho tượng cổ kính, nằm thấp thoáng trong khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp. Cùng với đó là hệ thống các cột được trạm trổ và trang trí cầu kỳ bằng các thiên thần Hy Lạp cổ đại.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-6
Lan Rừng Phước Hải có diện tích khoảng 7ha. Ảnh: Ivivu
Lan-Rung-Phuoc-Hai-7
Background sống ảo đẹp tựa trời Âu tại resort Lan Rừng. Ảnh: thangcanh.vn

Các dịch vụ, tiện ích cực kỳ đẳng cấp

Hệ thống phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp

Resort Lan Rừng Phước Hải Vũng Tàu hiện đang sở hữu 369 phòng nghỉ khách sạn cùng khối condotel mới vừa được xây dựng. Các phòng tại đây được chia thành 19 loại với nhiều diện tích cũng như mức giá khá nhau. Tuy nhiên toàn bộ đều được trang bị nội thất sang trọng, đẳng cấp theo phong cách Châu Âu.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-7
Lan Rừng Phước Hải hiện có khoảng 369 phòng nghỉ các loại. Ảnh: Agoda
Lan-Rung-Phuoc-Hai-8
Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất sang trọng, đẳng cấp. Ảnh: Aigo.vn

Bước vào bên trong mỗi căn phòng, bạn vừa nhận ra sự sang trọng, tinh tế, vừa có thể cảm nhận được sự ấm cúng. Từng phòng đều có khu vực ban công riêng để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn và ngắm cảnh.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-9
Các phòng đều có ban công để ngắm cảnh. Ảnh: Bazantravel

Bãi biển riêng tuyệt đẹp

Là một resort đẳng cấp 4 sao vì vậy Lan Rừng Phước Hải cũng sở hữu một bãi biển riêng dài khoảng gần 400 mét. Nước biển tại đây trong xanh, bờ cát trải dài mịn màng chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn thư giãn và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị trên biển như dù lượn, lướt ván,…

Lan-Rung-Phuoc-Hai-10
Lan Rừng Phước Hải sở hữu một bãi biển riêng tuyệt đẹp. Ảnh: phuot3mien

Hồ bơi ngoài trời cực kỳ sang chảnh

Bên cạnh bờ biển nên thơ, trữ tình, Resort Lan Rừng còn có một bể bơi ngoài trời vô cùng sang chảnh. Bể bơi này được thiết kế theo phong cách La Mã cổ đại và được xem như một viên ngọc quý của khu nghỉ dưỡng. Xung quanh bể bơi là rất nhiều bức tranh khảm coban tinh xảo. Cùng với đó là cây cầu bắc ngang qua hồ, tạo nên một khung cảnh cực kỳ ấn tượng.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-11
Bể bơi được thiết kế theo phong cách cực kỳ ấn tượng. Ảnh: Vntrip

Đặc biệt nơi đây còn có một hồ bơi được thiết kế riêng dành cho trẻ em, giúp chúng có thể thoải mái vùng vẫy trong làn nước mát lạnh mà bố mẹ hoàn toàn yên tâm.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-12
Ảnh: chudu24

Khu vực Spa sang trọng

Đến với Resort Lan Rừng Phước Hải Vũng Tàu, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe sang trọng, đẳng cấp. Vanilla Spa tại đây hiện có 4 phòng massage trị liệu đơn, 3 phòng trị liệu đôi, mang đến cho bạn các dịch vụ massage truyền thống của Thụy Điển và Thái Lan.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-13
Khu vực Spa & Massage sang trọng. Ảnh: lanrung.com.vn

Bên cạnh đó, Lan Rừng Phước Hải còn sở hữu một phòng GYM rộng rãi, với đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại để phục vụ nhu cầu tập thể dục của du khách.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-14
Phòng GYM hiện đại. Ảnh: baomoi

Ngoài các dịch vụ trên, Resort Lan Rừng còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích tuyệt vời khác như: khu tổ chức tiệc cưới, mini mart, cửa hàng tổng hợp, khu vui chơi trẻ em,…

Ẩm thực đặc sắc

Một trong những điều khiến Lan Rừng Phước Hải Resort chiếm trọn tình cảm của du khách đó là khu ẩm thực. Đến với nhà hàng Smugglers nằm trong khuôn viên resort, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon, cùng vô vàn món ăn trứ danh của nền ẩm thực Việt cũng như nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Lan-Rung-Phuoc-Hai-15
Nhà hàng Smugglers. Ảnh: Halotravel
Lan-Rung-Phuoc-Hai-16
Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon tuyệt vời. Ảnh: Vntrip

Đó là những lí do vì sao nơi đây vẫn được người ta ví như “tiểu Hy Lạp” giữa lòng Vũng Tàu. Bạn hãy đến và trải nghiệm nhé.

Đọc thêm: "Bóc tem" 7 địa điểm du lịch mới toanh ở Đà Lạt mộng mơ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận