5 điểm đến thú vị ở Nha Trang dành cho Tết âm lịch 2022

Tết Nhâm Dần 2022 đã đến ngay gần ngại gì mà không xách vali đi du lịch đến Nha Trang cùng gia đình và khám phá 5 địa điểm cực thú vị cho kỳ nghỉ này.

Minh Hằng
07:00 29/01/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chỉ còn hơn 3 tuần nữa là đến Tết nguyên đán 2022, sau một năm tất bật với những bộn bề của cuộc sống, có người sẽ chọn về quê để đón một cái Tết truyền thống ấm áp, sum vầy với gia đình, người thân. Nhưng cũng có người tranh thủ thời gian nghỉ Tết dài ngày để lên kế hoạch vi vu đến một vùng đất mới để khám phá, nghỉ ngơi. Và Nha Trang là một trong những địa điểm được đông đảo du khách lựa chọn thời điểm này.

Chùa Long Sơn (chùa Phật Trắng)

Điểm đầu tiên không thể bỏ lỡ trong chuyến đi đầu xuân này chính là lên chùa hành hương. Chùa Long Sơn là cái tên mình muốn recomment. Nằm trên đỉnh núi Trại Thủy, đứng từ trên cao đưa mắt ra xa, bạn có thể thấy cả thành phố Nha Trang ngay trước mắt. Nổi bật ở ngôi chùa này là bức tượng Kim Phật Tổ với tư thế tọa thiền uy nghi giữa trời.

dia-diem-du-lich-nha-trang-tet-am-2022-1

Du khách tới đây có thể tịnh tâm, thư giãn và cầu an cho gia đình, ngoài ra, check-in cũng rất đỉnh. Không chỉ linh thiêng mà chùa Long Sơn còn nổi tiếng với vẻ đẹp của các công trình kiến trúc tôn giáo.

dia-diem-du-lich-nha-trang-tet-am-2022-2

Nhà thờ Núi Nha Trang

Là một trong những thắng cảnh nổi tiếng của Nha Trang, nhà thờ Núi sở hữu kiến trúc cổ uy nghi tráng lệ.

dia-diem-du-lich-nha-trang-tet-am-2022-3

Đây là điểm đến cực kì thu hút giới trẻ, đặc biệt các tín đồ sống ảo bởi có vô vàn các góc tựa trời Tây.

dia-diem-du-lich-nha-trang-tet-am-2022-4

Đầu năm, ghé thăm nhà thờ Núi, du khách sẽ thấy vô cùng thích mắt bởi không gian chánh tòa sẽ được trang trí lộng lẫy với những cây đào, cây mai khoe sắc. Với những người Công giáo, đầu năm ghé nhà thờ sẽ là dịp để cầu bình an, may mắn và đặc biệt là “hái lộc đầu năm”.

Mang nét văn hóa cổ đặc trưng của nền văn hóa Chăm Pa xưa, Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm vào dịp Tết. Du khách thường ghé thăm điểm đến này để cầu may mắn cho cả năm.

dia-diem-du-lich-nha-trang-tet-am-2022-5

Đặc biệt, vào dịp Tết, tại Tháp Bà Ponagar còn tổ chức những buổi biễu diễn các điệu múa Chăm độc đáo và nhiều hoạt động chào năm mới hấp dẫn nên đây chắc chắn sẽ là địa điểm du khách không thể bỏ lỡ nếu ghé du lịch Nha Trang dịp Tết 2022.

Du lịch biển tại Nha Trang: ghé thăm đảo Hòn Mun, Vịnh Vân Phong

Nha Trang nổi tiếng với du lịch biển từ bao năm nay. Đến Nha Trang thì nhất định không thể không ghé check – in đảo Hòn Mun, bãi Trũ, mũi Đại lãnh, bãi Hòn Chồng hay vịnh Vân Phong rồi.

dia-diem-du-lich-nha-trang-tet-am-2022-6

Đảo Hòn Mun được Mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một làn nước xanh trong vắt với hệ sinh thái vô cùng phong phú. Nơi đây có những rặng san hô lớn được đánh giá là đẹp nhất cả nước.

dia-diem-du-lich-nha-trang-tet-am-2022-7

Ghé Hòn Mun vào dịp tết này sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để chiêm ngưỡng những rặng san hô nhiều màu sắc bằng hoạt động lặn biển.

dia-diem-du-lich-nha-trang-tet-am-2022-8

Vịnh Vân Phong dịp tết cũng vô cùng chiều lòng du khách bởi không khí trong lành, se se lạnh nhưng nắng vẫn lên đến đỉnh đầu. Tới Vịnh Vân Phong, du khách có thể kết hợp tham quan, nghỉ dưỡng, du xuân trọn vẹn dịp đầu năm.

dia-diem-du-lich-nha-trang-tet-am-2022-9

Nha Trang có những đặc sản gì là câu hỏi mà nhiều du khách thắc mắc. Đến đất biển thì chắc chắn không thể không thưởng thức hải sản tươi ngon rồi đúng không? Đặc biệt, trải nghiệm du xuân đón năm mới ở Nha Trang thì du khách phải thử ngay vịt Cầu Dứa, nem lụi thơm ngon trứ danh, bánh căn, bánh xèo, bánh ướt Diên Hòa,…

dia-diem-du-lich-nha-trang-tet-am-2022-10

Ẩm thực Nha Trang có tiếng thơm ngon, hấp dẫn nên có cơ hội thì du khách nên thử hết cho trọn vẹn chuyến đi của mình nhé.

Du lịch Tết tại Nha Trang sẽ là một chuyến đi, một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo để bạn và gia đình có thể nạp đầy năng lượng cho một năm mới tràn đầy hứng khởi. Còn chần chừ gì mà không lên lịch cho chuyến đi Nha Trang tết Nhâm Dần 2022 sắp tới thôi.

Đọc thêm: Ruộng muối Hòn Khói, Nha Trang: "Hớp hồn" du khách bởi vẻ đẹp bình yên, nên thơ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận