10 quán ăn ngon, giá rẻ được yêu thích tại Nha Trang dịp Tết âm 2022

Tết âm lịch 2022 nếu bạn có kế hoạch đi du lịch tại Nha Trang mà chưa biết nên ăn ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Minh Hằng
12:00 31/01/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Cơm Hiền Nhi

Nếu bạn là người Bắc tới Nha Trang, chưa quen với đồ ăn có vị ngọt ở một vùng đất mới, bạn nhớ những bữa cơm nhà nóng hổi được nấu bởi đôi bàn tay khéo léo của mẹ, bạn nhớ hương vị và tình cảm mà mẹ hay người thân của bạn gửi gắm vào mỗi món ăn. Thì quán cơm Hiền Nhi là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Tiệm cơ khá sạch sẽ với sức chứa lên tới 250 khách, giá cả hợp lý. Có đủ món chuẩn vị Bắc Trung Nam cho bạn lựa chọn. Sau một hành trình dài di chuyển, nhà mình ai cũng đói và mệt nên thấy món nào cũng ngon. Nước mắm ở quán ăn này rất thơm, đặc, sánh. Đặc biệt là mắm tôm chấm cà muối có một vị rất riêng, chất thực sự.

quan-an-ngon-dip-tet-2022-o-nha-trang-1
Quán ăn ngon rẻ tại Nha Trang: Tiệm cơm Hiền Nhi với các món ăn chuẩn vị Bắc – Trung – Nam cho bạn lựa chọn. Ảnh : sưu tầm

2. Nem nướng Vũ Thành An 15 Lê Lợi

Tới Nha Trang mà chưa thử ăn món nem nướng ngon tuyệt, đặc sản của thành phố biển thì quả là một thiếu sót. Ở Nha Trang có rất nhiều quán nem nướng ngon, nhưng với mình món nem nướng Vũ Thành An thực sự rất ngon, nước chấm đậm đà, khiến nhà mình đều mua thêm suất nữa để ăn cho thoả thích.

Quán khá đông khách, nên khi tới đây bạn nên kiên nhẫn đợi đồ ăn một xíu nha

Thông tin quán:Địa chỉ:  15 Lê Lợi – Tp Nha Trang

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

quan-an-ngon-dip-tet-2022-o-nha-trang-2
Quán ăn ngon rẻ tại Nha Trang: Nem Nướng – đặc sản nổi tiếng của Nha Trang. Ảnh : sưu tầm

3. Cơm gà Trâm Anh

Là một trong những quán cơm Nha Trang rất nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài cơm gà xé truyền thống thì đùi gà nướng cũng là một món nên thử.

Trên đĩa cơm gà còn có rau củ trộn với rau răm, hành khô giòn thơm, tăng hương vị cho món ăn. Có một bát nước dùng ăn kèm làm canh, khá vừa vặn.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 10 Bà Triệu, P. Phương Sài, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30

quan-an-ngon-dip-tet-2022-o-nha-trang-3
Quán ăn ngon rẻ tại Nha Trang: Cơm gà Nha Trang – món ăn phù hợp cho du khách lựa chọn vào bữa trưa và tối. Ảnh: sưu tầm

4. Quán bún Cá Cô Ba

Là địa chỉ ăn sáng nổi tiếng tại thành phố Nha Trang, bún cá Cô Ba hấp dẫn du khách với hương vị thơm ngon, vừa miệng cùng giá cả phải chăng. Quán tuy nhỏ nhưng nhưng sạch sẽ và phục vụ chu đáo. Nước dùng ở đây được đánh giá là đậm đà, ngọt thơm cùng chả cá dai ngon, lạ miệng.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 

- 123 Yersin, TP Nha Trang, Khánh Hoà

- 105 Hoàng Hoa Thám, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ hoạt động: Sáng từ 6:00 – 11:00 Chiều từ 15:00 – 21:00

quan-an-ngon-dip-tet-2022-o-nha-trang-4
Bún cá mang hương vị mặn mòi của vùng biển Nha Trang

5. Long Vũ – Quán ốc và Hải Sản Nha Trang

Đây là quán hải sản ngon rẻ ở Nha Trang với các món ăn đều từ những con hải sản tươi sống do chính các bạn tự lựa chọn. Trước cửa nhà hàng có bày bán khá nhiều loại hải sản từ nghêu, ốc, cá, cua, tôm, mực vẫn còn sống nên bạn thích con nào thì hãy chọn và bảo nhân viên ở đây chế biến cho nhé!

Quán nằm sâu phía trong đường Tháp Bà, đi taxi tới đầu đường đi bộ vô hơn 100m. Chủ quán dễ thương, phục vụ ổn, có chỗ ngồi trên lầu đủ phục vụ 30-40 người khá thoáng mát.

Địa chỉ: 133 Tháp Bà, Tháp Bà, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang

Giờ mở cửa: 14:30 pm – 00:00 pm

quan-an-ngon-dip-tet-2022-o-nha-trang-5
Hải sản luôn hấp dẫn du khách mỗi khi đặt chân tới vùng biển Nha Trang

6. Bánh canh bà Thừa

Bánh canh là món ăn sáng ở Nha Trang. Bánh canh bao gồm nước dùng được nấu từ tôm, cá và giò heo thêm gia vị tùy theo từng loại bánh canh. Sợi bánh canh có thể được làm từ bột gạo, bột mì, bột năng hoặc bột sắn hoặc bột gạo pha bột sắn.

Quán bánh canh Bà Thừa là địa chỉ yêu thích của rất nhiều tín đồ ẩm thực Nha Trang. Nước súp ở đây được đánh giá là đậm vị, vừa nêm với hương vị khó quên. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để đi ăn cùng nhóm bạn bè và người thân.

Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, P. Xương Huân, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: sáng từ 6:00 – 12:00, chiều từ 14:00 – 19:00

quan-an-ngon-dip-tet-2022-o-nha-trang-6
Bánh canh là món ăn sáng ở Nha Trang. Sợi bánh canh làm từ bột gạo cán mỏng rồi xắt thành từng cọng

7. Bò nướng Lạc Cảnh

Bò nướng Lạc Cảnh là món đặc sản Nha Trang nổi tiếng có lịch trên dưới 40 năm ở vùng đất này. Món thịt bò ở đây ngon đặc biệt nhờ công thức đặc trưng của quán: trộn thịt bò với mật ong và 10 loại gia vị đặc biệt của quán sau đó nướng trên vỉ than đỏ cho đến khi miếng thịt chín đều.

Thịt bò ở đây sẽ do khách tự nướng với độ chín tùy ý sau đó ăn kèm với xà lách, dưa leo, cà chua, hành tây, hành ngò với nước chấm là muối hạt trộn chanh ớt. Hương vị của món ăn này thu hút đến mức được xem là đến Nha Trang mà chưa ăn bò nướng Lạc Cảnh thì coi như chưa hề đến đây.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Hương Xuân, TP. Nha Trang

Giờ mở cửa: 10:00-23:00

Giá: Giá bình quân khoảng từ 90.000 đồng – 150.000 đồng/ người.

quan-an-ngon-dip-tet-2022-o-nha-trang-7
Quán bò nướng Lạc Cảnh trứ danh thành phố biển ra đời từ 40 năm trước. Ảnh: sưu tầm

8. Bánh xèo chảo 85 Tô Hiến Thành

Sở dĩ quán có tên gọi như vậy là do bánh xèo được đổ bằng chảo, một điểm khá khác biệt với những quán bánh xèo khác ở nơi đây.

Quán có không gian rộng bao gồm 2 căn gần nhau, trước cửa quán là “hệ thống” bếp được trang bị khoảng 4-5 chảo để đáp ứng nhu cầu của những thượng đế sành ăn.

Bánh xèo nóng giòn, nhân nhiều gồm có tôm, thịt và trứng cút… Rau ăn kèm là rau cải đắng, một ít rau thơm cùng với đồ chua. Nước chấm là hỗn hợp tương xay + nước mắm, hai loại này trộn lẫn với nhau kèm thêm xíu ớt cay tất cả như hòa quyện làm nên bức tranh ẩm thực đầy màu sắc.

Địa chỉ: 85 Tô Hiến Thành, TP Nha Trang

Giờ mở cửa: 16:00 -22:00

quan-an-ngon-dip-tet-2022-o-nha-trang-8
Bánh xèo chảo là món ăn yêu thích của người dân Việt nam khắp 3 miền. Ảnh: sưu tầm

9. Bánh ướt Cô Hà

Bánh ướt ở miền Bắc có thể hiểu như bánh cuốn, đều được làm từ bột gạo sau đó tráng một lớp mỏng vào nồi hấp cho chín và thêm các loại nhân bánh vào.

Ở Nha Trang, bánh ướt không ăn với nhân thịt mộc nhĩ mà được cuốn với xoài chua, chả giò, rau sống,… bánh được phết một lớp mỡ hành, rắc bột tôm xay trước khi cuốn và chấm với nước mắm ớt, rau sống ăn kèm. Bánh ướt Nha Trang có mùi vị khác hẳn những địa phương khác vì nó mang đậm hương vị của biển.

Quán bánh ướt cô Hà tuy là quán bình dân nhưng lại rất sạch sẽ, thoáng mát. Món bánh ướt nóng hổi, không quá dày nên rất dễ ăn, cùng với nhân bánh ăn rất vừa miệng. Giá của bánh ướt ở đây lại rất hợp lý, do đó quán đã thu hút được rất nhiều khách hàng.

Địa chỉ: Km4, Đường 23 Tháng 10, Tp. Nha Trang

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

quan-an-ngon-dip-tet-2022-o-nha-trang-9
Bánh ướt Nha Trang có hương vị thơm ngon khác hẳn với những địa phương khác. Ảnh: Tranghoang com

10. Bánh căn Út Năm

Út Năm là cái tên quen thuộc khi nói đến quán bánh căn ngon tại Nha Trang. Bột được chế biến theo công thức gia truyền kết hợp cùng với tay nghề nướng bánh chuyên nghiệp của cô chủ quán đã mang đến những chiếc bánh căn có độ mềm vừa miệng cực kỳ ngon.

quan-an-ngon-dip-tet-2022-o-nha-trang-10
Bánh căn – món ăn dân dã nhưng hấp dẫn du khách bởi hương vị của biển. Ảnh: sưu tầm

Thông tin quán:

Địa chỉ: 127 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Xương Huân, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

Đọc thêm: Top 8 quán bún chả cá Nha Trang thơm ngon khó cưỡng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận