Top 10+ món quà ý nghĩa ngày Halloween 2021

Halloween không chỉ là ngày lễ ma quỷ mà còn là dịp để mọi người tặng nhau những món quà ý nghĩa. Dưới đây là top 10+ món quà ý nghĩa ngày Halloween 2021 bạn có thể tham khảo.

Thùy Nguyễn
15:34 28/10/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có thể nhiều người không biết, Halloween là tên viết tắt của cụm từ All Hallows' Eve, có nghĩa là đêm trước ngày Lễ Các Thánh của đạo Kitô giáo. Halloween là lễ hội thường niên được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm, đánh dấu sự kết thúc của vụ mùa thu hoạch và bắt đầu mùa đông lạnh giá.

Halloween quen thuộc với hàng loạt biểu tượng đặc trưng gồm: Đèn lồng bí ngô, quả táo độc, hình ảnh phù thủy, những con ma quỷ máu me, cú mèo, dơi, mèo đen… Vào ngày Halloween, mọi người thường hóa trang thành những nhân vật ma quái, tham gia các trò chơi thú vị.

top-10-mon-qua-y-nghia-ngay-halloween-2021-1

Bên cạnh đó, mọi người còn tặng nhau những món quà ý nghĩa nhân dịp Halloween. Những món quà tặng bất ngờ sẽ mang đến hàng loạt cung bậc cảm xúc cho cả người tặng và người nhận. Dưới đây là loạt quà có thể tặng vào ngày Halloween 2021.

Đồ chơi Halloween

Đây là quà tặng Halloween 2021 được nhiều người lựa chọn nhất. Đồ chơi Halloween có thể là những quả bí ngô nhồi bông, mũ phù thủy, con dơi hoặc mèo đen. Hoặc bạn cũng có thể chọn những món quà kinh dị hơn nữa.

Nến bí ngô

top-10-mon-qua-y-nghia-ngay-halloween-2021-5

Không chỉ nhỏ xinh, độc đáo, những quả nến bí ngô ngộ nghĩnh khi được thắp sáng lên còn là cảnh tượng mang đậm chất Halloween 2021. Nến bí ngô có rất nhiều mùi hương hấp dẫn như hoa hồng, trà xanh, sả thơm cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Đèn lồng Halloween

Những chiếc đèn lồng chắc chắn sẽ là những món quà không thể thiếu ngày Halloween 2021. Không chỉ tiện cho các hoạt động vui chơi, đèn lồng còn làm cho ban đêm thêm tươi sáng, rực rỡ, mang đậm nét đặc trưng của ngày lễ Halloween. 

Mặt nạ và phụ kiện hóa trang Halloween

top-10-mon-qua-y-nghia-ngay-halloween-2021-2

Vào ngày Halloween, phần ấn tượng và được mong đợi nhất phải kể đến phần lễ hội hóa trang. Do đó, những món quà là mặt nạ hay phụ kiện hóa trang rất thiết thực và được mọi người yêu thích. Những loại mặt nạ và phụ kiện có thể lựa chọn gồm: mũ phù thủy, mặt nạ ma quỷ, trang phục kinh dị, loạt gương mặt rùng rợn. 

Móc chìa khóa, móc điện thoại hình Halloween

Đây là món quà quen thuộc nhưng chưa bao giờ là lỗi thời, đặc biệt là nhân dịp Halloween 2021 này. Bạn có thể chọn mua những chiếc móc khóa hay móc điện thoại có hình đặc trưng của Halloween, từ ngộ nghĩnh đáng yêu đến ma mị, thần bí đều rất được ưa chuộng. 

Tranh Halloween

top-10-mon-qua-y-nghia-ngay-halloween-2021-4

Những bức tranh đẹp, ấn tượng cũng là món quà được yêu thích nhân dịp Halloween. Tranh hoặc ảnh treo cửa có hình vẽ về chủ đề Halloween sẽ tạo ra dấu ấn khó phai vào ngày Halloween 2021. Đặc biệt, nếu khéo tay bạn có thể tự vẽ những bức tranh sống động tặng người thân và bạn bè. 

Lọ đựng bút hoặc lọ hoa hình quả bí ngô

Một chiếc lọ đựng bút hoặc lọ hoa mô tả hình quả bí ngô không chỉ đậm chất Halloween mà còn rất đẹp mắt, thiết thực. Đây chắc chắn là món quà được nhiều người yêu thích nhân dịp Halloween 2021 này.  

Bùa Halloween

Thật tuyệt biết bao nếu bạn tặng cho người thân, bạn bè những chiếc bùa dreamcatcher cho ngày Halloween 2021 này. Đây sẽ là một lời chúc an lành, đồng thời là món quà yêu thích dành cho những bạn trẻ “yếu bóng vía”.  

Kẹo Halloween

top-10-mon-qua-y-nghia-ngay-halloween-2021-7

Bên cạnh những món quà kỷ niệm thì những chiếc kẹo Halloween cũng là lựa chọn ý nghĩa cho ngày lễ nhiều hương vị. Những món quà ngọt ngào như chocolate, bánh ngọt, kẹo ngọt, kẹo dẻo, cupcakes mang hình dáng ngộ nghĩnh như quả bí ngô, phù thủy… chắc chắn sẽ được mọi người yêu thích. 

Túi đựng quà Halloween

Nếu muốn nhận được nhiều quà vào ngày lễ này thì một chiếc túi đựng quà là vật dụng không thể thiếu. Để mang đúng tinh thần Halloween, những chiếc túi đựng quà hình quả bí ngô chắc chắn sẽ là lựa chọn độc đáo và vô cùng thú vị. 

Bên cạnh đó, những chiếc túi gọn nhẹ và xinh xắn có loạt hình như như con dơi, ma trơi, hay các nhân vật đậm chất Halloween cũng là gợi ý không tồi. 

Xem thêm: Halloween năm 2021 rơi vào ngày bao nhiêu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận