Nữ "phù thủy" tài năng nhất nước Nga: Di chuyển đồ vật bằng tư tưởng thách thức giới khoa học

Sở hữu sức mạnh tâm linh siêu thường, Nina Kulagina có thể di chuyển đồ vật bằng tư tưởng khiến các nhà khoa học cũng không thể nào giải thích nổi.

Thùy Nguyễn
13:00 14/09/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nina Kulagina có tên đầy đủ là Ninel Sergeyevna Kulagina, sinh năm 1926 tại Leningrad (nay là Saint Petersburg). Năm 14 tuổi, bà gia nhập Hồng quân Liên Xô, phục vụ như một trung sĩ phụ trách phát thanh cho xe tăng. Đến giai đoạn cuối Thế chiến II, bà bị thương tật nên đã quyết định nghỉ hưu và bắt đầu xây dựng gia đình.

Cũng chính từ thời điểm này, Nina bắt đầu thể hiện sức mạnh tâm linh của mình. Từ năm 1960 đến khi qua đời vào năm 1990, bà trở nên vô cùng nổi tiếng với nhiều khả năng huyền bí, kỳ lạ mà giới khoa học cũng không thể giải thích nổi.

Bộc lộ “dị năng” mỗi khi nổi giận

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, bà Nina cho biết nhận ra mình có khả năng này xảy ra khi mình nổi giận. Mẹ của bà cũng có trải nghiệm tương tự nên bà tin rằng khả năng này đã di truyền từ mẹ sang con.

nu-phu-thuy-co-the-di-chuyen-do-vat-bang-tu-tuong-1

Một lần, khi Nina mở ngăn tủ trong phòng thì nó bất ngờ bị hỏng rồi tung ra, mọi thứ cũng văng tung tóe. Điều này khiến Nina bực mình vô cùng, những ngọn đèn trong phòng cứ thế bật tắt liên tục, những đồ vật rơi dưới đất cũng gắn chặt lấy bà. Lúc đầu, Nina còn nghi ngờ nhà của mình bị... ma ám. Tuy nhiên, dần dần mối liên hệ giữa sự tức giận và những hiện tượng bất thường xảy ra xung quanh là điều bà không thể phủ nhận.

Từ đó, bà nhớ lại mẹ của mình cũng có thể di chuyển mọi thứ bằng tâm trí, sau đó phát hiện ra bản thân cũng có khả năng điều khiển mọi vật thông qua ý nghĩ. Ban đầu, Nina sẽ thử nghiệm bằng những vật nhỏ, sau dần chuyển tới những vật nặng hơn, kết quả khiến bà vô cùng kinh ngạc.

Theo Nina chia sẻ, để khả năng dịch chuyển đồ vật này phát huy tác dụng thì bà cần phải có một khoảng thời gian thiền định để thanh lọc tư tưởng bản thân. Khi xương sống có một cơn đau nhói và tầm nhìn mờ đi, bà biết khả năng của mình đã bắt đầu.

nu-phu-thuy-co-the-di-chuyen-do-vat-bang-tu-tuong-2

Khi sức mạnh tâm linh tăng lên, Nina dần bộc lộ thêm những khả năng khác, như có thể nhìn xuyên túi của mọi người, nhận biết màu sắc khi chạm tay vào đồ vật dù đang nhắm mắt, thậm chí còn có thể chữa lành vết thương.

Những thí nghiệm tìm lời giải đáp

Thời kỳ Chiến tranh lạnh, một thước phim đen trắng không có tiếng đã ghi lại cảnh Nina đang di chuyển đồ vật trên bàn. Theo bố cục hoàn cảnh trong phim, các thí nghiệm di chuyển đồ vật đã được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của chính quyền Xô Viết. Có tới 40 nhà khoa học, trong đó có 2 người đoạt giải Nobel có mặt trong buổi thí nghiệm để chứng kiến Nina và khẳng định, sức mạnh tâm linh là hoàn toàn có thật.

Một thước phim khác cho thấy, các nhà khoa học đã đập vỡ một quả trứng trong bể nước, sau đó Nina đã tách riêng lòng đỏ và lòng trắng rồi di chuyển chúng sang 2 phía đối diện của bể nước. Các cảm biến được gắn trên cơ thể, các nhà nghiên cứu phát hiện Nina đã nâng mức nhiệt độ cơ thể và nhịp tim cùng cường độ sóng não, trường điện từ khi bộc lộ sức mạnh tâm linh.

nu-phu-thuy-co-the-di-chuyen-do-vat-bang-tu-tuong-3

Vào những năm 1970, các nhà khoa học muốn xem liệu Nina có thể tác động đến vật thể sống hay không, ví dụ như tế bào sống, mô và cơ quan nội tạng. Để thử điều này, họ chuẩn bị một quả tim ếch đặt trong dung dịch muối. Nhờ sự trợ giúp của 2 điện cực, quả tim vẫn còn đập. Đầu tiên, Nina đã khiến cho quả tim đập nhanh hơn, sau đó chậm dần. Tiếp đến, bằng một quá trình tập trung tư tưởng cao độ, Nina đã khiến nó hoàn toàn ngừng đập.

Tuy nhiên, bà không thể thực hiện đồ tương tự với quả tim người. Bà cho biết, nếu như bản thân muốn kiểm soát các bộ phận của người sẽ dẫn đến hậu quả tồi tệ, thường thì bà sẽ cảm thấy đau đớn khủng khiếp. Điều đáng nói, Nina chưa từng bị chứng minh gian lận.

Dù sở hữu siêu năng lực nhưng Nina chưa bao giờ thử sức với những vật thể nặng hơn bởi nó có thể khiến bà khó chịu cực độ về mặt thể xác. Mỗi lần thể hiện sức mạnh tâm linh, nó sẽ tác động sâu sắc đến nhịp tim, sóng não và điện từ của bà, khiến bà vô cùng khó chịu, kiệt sức về cả thể xác và tinh thần. Có lần, bà còn bị đau tim nghiêm trọng và suýt mất mạng.

Nina vẫn tiếp tục các cuộc thí nghiệm trong nhiều năm, ngày càng trở nên yếu đuối, hốc hác. Đến năm 1990, bà qua đời ở tuổi 64. Khả năng đặc biệt của bà vẫn chứa nhiều điều bí ẩn mà giới khoa học khó lòng giải đáp. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy, những người tập thiền khi đến trình độ cao sẽ có thể phát ra năng lượng vượt mức thông thường từ hàng trăm đến hàng nghìn lần; từ đó, nó có thể tác động đến các vật thể khác và khiến chúng dịch chuyển theo ý muốn.

Xem thêm: Tìm kiếm dấu vết của người khổng lồ và người lùn qua những phát hiện khảo cổ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận