Những loại hoa nên tặng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến nhưng nhiều người vẫn chưa nghĩ ra nên tặng hoa, quà gì cho nửa kia của thế giới.

Thùy Nguyễn
14:00 16/10/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 20/10 chính là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Đây là ngày để cánh mày râu thể hiện tình cảm, sự biết ơn và trân trọng của mình đến bạn gái, vợ, mẹ và những người thân là phụ nữ trong gia đình bằng những món quà, lời chúc ý nghĩa.

Một trong những món quà được hội chị em phụ nữ yêu thích nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là hoa. Tuy nhiên, để chọn được loài hoa đẹp phù hợp không phải là điều đơn giản. Những loài hoa nên tặng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021 có rất nhiều và mỗi loại lại có ý nghĩa riêng.

Ý nghĩa của các loài hoa

Hoa hồng: Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào, nồng cháy và tình cảm chân thành. Bởi thế, hoa hồng luôn được nhiều người lựa chọn vào các dịp lễ, sự kiện tình nhân, hợp với các mối quan hệ tình yêu, bạn bè và cả người thân. 

nhung-loai-hoa-nen-tang-vao-ngay-phu-nu-viet-nam-20-11-2021-1

Hoa ly: Loài hoa này biểu tượng cho sự quý phái, thanh cao cùng tình yêu cao thượng, thủy chung. Hoa ly là món quà thích hợp tặng cho vợ yêu, ông bà và cha mẹ vào những dịp đặc biệt.  

Hoa lan hồ điệp: Hoa lan đồ điệp biểu tượng cho sự sang trọng, hạnh phúc, giàu có và thịnh vượng. Do đó, hoa lan hồ điệp thích hợp làm quà tặng cho cha mẹ, ông bà để thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn. Đặc biệt, loài hoa này cũng rất thích hợp để tặng các sếp nữ trong những ngày trọng đại.  

Hoa đồng tiền: Loài hoa này là biểu tượng của sự hạnh phúc và phát tài, phù hợp làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ, người thân và cả nửa kia của bạn. Trong khi đó, hoa đồng tiền vàng tượng trưng cho sự hạnh phúc, hoa màu trắng thể hiện sự trong sáng còn hoa màu đỏ là biểu tượng cho tình yêu nồng cháy.

nhung-loai-hoa-nen-tang-vao-ngay-phu-nu-viet-nam-20-11-2021-3

Hoa hướng dương: Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời nên biểu tượng cho sự chung thủy sâu sắc, kiên định và tình cảm chân thành. Nó cũng biểu thị cho uy quyền, sức mạnh, sự ấm áp và nuôi dưỡng. Loài hoa này rất thích hợp dành tặng bà, tặng mẹ vào những dịp đặc biệt.

Những loại hoa nên tặng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021

Hoa tặng bà và mẹ

Để tặng mẹ, tặng bà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021, nên chọn những loại hoa để thể hiện sự quan tâm, lòng hiếu thảo của mình đến những người phụ nữ đã hết lòng vì con vì cháu. Do đó, những loài hoa như hoa hướng dương, hoa ly, hoa hồng sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho bà, cho mẹ trong những ngày này. 

Hoa tặng người yêu, vợ

nhung-loai-hoa-nen-tang-vao-ngay-phu-nu-viet-nam-20-11-2021-2

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để bạn hâm nóng tình cảm, thể hiện sự lãng mạn, tinh tế của mình với vợ và người yêu. Sẽ chẳng còn gì tuyệt hơn một đóa hoa hồng - biểu tượng cho tình yêu nồng cháy - cùng lời chúc ngọt ngào mà đấng mày râu có thể dành tặng cho nửa kia. 

Hoa tặng cô giáo

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những bông hoa hướng dương với sắc vàng rực rỡ, tràn đầy năng lượng sẽ mang lại thông điệp hân hoan và hạnh phúc. Loài hoa luôn hướng về ánh sáng và tương lai này sẽ mang lại nhiều ý nghĩa tuyệt vời, giúp tri ân các cô giáo trong ngày 20/10. 

Hoa tặng bạn và đồng nghiệp nữ

Hoa cúc không chỉ có vẻ đẹp bình dị, thân thương mà còn có ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn lâu dài. Trong tình bạn, hai trong số những yếu tố quan trọng nhất chính là sự chân thành và lòng nhiệt tình. Do đó, những bông cúc tươi tắn, rạng rỡ sẽ là món quà lý tưởng tặng bạn bè, đồng nghiệp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Xem thêm: Ngày 20/10/2021 tặng quà gì cho sếp nữ?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận